3 Ưu điểm dịch vụ ship hàng thu tiền hộ uy tín của Nhất Tín Logistics

Cũng như những đơn vị vận chuyển khác hiện có trên thị trường, Nhất Tín Logistics cũng cung cấp dịch vụ ship hàng thu tiền hộ cho khách hàng. Qua quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng đã đánh giá và đưa ra khá nhiều ưu điểm vượt trội cho dịch vụ ship hàng mà Nhất Tín Logistics cung ứng.

Nếu khách hàng đang cần tham khảo thêm thông tin về dịch vụ ship hàng thu tiền hộ do Nhất Tín Logistics thì đừng bỏ qua những ưu điểm sau:

Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ áp dụng đa dạng cho nhiều hình thức vận chuyển

dịch vụ ship hàng thu tiền hộ
Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ có thể được sử dụng kết hợp với nhiều loại hình vận tải khác nhau (ảnh: Nhất Tín)

Trong khi những đơn vị vận tải khác chỉ chấp nhận cung cấp dịch vụ vận chuyển COD cho một số hình thức vận chuyển thì Nhất Tín Logistics lại mở rộng hình thức này cho nhiều dịch vụ vận chuyển khác nhau. Theo đó, chính sách ship hàng thu tiền hộ được Nhất Tín Logistics áp dụng cho các hình thức vận chuyển như:

Như vậy, chỉ cần có nhu cầu ship hàng thì khách hàng hoàn toàn có thể thêm cả dịch vụ ship hàng thu tiền hộ cho đơn hàng của mình khi sử dụng bất kỳ dịch vụ giao hàng nào của Nhất Tín Logistics.

Khả năng vận chuyển kèm dịch vụ ship hàng thu tiền hộ có thể thực hiện ở tầm quy mô lớn

Nhất Tín Logistics là công ty vận chuyển hàng hóa có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong ngành vận chuyển. Hệ thống chi nhánh, số bưu cục của Nhất Tín Logistics đã phát triển lên con số 177 trên toàn quốc với 212 xe tải vận chuyển và 1427 nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Những số liệu này đủ để khách hàng an tâm về việc lựa chọn dịch vụ ship hàng thu tiền hộ của Nhất Tín Logistics.

Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ có thể áp dụng được cả với những đơn hàng có quy mô lớn (ảnh: Nhất Tín)

Dù khách hàng ở thành phố hay khu vực huyện xã đều có thể sử dụng dịch vụ ship hàng thu tiền hộ do Nhất Tín Logistics cung cấp. Để biết thêm thông tin các dịch vụ vận chuyển Bắc Nam của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.

Chất lượng dịch vụ ship hàng thu tiền hộ của Nhất Tín Logistics được xây dựng theo quy trình nghiêm ngặt

Nhất Tín Logistics ngày càng khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình qua hơn 300 đối tác đã phục vụ. Theo đó, với dịch vụ ship COD, Nhất Tín Logistics luôn đảm bảo các yếu tố sau:

  • Giao hàng tận nơi người nhận. Việc giao hàng này nhằm đảm bảo cho việc thu tiền hộ đúng đủ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo tốc độ giao hàng như cam kết. Đặc biệt, là những đơn hàng nội thành sẽ không để xảy ra vấn đề chậm trễ. Bởi Nhất Tín Logistics hiểu được thời gian giao hàng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm.
  • Giá cước hợp lý theo chính sách quy định giá cước của Nhất Tín Logistics nhằm hỗ trợ khách hàng ở mức cao nhất.
  • Cập nhật tình hình đơn hàng nhanh chóng trên hệ thống do Nhất Tín Logistics phát triển để khách hàng luôn luôn có được thông tin vận tải hàng hóa.
  • Thanh toán cước thu hộ nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng bằng các hình thức như chuyển khoản, hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại các đại lý, văn phòng của Nhất Tín Logistics.