Dịch vụ giao hàng hỏa tốc hẹn giờ giao uy tín, giá tốt của Nhất Tín Logistics

Bên cạnh dịch vụ giao hàng hỏa tốc có thể giúp người gửi chuyển phát nhanh 24h thì hiện nay nhiều đơn vị vận chuyển còn cung cấp thêm chức năng hẹn giờ khi giao hàng. Hãy cùng tìm hiểu qua về hình thức giao hàng hỏa tốc hẹn giờ để xem chức năng này khác gì so với chuyển phát hỏa tốc thông thường.

giao hàng hỏa tốc
Hẹn giờ là một trong những tính năng nổi bât của dịch vụ giao hàng hỏa tốc
(Ảnh: vectorStock)

Chức năng hẹn giờ trong giao hàng hỏa tốc

Giao hàng hỏa tốc có kèm hẹn giờ là dịch vụ giao hàng trong ngày đặc biệt, cơ bản tương tự như hình thức giao hàng 24h, đó là hàng hóa được cam kết giao hàng tận nơi trong vòng 1 ngày nhưng có kèm theo chức năng hẹn giờ. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển này, người gửi có thể định trước giờ phát chính xác trong môt thời điểm nào đó để người nhận có thể nhận hàng theo đúng thời gian đó.

Khung giờ nhận hàng này phải nằm trong lộ trình giao hàng và khoảng thời gian quy định của công ty giao hàng. Có thể nói chức năng hẹn giờ này được ví như việc người gửi đặt trước thời điểm mà họ muốn người nhận được giao hàng tận nơi,  thay vì thời gian nhận hàng phải phụ thuộc theo khung giờ quy định trong các dịch vụ chuyển phát nhanh.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ hẹn giờ khi giao hàng hỏa tốc

Để có thể sử dụng được chức năng hẹn giờ, thời gian theo yêu cầu người gửi muốn giao hàng phải phù hợp với khung giờ quy định của đơn vị vận chuyển trong lộ trình hoặc có thể muộn hơn. Ví dụ có một bưu phẩm gửi từ HCM vào ngày 5/7. Theo thời gian toàn trình của công ty giao hàng thì hàng sẽ được phát vào giờ hành chính trong ngày 6/7. Như vậy người gửi có thể yêu cầu đơn vị vận chuyển phát đúng vào 9h00 ngày 6/7 hoặc các khung giờ khác cùng ngày để thuận tiện thời gian cho người nhận hàng.

Trước khi sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc hẹn giờ người gửi cần liên hệ với công ty vận chuyển hàng hóa để được tư vấn và thỏa thuận thời gian giao hàng. Công ty chuyển phát nhanh chỉ cung cấp dịch vụ hẹn giờ khi đã có sự thống nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển.

Đối tượng thích hợp áp dụng hình thức giao hàng hỏa tốc hẹn giờ

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc hẹn giờ rất phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu gửi quà sinh nhật vào thời điểm tổ chức buổi lễ. Hay những đơn hàng đã thỏa thuận cụ thể thời điểm giao hàng chắc chắn nên sử dụng chức năng giao hàng hẹn giờ nhằm đảm bảo hàng giao đúng thời gian.

Dịch vụ hẹn giờ được xem như hình thức có thời gian giao bưu kiện đảm bảo chính xác nhất, cam kết giao hàng đúng yêu cầu. Nắm bắt được thời gian không thể và có thể nhận hàng của người nhận, kết hợp dùng dịch vụ giao hàng hỏa tốc hẹn giờ giúp người gửi tránh được trường hợp hàng đem tới nhưng không có người nhận. Người gửi có thể chịu thêm chi phí phát sinh khi hàng bị trả về hoặc gây khó khăn cho đơn vị vận chuyển hoàn thành đơn hàng.

Đối tượng thích hợp áp dụng hình thức giao hàng hỏa tốc hẹn giờ
Giao hàng hẹn giúp cả người gửi và người mua thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian gửi và nhận hàng.(Ảnh: vectorStock)

Hiện tại, Nhất Tín Logistics đang là một trong những công ty vận tải có áp dụng dịch vụ hẹn giờ khi giao hàng hỏa tốc để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng các dịch vụ. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.