Dịch vụ vận chuyển container uy tín, giá phải chăng của Nhất Tín Logistics

Hoạt động vận chuyển hàng hóa là một trong những khâu quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Hàng hóa của các doanh nghiệp thường phải chuyên chở với khối lượng lớn và hầu như đều được đóng vào các container chuyên dụng. Do đó, dịch vụ vận chuyển container trở thành dịch vụ vận chuyển quan trọng, phổ biến ở các công ty vận tải hàng hóa. Nhất Tín Logistics ngoài cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh còn là đơn vị uy tín với các dịch vụ vận tải container hàng hóa hiện nay.

Vận chuyển container hàng hóa là gì?

Vận chuyển Container là một dụng cụ vận tải có các đặc điểm cố định, bền chắc và có thể sử dụng được nhiều lần. Có cấu tạo đặc biệt để thuận tiện cho việc chuyên chở bằng một hoặc nhiều phương tiện vận tải, hàng hóa không phải xếp dỡ ở cảng dọc đường. Vận chuyển container hàng hóa chính là hoạt động chuyên chở các container nói trên tới địa điểm nhận hàng hoặc những khu vực bốc xếp cho các quá trình liên quan.

Vận chuyển container
Vận tải container thích hợp để vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn cho cả đường bộ lẫn đường thủy
(Ảnh: iStock)

Hiện nay chỉ có hai phương thức vận chuyển có thể vận tải được các container là vận tải đường biển và đường bộ. Các container có nhiều kích thường và các chức năng khác nhau phù hợp với mỗi loại hàng hóa, yêu cầu vận chuyển và khối lượng hàng hóa chuyên chở. Container có tên gọi khác nhau được phân loại dựa trên kích thước, cấu trúc container và công dụng của chúng.

Dịch vụ vận chuyển container của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics không chỉ là doanh nghiệp uy tín với dịch vụ nhận chở hàng nhanh mà còn là công ty vận tải container chất lượng cho các doanh nghiệp. Khách hàng có thể thuê nguyên xe được niêm phong để vận chuyển container. Dịch vụ vận tải container mang đến sự linh hoạt về thời gian và tiện lợi cho khách hàng. Người gửi có thể vận chuyển đến bất kì nơi nào theo thời gian của mình hoặc theo thời gian cam kết của Nhất Tín.

vận tải container
Nhất Tín đang đẩy mạnh dịch vụ vận tải container bằng cách kết hợp với dịch vụ vận chuyển nguyên xe

Với hệ thống vận tải mới cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, container hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn và nhanh chóng trên suốt quãng đường. Chi phí dịch vụ vận tải container đã được Nhất Tín xem xét và cân nhắc nên có mức cước phải chăng trên thị trường. Nhất Tín luôn mong muốn khách hàng được yên tâm trong vấn đề vận chuyển để doanh nghiệp hoàn thành tốt các hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Lợi ích của vận chuyển container

Dịch vụ vận chuyển container có rất nhiều ưu điểm vì thế đây là một trong những dịch vụ giao hàng phổ biến với các doanh nghiệp hiện nay.

Với khách hàng:

  • Container giúp bảo vệ hàng hóa, giảm thiểu các tình trạng bị mất cấp, hư hỏng hay nhiễm bẩn;
  • Giảm được chi phí bao bì và thời gian kiểm đếm hàng;
  • Đơn giản hóa được thủ tục trong quá trình vận chuyển nội địa, chi phí điều hành lưu thông;
  • Vận tải container giúp chuyên chở được khối lượng hàng hóa lớn trong một lần, đảm bảo cho thời gian giao hàng hoặc quá trình sản xuất sản phẩm không bị ngưng trệ.

Với đơn vị chuyên chở:

  • Tránh được tình trạng thất lạc hoặc mất hàng hóa. Việc vận chuyển container cũng dễ dàng được quản lý và kiểm soát vì mỗi container vận chuyển chỉ dành riêng cho một khách hàng;
  • Khách hàng vận chuyển container đa phần có nhu cầu cố định và lâu dài vì thế là nguồn khách hàng tiềm năng cho các công ty vận chuyển hàng hóa.

Các từ khóa liên quan:

  • Danh sách công ty vận tải container;
  • Vận tải container bằng đường bộ;
  • Vận tải container hải phòng;
  • Đội xe vận tải container;
  • Dịch vụ vận tải container;
  • Bảng giá cước vận chuyển container;
  • Dịch vụ xe kéo container;
  • Xe tải container.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về việc vận tải container, bạn có thể gọi điện thoại ngay đến Nhất Tín Logistics qua HOTLINE: 1900.63.6688 để được tư vấn miễn phí nhé!