4 Lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển hàng nhanh Nhất Tín Logistics

Đứng trước nhiều sự lựa chọn và hình thức dịch vụ vận chuyển hiện nay, người dùng dịch vụ sẽ phải cân nhắc lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để có thể an tâm sử dụng dịch vụ. Nhất Tín là một trong những đơn vị chuyển hàng nhanh đang ngày càng vươn lên trong thị phần vận chuyển thương mại điện tử.

4 Lý do nên chọn dịch vụ chuyển hàng nhanh Nhất Tín Logistics

chuyển hàng nhanh
Nhất Tín có cung cấp các dịch vụ chuyển hàng trên khắp các tỉnh thành

Nhất Tín là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng nhanh chuyên nghiệp

Nhất Tín Logistics cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế. Trong đó những lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: thư, báo, bưu phẩm bưu kiện, hàng mẫu, tài liệu khoa học kỹ thuật, chứng từ thương mại hồ sơ thầu và hàng hóa… Hình thức là nhận tận nơi và phát tận nơi (door to door).

Một số dịch vụ chuyển hàng nhanh mà Nhất Tín Logistics đã và đang cung cấp

Bên cạnh hệ thống dịch vụ, Nhất Tín vẫn luôn đào tạo không ngừng đội ngũ nhân viên từ nhân viên bưu cục cho tới nhân viên giao hàng. Với mục đích đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng luôn thân thiện, nhiệt tình. Đặc biệt là luôn sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc hay khiếu nại của khách hàng. Làm khách hàng tin tưởng và an tâm luôn là mục tiêu mà Nhất Tín thực hiện mỗi ngày.

chuyển hàng nhanh
Dịch vụ giao nhận tận nơi của Nhất Tín Logistics

Phương tiện vận chuyển và cơ sở hạ tầng

Dựa trên phương tiện và hạ tầng của chính mình với trên 15,000m2 kho trên cả nước, Nhất Tín đem đến cho khách hàng sự linh hoạt và tin cậy thông qua hệ thống phương tiện Logistics với các điểm kinh doanh thuận lợi, có mặt khắp cả nước.

Hiện tại, Nhất Tín Logistics dùng hệ thống quản lý bằng công nghệ ERP/ GPS tiên tiến nhất và có khả năng kết nối trên toàn quốc và quốc tế. Giữa các chi nhánh của Nhất Tín với khách hàng, cho phép tổng hợp và xử lý nhiều kênh hữu dụng khác nhau. Ví dụ như kiểm tra hành trình xe, giờ trả hàng, kiểm tra hàng hóa (track & trace), xuất nhập kho, đối chiếu công nợ, phát hàng thu tiền (COD)…

Một vài hình ảnh về cơ sở hạ tầng hiện đại của Nhất Tín Logistics:

chuyển hàng nhanh
Hệ thống kho vận với trang thiết bị và máy móc mới

Đội ngũ nhân viên chuyển hàng nhanh chuyên nghiệp, nhiệt tình

Nổi bật nhất của Nhất Tín không chỉ là những chiếc xe màu vàng vui vẻ mà còn là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Mọi thắc mắc về dịch vụ và trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ được giải đáp tận tình bởi nhân viên từ chăm sóc khách hàng cho đến người vận chuyển hàng. Chúng tôi tự tin với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và cùng chí hướng. Nhất Tín Logistics sẽ chinh phục được từng nhu cầu của bạn một cách hoàn mỹ nhất.

chuyển hàng nhanh
Đội ngũ nhân viên Nhất Tín luôn hỗ trợ nhiệt tính và tốt nhất cho khách hàng

Chuyển hàng nhanh giá cực cạnh tranh, tiết kiệm thời gian và chi phí

Để khách hàng không phải băn khoăn về giá cả khi sử dụng dịch vụ, Nhất Tín luôn cố gắng hết sức trong việc điều chỉnh bảng giá chuyển phát nhanh, tối ưu mức giá dịch vụ ở mức tốt nhất để đảm bảo lợi ích của khách hàng. Khi đến với Nhất Tín Logistics, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng hay bận tâm quá nhiều về khâu vận chuyển hàng hóa nữa.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.