Có thể trả thêm tiền để đơn hàng được giao đến người nhận sớm hơn không?

Hầu như hình thức bán hàng online ngày nay đều được các chủ shop sử dụng các dịch vụ ship COD giá rẻ để vận chuyển sản phẩm cho người mua. Với nhiều chủ shop, thời gian vận chuyển được xem như yếu tố hàng đầu khi giao hàng cho khách và đôi khi yêu cầu có thể bị thay đổi nên cần phải giao nhanh hơn. Vậy việc trả thêm tiền cho đơn vị vận chuyển COD giá rẻ có thể giúp đơn hàng được giao đến người nhận sớm hơn không? Đây là câu hỏi mà nhiều chủ shop thường thắc mắc khi dùng dịch vụ.

Các dịch vụ chuyển phát dành cho chủ shop online

Chủ shop kinh doanh online có khá nhiều dịch vụ chuyển phát lựa chọn cho việc giao hàng. Dưới đây là những hình thức ship hàng phổ biến đang được các công ty dịch vụ ship COD giá rẻ cung cấp:

  • Chuyển phát nhanh thông thường: Đây là dịch vụ được hầu hết các chủ shop kinh doanh online lựa chọn với thời gian giao hàng nhanh chóng, có thể giao hàng đi nội thành và cả liên tỉnh.
  • Chuyển phát hỏa tốc: Tương tự như chuyển phát thường, chuyển phát hỏa tốc còn có tên gọi là chuyển phát nhanh 24h. Hàng hóa sử dụng dịch vụ giao hàng trong ngày này được ưu tiên vận chuyển bằng phương tiện nhanh nhất để giao hàng đến nơi nhận trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng.
  • Dịch vụ ship COD: Là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ đi kèm theo các hình thức chuyển phát hàng hóa. Chủ shop sử dụng dịch vụ này phải trả thêm khoảng phí thu tiền hộ và nhân viên giao hàng sẽ thay người gửi thu hộ tiền hàng từ người nhận, sau đó tiền thu hộ được hoàn lại theo thời gian quy định. Ngoài ra, chủ shop có thể thỏa thuận với người nhận hàng rằng bên nào se trả phí ship COD.

Có thể trả thêm tiền để đẩy nhanh thời gian giao hàng?

Trong nhiều trường hợp có sự thay đổi trong thỏa thuận, chủ shop online cần đẩy nhanh tiến độ giao hàng khi hàng hóa đang trong quá trình vận chuyển. Liệu có thể trả thêm tiền cho đơn vị vận tải đề làm điều đó?

ship COD giá rẻ
Dịch vụ ship COD giá rẻ giúp mang lại nhiều thuận tiện cho người gửi và người nhận trong quá trình sử dụng các dịch vụ giao hàng (Ảnh: infytrade)

Với các đơn vị vận tải, mức giá cho từng tuyến và hình thức vận chuyển đều được niêm yết công khai. Nếu chẳng may cần giao hàng sớm hơn dự định và bưu kiện đang trong quá trình vận chuyển thì người gửi không thể trả thêm tiền để đơn vị chuyển phát giao nhanh hơn. Nhưng nếu muốn chuyển hàng nhanh, chủ shop online có thể yêu cầu đơn vị vận tải thay đổi hình thức giao hàng để đẩy nhanh thời gian.

Chẳng hạn người gửi đang dùng hình thức chuyển phát nhanh thường, có thể yêu cầu bên vận tải thay đổi sang hình thức chuyển phát hỏa tốc và các chi phí phát sinh thêm sẽ được thanh toán sau đó.

Dịch vụ ship COD gía rẻ của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics hiện đang cung cấp dịch vụ COD uy tín được ưu chuộng cho chủ shop online, đồng thời mang đến sự hỗ trợ tận tình trong quá trình vận chuyển nếu có sự thay đổi.

Dưới đây là bảng phí ship COD tại TP HCM của Nhất Tín Logistics 2017.

ship COD giá rẻ
Bảng giá phí ship COD của Nhất Tín Logistics

Phí ship COD này sẽ được cộng thêm vào phí vận chuyển hàng hóa để ra được mức cước vận chuyển cuối cùng cần phải trả khi gửi một đơn hàng có kèm theo dịch vụ chuyển phát nhanh.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ vận tải và dịch vụ giao hàng tiết kiệm của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.