Lựa chọn vận chuyển hàng hóa Bắc Nam với Nhất Tín Logistics

Trên lãnh thổ nước ta, hàng hóa không ngừng luân chuyển từ Bắc vào Nam rồi lại từ Nam ra Bắc. Do đó Nhất Tín Logistics nói riêng và các công ty Logistics khác nói chung đều không ngừng nỗ lực để vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đến với người nhận một cách nhanh chóng nhất. Hãy để Nhất Tín Logistics đồng hành cùng bạn trên những chặng đường.

I. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc-Nam

Sau nhiều năm tiến hành mở cửa và cải cách, Việt Nam đã và đang tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trên con đường phát triển nền kinh tế. Liên tiếp trong vòng 10 năm qua, nước ta đã trở thành thành viên của nhiều tổ chức kinh tế – thương mại lớn trong khu vực và trường quốc tế.

Chính vì lẽ đó mà nhu cầu vận tải hàng hóa Bắc Nam giữa các tỉnh thành và vùng miền trong nước ngày càng được nâng cao, vận tải đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với Logistics Việt Nam. Đặc biệt, ở Việt Nam việc vận chuyển hàng hóa giữa 2 miền đầu và cuối đất nước ngày càng được chú trọng phát triển. Nhờ vậy mà đây được xem là cơ hội tốt để các công ty vận tải hàng hóa nội địa Bắc – Nam đẩy mạnh phát triển.

vận chuyển hàng hóa Bắc Nam
Vận tải hàng hóa Bắc Nam 64 tỉnh thành (Ảnh: iStock)

II. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Nhất Tín Logistics rất đa dạng

Là một công ty chuyển phát nhanh còn non trẻ, nhưng Nhất Tín cũng đã dần có được niềm tin của các khách hàng trong các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam. Trong suốt 6 năm vận hành và phát triển, những đơn đặt hàng vận chuyển hàng hóa số lượng lớn giữa các vùng Bắc – Nam ngày một tăng lên. Tuy rằng hệ thống vận tải Bắc Nam vẫn còn ở quy mô vừa nhưng Nhưng Nhất Tín luôn biết cách kết hợp để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Hiện nay, để vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, Nhất Tín Logistics xin tư vấn cho bạn một số dịch vụ sau:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Bắc Nam: Trong đó bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh thường và dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc, giúp cho bạn có thể giao hàng đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Bằng lợi thế phát triển mạng lưới hoạt động trải dài xuyên suốt 63 tỉnh thành trong nước, chúng tôi luôn tự hào với nền tảng công nghệ quản lý hiện đại hỗ trợ kiểm soát tình trạng hàng hóa trên mọi nẻo đường tổ quốc;
  • Dịch vụ chuyển phát kết hợp MES: đây là dịch vụ kết hợp giữa hai phương tiện vận tải đường bộ và đường hàng không, giúp tối ưu thời gian của khách hàng hơn. Với loại hình dịch vụ này, quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về thời gian giao và nhận hàng cũng như chất lượng của hàng hóa khi được chuyển giao. Có thể bạn đang thắc mắc “Liệu rằng chuyển phát MES có nhanh hơn dịch vụ chuyển phát nhanh hay không?”. Nhất Tín tin rằng bạn sẽ thấy được sự nhanh chóng khi bạn ship hàng đi các tỉnh ở xa đấy;
  • Dịch vụ vận tải Bắc Nam đường bộ Bắc Nam: đây là dịch vụ giúp các doanh nghiệp vận tải container hàng hóa đến khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với hệ thống vận tải mới cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, container hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn và nhanh chóng trên suốt quãng đường. Chi phí dịch vụ vận tải container đã được Nhất Tín xem xét và cân nhắc nên có mức cước phải chăng trên thị trường. Nhất Tín luôn mong muốn khách hàng được yên tâm trong vấn đề vận chuyển để doanh nghiệp hoàn thành tốt các hoạt động sản xuất và kinh doanh.
vận chuyển hàng hóa bắc nam
Dịch vụ giao hàng Bắc Nam tận nơi của Nhất Tín Logistics.
(Ảnh: vectorStock)

