NTL không chỉ là Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics được viết tắt là NTL, nhưng NTL còn là những từ khóa đại diện cho những đặc điểm nổi bật của Nhất Tín Logistics để nhằm mục tiêu cuối cùng là phục vụ quý khách hàng được tốt nhất.

#N: Nhanh chóng

Thấu hiểu thời gian là vàng, Nhất Tín Logistics luôn đảm bảo thời gian nhanh nhất có thể, từ khâu lấy hàng tận nơi đến khâu giao hàng tận tay người nhận. Không chỉ là tốc độ giao nhận, đơn vị còn đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn hàng và phản hồi thông tin qua đường dây nóng giúp khách hàng giải quyết mọi tình huống kịp thời.

#T: Thân thiện

Bên cạnh việc cam kết chất lượng dịch vụ, Nhất Tín Logistics còn chăm chút chất lượng phục vụ với đội ngũ nhân viên và shipper chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn tận tình và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

#L: Linh hoạt

Ngày nay khi dịch vụ mua bán online lên ngôi, dịch vụ ship hàng tận nơi, ship COD thu hộ hay ship hàng hỏa tốc toàn quốc đã trở thành một nhu cầu tất yếu. Phát triển cùng thời đại, Nhất Tín Logistics không ngừng nâng cao khả năng linh hoạt với đa dạng dịch vụ và kỹ năng xử lý mọi tình huống một cách tối ưu nhất.

Quý khách hàng truy cập Fanpage facebook.com/nhattinlogistics hoặc liên hệ hotline 1900 63 6688 để được tư vấn các dịch vụ vận chuyển phù hợp tại Nhất Tín Logistics nhé.