Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM Giờ làm việc: 7:00 - 20:00
Giới thiệu về Nhất Tín Đăng nhập Đăng ký

Câu hỏi thường gặp

1Tôi trả thêm tiền có giao hàng sớm hơn được không?

Trả lời : Nhất Tín vận hành thông qua hệ thống quản lý và theo các quy trình chuẩn được quy định sẵn, nên các đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng theo đúng cam kết của Nhất Tín . Việc xử lý các đơn hàng ngoại lệ sẽ gây ảnh hưởng lớn đến các khách hàng khác. Quý khách vui lòng thông báo người nhận về khoảng thời gian có thể nhận hàng để sắp xếp tiện lợi nhất cho việc nhận hàng.

Trả lời: quý khách có thể tra cứu trực tiếp trên website ở đường liên kết sau: Tra Cứu Vận Đơn

Trả lời: Nhất Tín tin tưởng rằng Quý khách hiểu rõ nhất về hàng hóa/ sản phẩm mình cần gửi. Và việc đóng gói hàng hóa từ Quý khách trước khi Nhất Tín đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn, tránh sự va chạm, ảnh hưởng bởi các hàng hóa khác trong suốt quá trình vận chuyển thông thường. Ngoài ra, các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, Quý khách vui lòng thông báo với nhân viên nhận hàng để Nhất tín có thể lưu ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.

Trả lời: Quý khách có thể lên trực tiếp bưu cục nơi gửi hàng để thanh toán cước vận chuyển của đơn hàng và các bạn ở bưu cục sẽ đổi hình thức thanh toán lại cho quý khách

Trả lời: Nhất Tín cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền (COD – cash-on-delivery) cho tất cả các khách hàng, Quý khách chỉ cần thông báo/ ghi chú số tiền cần thu của đơn hàng, nhân viên giao hàng của Nhất Tín sẽ thu đúng số tiền này.

Trả lời: hiện Nhất Tín có hỗ trợ giao nhận tận nhà, quý khách có thể liên hệ tổng đài hoặc bưu cục gần nhất để được hỗ trợ. Để hỗ trợ hỗ trợ tối ưu cho quý khách, Nhất Tín hiện đang miễn phí thu hộ cho tất cả các đơn hàng gửi về trung tâm thành phố của các tỉnh thành và có tiền thu hộ dưới 5.000.000 VNĐ

Trả lời: giá cước vận chuyển phụ thuộc vào trọng lượng hàng hóa và thời gian vận chuyển, tùy theo lựa chọn của quý khách sẽ có các khung giá khác nhau. Quý khách có thể tham khảo giá cước ở liên kết sau: Tra Cước Và Thời Gian

Trả lời: quý khách có thể liên hệ trực tiếp tổng đài và cung cấp thông tin để làm hợp đồng, sẽ có nhân viên bộ phận kinh doanh liên hệ trực tiếp làm việc với quý khách để ký hợp đồng.

Trả lời: Hiện Nhất Tín đa số đều có văn phòng ở trung tâm các tỉnh, quý khách có thể tra danh sách các bưu cục tại link sau: Danh sách Bưu Cục gần bạn, quý khách có thể chọn tỉnh thành nơi quý khách cần để tìm địa chỉ gần quý khách nhất

Trả lời: Để thay đổi Số điện thoại hoặc tên Người nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Việc thay đổi thông tin đơn hàng có thể dẫn tới tình trạng đơn hàng giao chậm hơn so với gói cước ban đầu từ 1 – 3 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thay đổi).

Trả lời: hiện hệ thống tạo vận đơn trên Website có thể có sự cố kỹ thuật, quý khách có thể hiện liên hệ trực tiếp tổng đài và cung cấp số vận đơn quý khách đã tạo trên hệ thống, tổng đài viên sẽ báo nhân viên liên hệ quý khách để nhận hàng.

Trả lời: quý khách có thể kiểm tra đơn hàng trên website xem hàng đang nằm ở kho nào tại liên kết: Tra Cứu Vận Đơn, sau đó vào liên kết: Danh sách Bưu Cục gần bạn xem địa chỉ bưu cục và đem theo Chứng Minh Nhân Dân đến địa chỉ bưu cục cung cấp số bill của nhân viên và nhận hàng.

Trả lời: có 2 cách quý khách có thể sử dụng
Cách 1: vào liên kết Đăng ký Tài khoản tạo tài khoản và tạo vận đơn trực tiếp trên Website, nhân viên bưu cục sẽ nhận thông tin và hỗ trợ qua lấy hàng cho quý khách.
Cách 2: liên hệ trực tiếp tổng đài , cung cấp thông tin hàng hóa, địa chỉ,… tổng đài sẽ báo giá vận chuyển và báo nhân viên qua lấy hàng cho quý khách

Trả lời: Công ty có các dịch vụ vận chuyển chính : Hỏa tốc, Chuyển Phát Nhanh (CPN), Chuyển Phát Tiết Kiệm (MES), Đường bộ, Quốc tế (hiện tại chỉ nhận gửi đi nước ngoài, chưa hỗ trợ nhận hàng từ nước ngoài về)
Ngoài ra còn có các dịch vụ cộng thêm: thu hộ COD, Chuyển hoàn biên bản bàn giao chứng từ về người gửi
Đường liên kết tra cước vận chuyển: Tra cước và Thời gian

Trả lời: quý khách có thể liên hệ tổng đài, cung cấp số điện thoại của người gửi và người nhận, tổng đài viên sẽ kiểm tra thông tin vận đơn cho quý khách.

Trả lời: nếu quý khách kiểm tra trên website thấy có thông tin xuất vận đơn kho …. Có nghĩa là hàng đang được vận chuyển từ kho này đến kho khác trong lộ trình luân chuyển hàng hóa, nếu là xuất trả hàng kho… có nghĩa là hàng trên đường vận chuyển đến tay người nhận.

Trả lời: hiện Nhất Tín có hỗ trợ chuyển hàng đi quốc tế, giá cước phụ thuộc vào địa chỉ nhận và trọng lượng hàng hóa, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tổng đài để kiểm tra thêm thông tin.

Trả lời: sau khi đơn hàng của quý khách được phát thành công, từ 1-2 ngày sau khi phát quý khách có thể liên hệ trực tiếp bưu cục gửi hàng để nhận tiền thu hộ COD.

Trả lời: Đối với các hàng hoá giá trị cao thì việc vận chuyển sẽ có rất nhiều rủi ro, nên Nhất Tín có các mức bảo hiểm đối với từng mức giá trị. Bảo hiểm này không bắt buộc.

Trả lời: Nhất Tín hiện chưa nhận hỗ trợ các mặt hàng như thực phẩm tươi sống, nông sản, hải sản có hạn sử dụng ngắn hoặc cần bảo quản ở một nhiệt độ nhất định vì Nhất Tín chưa có dịch vụ giữ lạnh cho loại mặt hàng này. Với hàng hóa là những loại thực phẩm khô, thực phẩm đã qua chế biến đóng gói theo đúng tiêu chuẩn hoặc không cần bảo quản đặc biệt, Nhất Tín đang hỗ trợ vận chuyển theo các gói cước sẵn.

HOTLINE: 1900 63 6688

Đừng ngần ngại liên hệ với Nhất Tín Logistics để được giá tốt nhất và được tư vấn về dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển nhé!