Ship nhanh giá cao – Ship chậm giá tiết kiệm, shop online nên chọn dịch vụ nào ?

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ được xem như trợ thủ đắc lực của các chủ shop online khi xu thế bán hàng trực tuyến ngày nay đều sử dụng các dịch vụ ship COD. Có nhiều loại hình vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn, từ chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc cho đến chuyển phát thông thường để đáp ứng các nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Tất cả các dịch vụ giao hàng để có thể áp dụng kèm thêm dịch vụ giao hàng thu tiền hộ để tăng cường hiệu quả mua bán giữa các bên.

Đối với kinh doanh mặt hàng thông thường

Những mặt hàng thông thường các chủ shop online hay kinh doanh có thể kể đến như: quần áo, linh kiện, giày dép, mỹ phẩm…. Với loại hàng này người mua thường không yêu cầu cao về việc vận chuyển. Mặt khác giá trị của những hàng hóa này cũng không quá cao, số lượng một lần mua nhiều. Chủ shop kinh doanh mặt hàng này thường là những cá nhân nhỏ lẻ vì thế chuyển phát bằng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ khi kinh doanh các mặt hàng thông thường thì người bán nên chọn những dịch vụ vận tải Bắc Nam chậm với mức giá giá thấp hơn để tiết kiệm chi phí.

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ
Tùy vào mục đích kinh doanh mà khách hàng có thể lựa chọn các loại dịch vụ vận chuyển sao cho phù hợp

Hình thức chuyển phát thường tuy có giá rẻ và không nhanh bằng chuyển phát hỏa tốc, nhưng thời gian giao hàng thực tế cũng không phải quá lâu, thông thường ship hàng nội thành và liên tỉnh gần chỉ mất khoảng 1-2 ngày.  Sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm vẫn giúp chủ shop online đảm bảo hiệu quả giao hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa để dùng cho các khoản chi khác.

Đối với kinh doanh mặt hàng có giá trị cao, hàng yêu cầu về thời gian

Trong quá trình vận chuyển đôi khi có thể xảy ra sự cố với hàng hóa, đặc biệt với những mặt hàng có giá trị cao như: trang sức, điện thoại, hàng dễ vỡ… chẳng may có vấn đề thì thiệt hại cho chủ shop kinh doanh là rất lớn. Nhằm giảm thiểu những rủi ro có thể xảy đến thì việc chọn các dịch vụ ship hàng thu tiền hộ có thời gian nhanh chóng là điều cần thiết.

Ngoài ra một số mặt hàng kinh doanh có yêu cầu về thời gian vận chuyển như: hàng thực phẩm, đông lạnh, thức ăn… thì không thể sử dụng hình thức chuyển phát chậm. Nếu không đáp ứng thời gian giao hàng và không được bảo quản đúng quy định có thể làm giảm chất lượng sản phẩm.

Lựa chọn dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tối ưu

Ngoài việc dựa theo hàng hóa kinh doanh mà chủ shop lựa chọn dịch vụ ship hàng phù hợp, việc chọn dịch vụ có thể xuất phát từ những nhu cầu khác. Nếu khách hàng muốn thời gian vận chuyển nhanh chóng để họ nhận được hàng, bắt buộc chủ shop phải dùng dịch vụ giao hàng nhanh. Việc đáp ứng nhu cầu cũng như cân nhắc về chi phí sẽ giúp chủ shop lựa chọn được dịch vụ ship hàng thích hợp.

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ
Lựa chọn dịch vụ giao hàng thu tiền hộ uy tín là giải pháp tối ưu nhất

Nhất Tín Logistics là một trong số các công ty cung cấp dịch vụ vận tải và dịch vụ giao hàng uy tín. Các dịch vụ Nhất Tín có cung cấp bao gồm: Chuyển phát nhanh, giao hàng trong ngày, chuyển phát kết hợp MES, vận chuyển nguyên xe… và cả chuyển hàng quốc tế Nhất Tín luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.