III. Phân phối hàng hóa tận nơi tới mọi miền Bắc – Trung – Nam

Nổi bật ở Nhất Tín Logistics chính là khả năng ship hàng đi tỉnh tới mọi vùng cho dù là ở vùng sâu xa nhất. Với hệ thống bưu cục trải đai xuyên suốt 63 tỉnh thành Việt Nam, quý khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy Nhất Tín ở nơi bạn đang sống và trao cơ hội cho chúng tôi phục vụ bạn. Vận tải Bắc Nam hoặc ngược lại thì Nhất Tín cũng tự tin mang hàng hóa của bạn đến tận địa chỉ như mong muốn.

Hình thức tính phí vận chuyển nhanh trong nước của Nhất Tín dựa vào 2 yếu tố chính: Khối lượng hàng hóa và Vùng trả hàng. Như vậy, nếu khoảng cách vận chuyển càng xa và khối lượng hàng hóa càng lớn thì mức phí sẽ có sự chênh lệch càng cao. Dưới đây là bảng cước phí chuyển phát nhanh Nhất Tín, các bạn có thể tham khảo nhé.

Hàng hóa được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín sẽ được chuyển đến tay người nhận sau 8 – 48 giờ đồng hồ tính từ lúc gửi hàng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian giao nhận hàng, Nhất Tín Logistics đảm bảo giao hàng đúng hẹn theo cam kết.

IV. Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hợp lý 

Nhất Tín Logistics luôn cố gắng mang lại cho bạn mức giá chuyển phát nhanh cực kì hấp dẫn, cạnh tranh so với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam khác. Lấy ví dụ đó là chuyển phát nhanh từ Sài Gòn đến Hà Nội, mức cước phí của Nhất Tín Logistics như sau:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh: 10.500 (cho khối lượng đến 50 gram);
  • Dịch vụ MES: 40.000 (cho khối lượng đến 1kg);
  • Dịch vụ vận chuyển đường bộ: 30.000 (cho khối lượng đến 1kg);
  • Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc: 120.000 (khối lượng 50 gram).

Nhìn chung, mức giá cước chuyển phát nhanh của Nhất Tín không chênh lệch hơn so với các đơn vị khác là bao. Thậm chí có một số mức phí còn thấp hơn, chẳng hạn như phí dịch vụ chuyển phát hỏa tốc Sài Gòn Hà Nội của Nhất Tín thấp hơn so với dịch vụ của Viettel Post (150.000)

Hơn ai hết, Nhất Tín luôn mong muốn mang lại một dịch vụ không chỉ chuyên nghiệp ở mặt nghiệp vụ mà còn tiện lợi ở mặt chi phí cho khách hàng.

Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam
Quản lý đơn hàng qua ứng dụng điện thoại (Ảnh: iStockphoto)

V. Công nghệ quản lý hiện đại, giúp kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam trên mọi nẻo đường

Để giúp khách hàng luôn an tâm trong vấn đề vận tải hàng hóa Bắc Nam, Nhất Tín luôn áp dụng những công nghệ hiện đại, góp phần giúp kiểm soát hàng hóa trong quá trình vận chuyển và hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa khi chuyển hàng. Công nghệ này dựa vào hệ thống định vị toàn cầu (GPS) mang lại thông tin về đường đi của hàng hóa vận chuyển và giải quyết những vấn đề xảy ra kịp thời.

Với một tuyến đường đi dài từ Nam ra Bắc và từ Bắc vào Nam, Nhất Tín luôn đặt sự an toàn của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của bạn lên trên hết. Vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa vừa đảm bảo thời gian chuyển phát nhanh như cam kết. Vì thế, đừng chần chừ liên hệ với Nhất Tín Logistics qua HOTLINE: 1900.63.6688 khi có nhu cầu chuyển phát nhanh để có mức giá tốt nhất nhé!