Bảng giá ship COD nội thành và toàn quốc tại TP.HCM của Nhất Tín Logistics

Bảng giá SHIP COD luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng khi bắt đầu lựa chọn một dịch vụ chuyển phát hàng hóa. Tại Nhất Tín Logistics, bảng giá luôn được niêm yết cụ thể và rõ ràng trên website của công ty để giúp khách hàng tham khảo được các mức cước phí ship COD và dự trù được chi phí phải trả cho các dịch vụ chuyển phát mà mình sẽ sử dụng.

I. Mức phí ship COD mà Nhất Tín Logistics đang cung cấp trên thị trường

Hình thức ship COD đang được ưa chuộng hiện nay và Nhất Tín mang tới dịch vụ ship COD tiện lợi này trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Bạn có thể tham khảo bảng giá phí ship COD dưới đây:

phí ship COD
Cách tính phí ship COD đối với đơn hàng có sử dụng dịch vụ COD
  • Giá trên tính bằng VNĐ và đã bao gồm 10% VAT;
  • Khu vực áp dụng: cho tất cả các thị xã và trung tâm các tỉnh thành;
  • Thời gian giao hàng: từ 2 đến 3 ngày tùy khu vực và gói dịch vụ sử dụng

Đây chỉ là chi phí riêng cho dịch vụ kèm theo cách ship COD. Công thức ước tính chi phí chung cho cả hoạt động vận chuyển có kèm ship COD là:

Chi phí chuyển phát =  Chi phí cho loại hình vận chuyển + Chi phí dịch vụ ship COD

II. Giá dịch vụ chuyển phát thường có ship COD nội thành và toàn quốc tại HCM của Nhất Tín

Bạn có một đơn hàng quần áo nặng 250gram trị giá 200.000 VNĐ , cần chuyển phát thường  trong khu vực nội thành HCM kèm theo ship COD. Chi phí bạn phải trả cho toàn bộ hoạt động giao hàng này là:

  • Phí chuyển phát thường khu vực nội thành HCM : 20.000 VNĐ (đối với vùng trả hàng E)
  • Phí ship COD cho đơn hàng: 18.000 VNĐ (theo bảng giá và trả tiền tại địa chỉ của người nhận)

=>Tổng chi phí phải trả tổng cộng: 38.000 VNĐ

Trong trường hợp đơn hàng có giá trị cao hơn thì mức phí ship COD được cộng thêm theo bảng giá trên. Khu vực chuyển phát liên tỉnh, phí chuyển phát được tính theo khu vực trả hàng quy định.

III. Phí dịch vụ chuyển phát hỏa tốc có ship COD tại Nhất Tín Logistics

Bạn có đơn hàng linh kiện nặng 1kg trị giá 2.000.000đ, cần chuyển phát hỏa tốc trong khu vực nội thành HCM kèm ship COD vì hàng dễ hư hỏng. Chi phí bạn phải trả cho toàn bộ hoạt động giao hàng này là:

  • Chi phí chuyển phát hỏa tốc khu vực nội thành HCM: 178.000 VNĐ
  • Chi phí ship COD cho đơn hàng: 34.000 VNĐ ( bao gồm 24.000đ cho giá trị dưới 1 triệu và 10.000 VNĐ phát sinh vì đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ)

=> Tổng chi phí phải trả tổng cộng: 212.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.