Giá cước chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh của Nhất Tín Logistics

Với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế khác nhau, dịch vụ chuyển phát nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh gần như phát triển nhất cả nước. Bởi vì thành phố lớn, từ đó dẫn đến nhu cầu trao đổi, lưu thông hàng hóa lại càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nhất Tín Logistics – Một công ty chuyển phát nhanh với tuổi đời còn khá trẻ, nhưng đã dần chiếm được lòng tin từ các khách hàng bởi dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về giá cước chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh của Nhất Tín Logistics ngay nhé!

dịch vụ giao hàng của Nhất Tín

I. Dịch vụ chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế trọng điểm của phía Nam, là vùng chuyển tiếp giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ – 2 vùng kinh tế lớn nhất của phía Nam. Do đó, người dân chắc chắn có nhu cầu rất lớn trong phân phối hàng hóa từ thành phố Hồ Chí Minh sang các vùng lân cận hoặc ngược lại. Thành phố Hồ Chí Minh có 19 quận và 5 huyện với diện tích rộng lớn, vì vậy ở trong nội thành thành phố cũng cần phát triển dịch vụ giao hàng nội thành từ quận này sang quận khác.

Với trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics đã có cơ hội để tiếp cận nguồn khách hàng lớn tại đây. Đội ngũ xe tải, xe gắn máy chuyên nghiệp, cùng với đó là hệ thống kho bãi rộng lớn lên đến 5000m2 tại đây, Nhất Tín Logistics luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ các khách hàng của thành phố Hồ Chí Minh.

II. Giá cước chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh chuyên nghiệp của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics tự tin luôn mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm thực sự ấn tượng với dịch vụ giao hàng nhanh của mình. Với mong muốn mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm ấn tượng hơn, Nhất Tín Logistics đã không ngừng mở rộng các hình thức chuyển phát nhanh khác nhau của Nhất Tín Logistics để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Với dịch vụ chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể chọn một số các dịch vụ sau đây:

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành và liên tỉnh

Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh phổ thông của Nhất Tín Logistics, đồng thời cũng là dịch vụ ship hàng TPHCM phổ biến nhất được các khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể ship hàng đi tỉnh một cách nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng của bạn bằng nhiều phương tiện sao cho tối ưu nhất và trả hàng ngay tận địa chỉ người nhận (door to door).

Bạn có thể tham khảo bảng giá chuyển phát nhanh tại Hồ Chí Minh của Nhất Tín dưới đây:

Thời gian để trả hàng đối với dịch vu chuyển phát nhanh Nhất Tín (từ thành phố Hồ Chí Minh) cao nhất là 48h (2 ngày) khi chuyển phát đến những tỉnh địa đầu ở phía Bắc.

2. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Xuất phát từ nhu cầu của các khách hàng cần thiết tìm đến những dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày nhằm giúp cho hàng hóa được đến với tay người nhận nhanh chóng trong ngày, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Nhất Tín Logistics. Những dịch vụ chuyển phát hỏa tốc này của Nhất Tín giúp bạn có thể gửi hàng đến tay người nhận vào ngay trong ngày.

Mức giá dành cho dịch vụ chuyển phát hỏa tốc này chắc chắn sẽ có phần cao hơn đối với hình thức chuyển phát nhanh thường. Vì thế, hãy luôn cân nhắc đến dịch vụ chuyển phát nhanh này khi bạn cần giao hàng gấp ở những địa điểm gần trong thành phố Hồ Chí Minh bạn nhé.

cước chuyển phát nhanh
Chuyển phát hỏa tốc (Ảnh: istockphoto)

Bạn có thể tham khảo bảng giá chuyển phát hỏa tốc tại Hồ Chí Minh ngay dưới đây:

3. Dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ

Nếu bạn là doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa nhiều, vận tải container,… đây chính là lựa chọn cho bạn. Với mức giá thành hợp lý và phương tiện chính là xe tải, xe đầu kéo, dịch vụ sẽ mang hàng hóa đến mọi tỉnh trên toàn quốc. Điểm nhận là ở trung tâm thị xã, thành phố.

Với 3 dịch vụ vận chuyển nội thành và ship hàng toàn quốc riêng biệt như vậy, Nhất Tín Logistics tự tin sẽ đáp ứng được từng nhu cầu của bạn dù là những hàng hóa nhỏ nhất. Hãy đến với Nhất Tín Logistics ngay hôm nay để có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh của chúng tôi nhé!

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốcchuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.