Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với mô hình “Bưu cục 5 sao” mới

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn dành cho mỗi khách hàng khi đến giao dịch tại bưu cục, Nhất Tín Logistics vừa cho ra mắt mô hình “Bưu cục 5 sao” với những nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, không gian gửi hàng rộng rãi. 

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực để góp phần hoàn thành mục tiêu Tầm Nhìn 2023 của Nhất Tín Logistics là trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng.

Ông Huỳnh Ngọc Bảo Duy, Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng Nhất Tín Logistics cho biết, trước mắt mô hình này sẽ được triển khai thí điểm tại TPHCM và trong tương lai gần sẽ có mặt ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

“Mô hình bưu cục mới này ra đời trong bối cảnh Nhất Tín Logistics xác định cần thiết phải đem lại những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày cho khách hàng, không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng hóa, mà đó còn sự hài lòng cao nhất khi đến giao dịch tại mô hình bưu cục mới và được đánh giá 5 sao từ các khách hàng” – Ông Duy chia sẻ.

Khách hàng trải nghiệm “Bưu cục 5 sao” tại: 367 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TPHCM

Tại “Bưu cục 5 sao” đầu tiên tại TPHCM, khách hàng được phục vụ trong không gian sạch sẽ, bên trong được cách âm và chống khói bụi, trang bị đầy đủ điều hòa, nước uống nóng lạnh và khu vực chờ thoải mái ngay cả khi đông khách hàng đến giao dịch. 

Ngoài không gian được thiết kế mới, quý khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên am hiểu thông tin, cung cách thân thiện, nhiệt tình, tận tâm phục vụ. Đồng thời có thể cùng lúc sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích khác như thanh toán chi phí điện nước, internet,… thông qua kênh Payoo và thực hiện nạp tiền vào kênh Viettel Pay.

Sau thời gian thí điểm ban đầu, “Bưu cục 5 sao” của Nhất Tín Logistics nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, trong đó đánh giá cao câu chuyện không ngừng đổi mới của Nhất Tín Logistics nói chung và phát triển thành công bưu cục kiểu mới nói riêng; không chỉ vận hành chuyển hàng trơn tru mà còn quan tâm chi tiết đến các trải nghiệm của khách hàng tại bưu cục.

Một số hình ảnh tại Bưu cục 5 sao đầu tiên tại TPHCM: