Dịch vụ vận tải đa phương thức chuyên nghiệp của Nhất Tín Logistics

Nếu như trước đây, hàng hóa thường chỉ được vận chuyển cố định với một phương thức vận tải trong suốt quá trình di chuyển đến người nhận thì ngày nay khi mà dịch vụ vận tải hàng hóa ngày một phổ biến, các đơn vị vận tải phát triển và mang đến những phương thức giao hàng mới, tối ưu hơn so với các cách thức cũ.

Hiện nay, vận tải đa phương thức trở nên quan trọng và được xem như phương thức vận chuyển chính không chỉ của Nhất Tín Logistics mà còn hầu hết các công ty chuyển phát nhanh hiện nay.

dịch vụ vận tải
Vận tải đa phương thức là một trong những loại hình dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển rất nhiều (ảnh: Internet)

Vận tải đa phương thức là gì?

Vận tải đa phương thức, hay còn gọi vận tải liên hợp, là hình thức vận chuyển sử dụng ít nhất hai phương thức vận tải khác nhau trở lên. Trong đó các phương thức vận tải phổ biến hiện nay đang được sử dụng là: chuyển phát nhanh đường bộ, vận tải đường biển, đường hàng không và vận chuyển đường sắt.

Dù là vận tải đa phước thức nhưng công ty vận chuyển hàng hóa vẫn chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với đơn hàng trong suốt toàn bộ quá trình vận chuyển. Tùy vào trách nhiệm phân chia trên tuyến đường vận chuyển mà các loại chứng từ vận tải khác nhau sẽ được sử dụng. Với các công ty chuyển phát nhanh hiện nay như Nhất Tín Logistics thì vận tải đa phước thức đa phần là sự kết hợp giữa vận chuyển hàng không và đường bộ, đây là 2 phương thức hiệu quả, nhanh chóng và linh động nhất hiện nay.

Dịch vụ vận tải đa phương thức của Nhất Tín Logistics

Ngoài những dịch vụ vận tải Bắc Nam phố biến đang được Nhất Tín cung cấp trên thị trường như chuyển phát hỏa tốcdịch vụ vận chuyển nguyên xe… thì vận tải đa phướng thức là dịch vụ vận chuyển trọng yếu mà Nhất Tín đang khai thác. Dịch vụ chuyển phát nhanh có yêu cầu nhanh chóng và tiện lợi về thời gian giao hàng, vì vậy sử dụng dịch vụ vận tải đa phương thức là chìa khóa giúp công ty vận tải đáp ứng hiệu quả về mặt thời gian so với chỉ thông qua những hình thức vận tải cố định.

dịch vụ vận tải
Bằng cách kết hợp khéo léo giữa các phương tiện vận tải khác nhau, Nhất Tín luôn đảm bảo về thời gian giao hàng của các đơn hàng

Nhất Tín Logistics ưu tiên dùng đường hàng không để vận chuyển hàng hóa trong hầu hết các tuyến di chuyển, sau đó bưu kiện được chuyển về địa phương và giao hàng tận nơi người nhận bằng các loại xe. Vận tải đa phương thức là loại hình dịch vụ giúp Nhất Tín luôn đảm bảo giao hàng đúng thời gian cho người nhận, nhu cầu giao hàng đi khắp mọi nơi trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó tùy thuộc vào yêu cầu vận tải, mà khách hàng có thể lựa chọn các hình thức vận chuyển đa phước thức khác nhau như dịch vụ chuyển phát MES, dịch vụ này linh động về thời điểm giao hàng, tốn ít chi phí hơn nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa an toàn.

Lợi ích của dịch vụ vận tải đa phương thức

Vận tải đa phương thức không chỉ mang đến hiệu quả cao đối với đơn vị vận chuyển mà còn có nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng như:

  • Vận tải đa phương thức giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển hàng hóa từ đó giảm chi phí hàng hóa hoặc sản xuất cho doanh nghiệp.
  • Sử dụng nhiều phương thức vận tải khác nhau cũng là khuyến khích thương mại quốc tế phát triển, vì lúc này việc vận chuyển hàng hóa giữa các nước trở nên dễ dàng hơn.
  • Giúp hàng hóa đến tay khách hàng nhanh chóng, các doanh nghiệp cũng có điều kiện để tiếp cận gần hơn đến thị trường.
  • Vận tải đa phương thức giúp tăng khả năng cạnh tranh về giá và chất lượng trên thị trường, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho hoạt động vận tải.
  • Công ty vận chuyển có khả năng kiểm soát thời gian vận chuyển tốt hơn, từ đó có những sự thay đổi phù hợp với yêu cầu khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ MES Bắc Nam, dịch vụ ship hàng Hà Nội, dịch vụ ship hàng TP.HCM hoặc vận chuyển hàng đi Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ với Nhất Tín qua HOTLINE: 1900.63.6688 để được tư vấn tận tình nhé!