3 Lý do dịch vụ ship COD toàn quốc của Nhất Tín Logistics là lựa chọn tuyệt vời của bạn

Trong hoạt động kinh doanh của các chủ shop online, dịch vụ ship COD là công cụ hỗ trợ đắc lực, mang nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trên thị trường, dịch vụ ship COD đang được nhiều công ty chuyển phát cung cấp nên gây khá nhiều băn khoăn cho người gửi khi không biết lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển nào. Với Nhất Tín Logistics, dù là công ty mới thành lập nhưng với sự đầu tư chất lượng về cơ sở hạ tầng và dịch vụ chắc chắn sẽ là đơn vị uy tín, đáng tin cậy cho nhu cầu vận chuyển của bạn.
dịch vụ ship cod
Nhất Tín luôn chú trọng đầu tư chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn

Nhất Tín Logistics – Cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc giá hợp lý, cạnh tranh

Dạo quanh mức phí ship COD mà các công ty dịch vụ đang cung cấp trên thị trường hiện nay, có thể thấy đa phần đều không có sự chênh lệch quá lớn. Mức phí mà Nhất Tín đang niêm yết cũng có sự cạnh tranh với các dịch vụ chuyển phát nhanh khác, mức phí cố định dưới 500.000đ, từ 500.000đ – 1 triệu, sau đó là phí cộng thêm cho 1 triệu tiền hàng thu hộ tăng lên.

Có thể thấy, với dịch vụ vận tải hàng hóa, chi phí không phải là yếu tố quan trọng nhất vì thế các doanh nghiệp đều phải nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ đóng gói hàng hóa và đảm bảo an toàn hàng hóa. Trong hoạt động chuyển phát của mình, Nhất Tín ngoài việc đưa ra mức giá cạnh tranh, hợp lý còn chú trọng mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đảm bảo hàng hóa đến tận tay người nhận đúng thời gian và địa điểm.

dịch vụ ship cod
Với dịch vụ ship COD khách hàng có thể yên tâm mua sắm khi được giao hàng và tahnh toán tận tay (ảnh: Internet)

Dịch vụ ship COD toàn quốc tại Nhất Tín Logistics hỗ trợ tối đa cho chủ shop online

Không thể bàn cãi về ưu điểm của cách ship COD đối với người mua hàng khi họ có thể được trực tiếp kiểm tra hàng hóa và thanh toán sau khi nhận được hàng. Nhưng đối với người bán, hình thức này đôi khi là một trở ngại trong việc thu hồi vốn. Các công ty vận tải cung cấp dịch vụ ship COD hiện nay đều có chính sách giữ tiền hàng và hoàn trả lại trong khoảng thời gian quy định.

Nhiều đơn vị thiếu chuyên nghiệp, quy định thời gian hoàn trả khá lâu hoặc gây khó khăn trong việc thanh toán lại cho người gửi. Nhất Tín Logistics luôn muốn mang lại dịch vụ chất lượng và sự hỗ trợ tốt nhất, vì thế khi sử dụng dịch vụ ship COD của Nhất Tín, thời gian hoàn trả tiền thu hộ sẽ không quá lâu và sẽ chuyển khoản vào tài khoản khách hàng.

Nhất Tín Logistics mang đến dịch vụ ship COD toàn quốc uy tín, đảm bảo

Việc cung cấp dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ, uy tín về thời gian giao hàng, đảm bảo an toàn hàng hóa góp phần tạo nên sự hài lòng cho người mua hàng, giúp việc kinh doanh của chủ shop online trở nên đáng tin cậy. Nhất Tín cam kết giao hàng đúng thời gian quy định, hàng hóa được giao hàng tận nơi khách hàng suôn sẻ mà không xảy ra vấn đề hư hỏng, mất mát hàng hóa. Trong trường hợp hàng không được người nhận chấp nhận thì hàng hóa vẫn sẽ được trả về người gửi nguyên vẹn.

Trên thị trường hiện nay, nhiều công ty chuyển phát nhanh cạnh tranh nên chất lượng và giá cả không đồng đều gây mất uy tín cho khách hàng hoặc giao hàng trễ hẹn khiến người mua có thể hủy đơn hàng. Hiểu được vấn đề đó, Nhất Tín luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ, mang đến sự tin tưởng và hài lòng khi khách hàng lựa chọn các dịch vụ của Nhất Tín để góp phần xây dựng cộng đồng mua hàng online ngày càng trở nên dễ dàng, văn mình và chất lượng hơn trong tất cả các khâu, bao gồm cả khâu dịch vụ giao hàng ở cả dầu gửi và đầu nhận.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ ship COD toàn quốc của Nhất Tín, đừng ngần ngại gọi qua HOTLINE: 0287.302.7939 để được tư vấn miễn phí nhé!