Dịch vụ chuyển hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi Nhất Tín Logistics

Hiện nay, Nhất Tín đang là một trong những nơi cung cấp dịch vụ vận chuyển theo tiêu chí “door to door” một cách nhanh chóng và hiệu quả để tăng tỷ lệ đơn hàng thành công cho khách hàng.

Hãy thử đặt vị trí bạn là một người mua hàng online, mong muốn của bạn đó là có thể nhận được món hàng mà bạn mua nhanh nhất có thể và đảm bảo tình trạng hàng hóa khi nhận được vẫn được nguyên vẹn 100%. Vì thế khi đóng vai trò bạn là người bán hàng, việc quan trọng đó là làm hài lòng khách hàng bằng cách chuyển hàng đến cho khách tận tay và nhanh chóng nhất có thể.

Để đơn giản hóa các công đoạn nhưng vẫn đảm bảo gói hàng được chuyển đi nhanh nhất bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển hàng nhận tận tay, giao tận nơi từ các đơn vị vận chuyển. Trong đó, Nhất Tín Logistics là cái tên nổi bật với dịch vụ giao hàng tận nơi tại Việt Nam.

5 Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi Nhất Tín Logistics

Ship hàng đi khắp 63 tỉnh thành Việt Nam

Với hệ thống bưu cục rộng rãi trải khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, Nhất Tín Logistics tự tin có thể đưa hàng hóa đến mọi ngóc ngách và trao tay đúng người trong thời gian nhanh chóng. Đây là một trong những điểm mạnh của dịch vụ chuyển hàng Nhất Tín Logistics. Nhất là đối với việc kinh doanh online, ship hàng đi tỉnhship hàng toàn quốc rõ là một lợi thế cạnh tranh không thể bỏ qua!

Chi phí dịch vụ chuyển hàng, dịch vụ giao hàng hợp lý

Khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Nhất Tín bạn sẽ được cập nhật bảng giá theo khối lượng hàng hóa và khoảng cách địa lý. Bạn có thể dễ dàng ước lượng cũng như tính toán số tiền.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng bạn không những tiết kiệm được chi phí đầu tư nhân sự, quản lý, cơ sở vật chất lại còn tiết kiệm được một lượng thời gian lớn để dành cho việc phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Nhất Tín luôn đặt sự an tâm, hài lòng của khách hàng lên trên hết để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thời gian giao hàng tận nơi nhanh và an toàn

Dịch vụ vận chuyển nhanh và giao hàng tận nơi cho khách hàng sẽ giảm được thời gian lưu kho của gói hàng đó từ đó giảm thiểu sự hư hỏng. Mặt khác, hàng hóa được giao đến tận tay khách hàng sẽ đảm bảo sự hài lòng và tin cậy nhất cho những người mua hàng.

Những dịch vụ chuyển hàng mà Nhất Tín cung cấp đảm bảo cho bạn sự chính xác về thời gian chuyển phát nhanh và lộ trình di chuyển của gói hàng, bạn hoàn toàn có thể theo dõi qua các ứng dụng hoặc trên website. Bạn sẽ không phải mất thời gian để đi gửi hàng, nhân viên Nhất Tín sẽ đến tận nơi lấy hàng và giao hàng tận tay cho các người nhận.

Giảm thiểu tối đa rủi ro về thất thoát và hư hỏng hàng hóa

Nhất Tín Logistics vẫn luôn lấy phương châm làm hài lòng khách hàng đặt lên hàng đầu vì thế bên cạnh việc vận chuyển nhanh chóng thì Nhất Tín cũng kèm theo những chính sách bảo hiểm hàng hóa và chính sách bồi thường thiệt hại cho người dùng để đảm bảo quyền lợi tối đa cho người sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, để đảm bảo vận chuyển được an toàn nhất, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình cách đóng gói hàng hóa khi vận chuyển, nhất là với những hàng hóa dễ vỡ như đóng gói đồ thủy tinh chúng tôi cũng có cách cho bạn. Với kinh nghiệm dồi dào, hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển tận nơi nguyên vẹn với Nhất Tín Logistics.

Dễ dàng kiểm soát tình trạng vận chuyển đơn hàng

Với dịch vụ chuyển hàng của Nhất Tín Logistics, bạn sẽ không mất thời gian, công sức hay phải rời cửa hàng của mình để ra bưu cục, hay gọi điện hỏi người vận chuyển, người lái xe…. Mà bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng thông qua website bằng cách điền thông tin mã đơn hàng và kiểm tra được cả lược sử giao dịch của mình cùng nhà cung cấp dịch vụ giao hàng.

Dịch vụ chuyển hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi, giao hàng online cho mọi nhu cầu của bạn

Hiện nay, Nhất Tín Logistics cung cấp cho bạn rất nhiều dịch vụ chuyển hàng cho nhu cầu từ doanh nghiệp lớn, nhỏ với giá thành cực kỳ ưu đãi và phương tiện vận chuyển tối ưu.

Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ COD hay giao hàng online mà Nhất Tín cung cấp cũng sẽ là một ưu điểm cho việc mua bán online vì sẽ tạo được cho khách hàng tâm lý an tâm, chỉ trả tiền khi đã nhận được hàng trên tay mà vẫn đảm bảo chủ shop nhận được doanh thu như mong muốn.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Dịch vụ chuyển hàng của Nhất Tín Logistics đương nhiên là không chỉ dành riêng cho thương mại điện tử mà ngay cả với nhu cầu cá nhân, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ. Hãy nói cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, Nhất Tín Logistics sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ giao hàng hợp lý với giá thành cực kỳ vừa túi và cạnh tranh. Liên hệ ngay với Nhất Tín nhé!

Từ khóa liên quan:

  • dịch vụ giao hàng nhanh
  • giao hàng tiết kiệm
  • bảng giá giao hàng tiết kiệm
  • dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ
  • giao hàng nhanh toàn quốc