[Video] Nhất Tín Logistics: Hơn cả một dịch vụ

Đó là điều mà Nhất Tín Logistics đã và đang thực hiện trên con đường phát triển của mình, vì sứ mệnh phụng sự quý khách hàng với tinh thần Thân thiện & Nhiệt tình.

Nhất Tín Logistics – Hơn cả một dịch vụ

Nhất Tín Logistics là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam và không ngừng tăng trưởng qua từng năm trong việc mở rộng mạng lưới chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng, phát triển quy mô kho bãi hàng nghìn m2 trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh Hơn cả một dịch vụ, Nhất Tín Logistics luôn hướng đến cộng đồng thông qua những hành động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn như Hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho hoạt động phòng chống và đẩy lùi Đại dịch bệnh Covid-19;

Hay thực hiện những Chuyến xe chuyên chở yêu thương hướng về miền Trung ruột thịt bằng các hoạt động Miễn phí vận chuyển các nhu yếu phẩm, vật dụng ủng hộ, cứu trợ đồng bào ta chịu nhiều thiệt hại do thiên tai như mưa bão, lũ lụt gây ra trong thời gian qua.

Xuyên suốt quá trình phát triển, Nhất Tín Logistics luôn đồng hành cùng các quý khách hàng với 3 giá trị cốt lõi: Trách Nhiệm – Trung Thực – Chiến Đấu với mong muốn chạm tới cảm xúc của từng khách hàng.