4 Ưu điểm của dịch vụ chuyển hàng quốc tế Nhất Tín Logistics

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh, Nhất Tín còn cung cấp dịch vụ chuyển hành quốc tế tới mọi quốc gia trên Thế Giới. Vậy dịch vụ chuyển hàng quốc tế của Nhất Tín có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

4 Ưu điểm của dịch vụ chuyển hàng quốc tế Nhất Tín Logistics

chuyển hàng quốc tế
Nhất Tín Logistics có thể chuyển hàng quốc tế ở hơn 200 quốc gia trên Thế Giới (Ảnh: Twitter)

Hàng hóa được chuyển hàng quốc tế đến 200 quốc gia trên thế giới

Thị trường rộng lớn chính là một trong những uy điểm mạnh đầu tiên có thể kể đến của Nhất Tín. Mặc dù đa phần các dịch vụ vận chuyển lớn hay là các công ty Logistics lớn cũng đều có mạng lưới phân phối rộng rãi trên thế giới, nhưng Nhất Tín Logistics tự tin là một trong những doanh nghiệp chuyển phát nhanh trẻ có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác ở dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế này. Bạn có thể tham khảo các vùng trả hàng quốc tế của Nhất Tín Logistics thông qua bảng giá gửi hàng quốc tế Nhất Tín được niêm yết.

hàng hóa bị thất thoát
Xóa tan nỗi lo hàng hóa bị thất thoát (Ảnh: Internet)

Đảm bảo sự nguyên vẹn của hàng hóa

Với khoảng cách địa lý xa xôi, mối quan tâm của các khách hàng đó chính là thời gian. Liệu hàng gửi có đến có bị hư hại gì không? Với Nhất Tín Logistics, chúng tôi luôn có giải pháp tối ưu để bảo vệ hàng hóa của bạn dù là loại hàng hóa nào. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tối nhất khi đóng gói hàng hóa cũng như cập nhật tình hình hàng hóa nhanh chóng nhất cho bạn.

Giá cước dịch vụ
Giá thành được nghiên cứu rất cạnh tranh (Ảnh: Internet)

Cước phí chuyển hàng quốc tế cạnh tranh

Các công ty vận tải hàng hóa luôn cạnh tranh với nhau bằng cước phí. Nếu một dịch vụ có mức phí tốt, chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm thì chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng hơn. Nhìn chung, so sánh với các đơn vị khác trên thị trường, Nhất Tín luôn mang lại cho các khách hàng mức giá chuyển hàng quốc tế hấp dẫn. Đặc biệt, bạn càng gửi hàng đến nơi gần như thế nào thì mức giá sẽ càng thấp.

Hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet Air,… là đối tác của Nhất Tín (Ảnh: Vietnam Airline)

Nhất Tín Logistics là đối tác của những hãng chuyển hàng quốc tế lớn

Các đối tác của Nhất Tín Logistics hiện nay có thể kể đến đó chính là hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet Air,… đều là những hãng hàng không lớn. Việc Nhất Tín có những đối tác lớn này sẽ góp phần cho hàng hóa của bạn được vận chuyển hàng hóa tốt hơn, an toàn hơn trên suốt chặng đường của mình. Điều này sẽ khiến cho các khách hàng an tâm phần nào hơn với dịch vụ chuyển hàng quốc tế tiện lợi này của Nhất Tín.

Với những ưu điểm này, bạn sẽ được an tâm sử dụng dịch vụ chuyển hàng quốc tế Nhất Tín Logistics, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tuyệt vời nhất!

Các từ khóa liên quan:

  • chuyển hàng quốc tế qua bưu điện
  • bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế
  • gửi hàng quốc tế
  • giá cước gửi bưu phẩm quốc tế
  • vận chuyển hàng hóa quốc tế