Dịch vụ ship hàng toàn quốc giá hợp lý của Nhất Tín Logistics

Dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt trong thời buổi kinh doanh thương mại điện tử thì dịch vụ ship hàng hóa càng được chú trọng. Với Nhất Tín Logistics, đơn vị vận chuyển không chỉ mang lại cho khách hàng dịch vụ ship hàng toàn quốc nhanh chóng mà còn mang đến chất lượng dịch vụ phục vụ với giá thành hợp lý.

I. Nhất Tín đang triển khai mạnh mẽ dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ

Nhất Tín Logistics đã và đang triển khai mạnh mẽ dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ. Không những chuẩn bị đầy đủ về hệ thống kho bãi, Nhất Tín còn đẩy mạnh dịch vụ và hệ thống bưu cục khắp cả nước. Hiện nay, dịch vụ chuyển hàng của Nhất Tín Logistics đã trải dài từ Bắc vào Nam. Điều này giúp cho việc vận chuyển hàng hóa của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

  • Tổng số lượng bưu cực của Nhất Tín đã lên đến 175 địa điểm bao gồm cả công ty, chi nhánh và điểm giao dịch. Việc phủ sóng rộng khắp này đã giúp cho khách hàng của Nhất Tín Logistics được hưởng lợi khi có thể chủ động gửi hàng hóa ở mọi miền đất nước;
  • Hệ thống giao nhận từ đường bộ đến đường thủy hay đường hàng không đều đã được Nhất Tín Logistics đi vào khai thác nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng toàn quốc. Nếu khách hàng quan tâm còn thể lựa chọn nhiều loại dịch vụ khác nhau như: dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển tiết kiệm, vận chuyển hỏa tốc…;
  • Ngoài ra hệ thống nhân sự phục vụ cũng như kho bãi và các ứng dụng công nghệ thông tin cũng được Nhất Tín Logistics đầu tư ở mức cao nhằm đưa đến thị trường dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng.

II. Nhất Tín với mức giá cả hợp lý để khách hàng lựa chọn các dịch vụ ship hàng toàn quốc

Khách hàng có thể dễ dàng tính toán các chi phí vận chuyển thông qua bảng giá của Nhất Tín (ảnh: Internet)

Không những trang bị hệ thống vận chuyển hàng hóa toàn quốc tối ưu, Nhất Tín Logistics còn mang đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh tương xứng với chất lượng phục vụ. Đây là điểm mấu chốt mà Nhất Tín Logistics đã và đang hướng đến. Việc này không chỉ giúp khách hàng thuận lợi trong việc gửi chuyển phát nhanh mà còn có thể tối ưu được lợi nhuận cho mình.

  • Tùy theo mỗi khu vực vận chuyển mà Nhất Tín Logistics sẽ có mức giá khác nhau. Hơn nữa mức giá giao nhận còn phụ thuộc vào loại hàng hóa, kích thước và trọng lượng;
  • Khách hàng có thể kiểm tra giá vận chuyển, bảng giá chuyển phát nhanh ngay trên hệ thống của Nhất Tín Logistics. Việc tra cứu này giúp đảm bảo không có sự sai lệch giá cả nào xảy ra cho khách hàng so với thực tế. Đây cũng là căn cứ để khách hàng lên được kế hoạch giao nhận hàng hóa cũng như phát triển kinh doanh của mình;
  • Nhìn chung, phí chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics không khác biệt so với mặt bằng chung của giá vận chuyển của thị trường. Thay vì đưa hướng giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo thì Nhất Tín Logistics chọn phương án tối ưu hơn. Nên Nhất Tín Logistics tập trung nâng cao thêm chất lượng dịch vụ để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa dịch vụ giao hàng của Nhất Tín Logistics bên cạnh mức giá hợp lý nhất.

Có thể nhận thấy, tuy đi sau những thương hiệu lớn, tên tuổi nhưng Nhất Tín Logistics đã mang lại cái nhìn mới mẻ trong ngành vận chuyển. Hàng hóa được Nhất Tín Logistics đảm bảo lưu thông và được chuyển phát nhanh trên toàn quốc không kể địa lý xa xôi. Thời gian nhận và phát được Nhất Tín Logistics cải thiện về thời gian tốt nhất để đảm bảo đến tay khách hàng nhanh nhất.

Chất lượng dịch vụ của Nhất Tín Logistics làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính nhất. Và hơn hết, giá cả vận chuyển toàn quốc của Nhất Tín Logistics cạnh tranh lành mạnh được khách hàng đánh giá là hợp lý so với những gì nhận được.