Phí ship giao hàng nhanh Nhất Tín Logistics cho mọi nhu cầu của khách hàng

Bán hàng online đang trở thành xu thế mua sắm được ưa chuộng hiện nay ở các thành phố lớn, các cá nhân kinh doanh online cũng xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng các mặt hàng kinh doanh trên thị trường. Với khách hàng kinh doanh online, Nhất Tín Logistics cung cấp các dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng online hiệu quả, tư vấn phí ship giao hàng nhanh nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Dịch vụ giao hàng nhanh
Chuyển phát nhanh và chuyển phát hỏa tốc là hai dịch vụ được Nhất Tín tập trung phát triển để phục vụ khách hàng
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

I. Dịch vụ về phí ship giao hàng nhanh cho shop kinh doanh online tại Nhất Tín Logistics

Dịch vụ giao hàng nhanh cho kinh doanh online cũng là một trong những dịch vụ vận tải quan trọng trong hệ thống của Nhất Tín Logistics. Người gửi khi kinh doanh online có thể sử dụng một số dịch vụ phổ biến tại Nhất Tín cho việc giao hàng đến tay người nhận như dịch vụ chuyển phát nhanh thường và chuyển phát nhanh hỏa tốc.

Bên cạnh đó, hiện nay có khá nhiều chủ shop online và cả khách hàng ưa chuộng dịch vụ ship COD, dịch vụ giao hàng online chỉ cần . Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của Nhất Tín có mức phí ship COD và các chính sách hỗ trợ cho chủ shop online khi dùng dịch vụ của công ty rất thỏa đáng nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh online. Ngoài việc nhận hàng tại các chi nhánh hoặc bưu cục của Nhất Tín trên cả nước, người nhận có thể được giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của chủ shop online, cho cả dịch vụ chuyển phát ship COD.

II. Mức phí ship COD cho dịch vụ giao hàng nhanh online của Nhất Tín Logistics

Phí ship COD là phí dịch vụ cộng thêm với phí chuyển phát nhanh. Biểu phí ship COD được Nhất Tín niêm yết trên hệ thống có mức hợp lý và cạnh trên trên thị trường với các công ty chuyển phát nhanh khác.

Mỗi tỉnh sẽ có mức phí COD khác nhau tùy vào nhu cầu cũng như độ phức tạo của dịch vụ. Để dễ dàng cho bạn tham khảo, dưới đây là mức phí ship COD mới nhất đang được áp dụng tại TP.HCM:

BẢNG GIÁ THU HỘ (COD)
GIÁ TRỊ TIỀNTRẢ TẠI VĂN PHÒNG NHẤT TÍNTRẢ TẠI ĐỊA CHỈ
KHÁCH HÀNG
Đến 500.00013.00018.000
Trên 500.000 – 1.000.00018.00024.000
Mỗi triệu tiếp theo8.00010.000
Dịch vụ giao hàng nhanh nhất tín
Nhất Tín không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ cho khách hàng.
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

III. Phí ship giao hàng nhanh, giao hàng online chất lượng cho mọi nhu cầu khác

Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ giao hàng nhanh đáng tin cậy tại Nhất Tín Logistics. Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa với nhiều chính sách và chất lượng khác nhau nên sẽ rất khó khăn cho các khách hàng để có thể lựa chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín. Tuy nhiên, những vấn đề này sẽ được cải thiện mỗi ngày với Nhất Tín. Chúng tôi có hệ thống tra cứu vận đơn, theo dõi đơn hàng và chính sách hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất cho chủ shop với thời gian hoàn tiền thanh toán hộ sớm, đây là điều mà rất nhiều chủ shop đặc biệt quan tâm.

Ngoài mức phí hợp lý trên thị trường, Nhất Tín cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, an toàn đến tay người nhận. Với đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn tạo được thiện cảm với người nhận, nâng cao uy tín về dịch vụ online của chủ shop với khách hàng.

Từ khóa liên quan:

  • Số điện thoại giao hàng nhanh;
  • Các dịch vụ giao hàng;
  • Giao hàng nhanh trong ngày;
  • Bảng giá giao hàng nhanh;
  • Giao hàng nhanh tây ninh.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.