Dịch vụ giao hàng tiết kiệm, uy tín của Nhất Tín Logistics

Giao hàng tiết kiệm là hình thức giao hàng được đại đa số khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tại Nhất Tín Logistics, dịch vụ giao hàng tiết kiệm có đến 2 hình thức để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu vận chuyển của mình.

Hệ thống cơ sở vật chất của Nhất Tín giúp đáp ứng tốt nhất các nhu cầu vận chuyển khác nhau của khách hàng

Lợi ích của dịch vụ giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là hình thức giao hàng được tối ưu về mức giá, thời gian cam kết giao nhận cho từng địa chỉ cụ thể theo quy định của Nhất Tín Logistics đã ban hành trước đó. Tùy vào nhu cầu cũng như độ phù hợp mà khách hàng sẽ cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ để đảm bảo được quyền lợi cũng như hiệu quả kinh doanh của mình.

Đây là một trong những hình thức vận chuyển mà Nhất Tín Logistics luôn khuyến khích khách hàng sử dụng để góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng. Nhất là những khách hàng là các chủ shop online hoặc đơn vị kinh doanh.

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm của Nhất Tín Logistics

Tại Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể chọn một trong hai dịch vụ chuyển hàng tiết kiệm hiện đang được đông đảo khách hàng, đối tác sử dụng và đánh giá khá cao về chi phí cũng như thời gian giao nhận.

  • Chuyển phát nhanh đường bộ: Là hình thức giao hàng bằng xe tải. Lợi ích của hình thức này là được tối ưu về loại hàng hóa, số lượng. Nhất Tín Logistics đảm bảo việc cung ứng dịch vụ phủ sóng trên toàn quốc với hệ thống mạng lưới bưu cục lên đến 177 địa điểm sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
  • Giao hàng tiết kiệm với hình thức chuyển phát MES: Nhất Tín Logistics đảm bảo đáp ứng về việc tối ưu chi phí khi kết hợp nhiều phương tiện vận chuyển khác nhau gồm vận chuyển đường sắt, đường bộ, vận tải đường biển,… Theo đó, mức chi phí có thể được thấp hơn nhưng thời gian của dịch vụ giao hàng có thể kéo dài thêm nhưng vẫn trong khoảng chấp nhận của khách hàng.

Khi nào thì nên chọn dịch vụ giao hàng tiết kiệm?

Việc chọn hình thức giao hàng tiết kiệm là nhằm mục đích tối ưu chi phí cũng như thời gian cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng nào có ý định tối ưu những khoản mục này thì có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm để phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu là những đơn hàng không cần chuyển gấp, không chuyển phát hỏa tốc, giao hàng trong ngày hay những đơn hàng không có yêu cầu đặc biệt thì dịch vụ này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Gửi hàng trực tiếp tại bưu cục cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ vận chuyển

Bảng giá dịch vụ giao hàng tiết kiệm của Nhất Tín Logistics cũng khá cạnh tranh được công khai, minh bạch. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể tham khảo bảng giá được niêm yết tại các điểm giao dịch, bưu cục của Nhất Tín Logistics.

Mỗi vùng nhận hàng sẽ có giá cước chuyển phát nhanh khác nhau tùy vào đặc điểm địa lý và độ phức tạp khi giao nhận. Vì thế, để nhận được mức giá tốt nhất, mới nhất theo quy định của Nhất Tín Logistics thì khách hàng có thể gọi đến HOTLINE: 0287.302.7939 hoặc 1900.63.6688 để được nhân viên Nhất Tín Logistics tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất.

Từ khóa liên quan:

  • giao hàng tiết kiệm hà nội
  • giao hàng tiết kiệm đà nẵng
  • bảng giá giao hàng tiết kiệm
  • giao hàng tiết kiệm hải phòng
  • giao hàng tiết kiệm tphcm