Công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics & hệ thống vận tải hiện đại

vận chuyển hàng hóa
Nhất Tín luôn cố gắng để đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

Là công ty vận tải định hướng chuyển phát nhanh, tuy tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng Nhất Tín Logistics lại có thể xây dựng được cho mình một hệ thống vận tải với đầy đủ phương tiện. Cùng xem qua cơ sở vật chất của công ty Nhất Tín Logistics tính đến hiện nay nhé!

Hệ thống vận tải của Logistics là một sự kết hợp giữa các phương tiện vận chuyển truyền thống cùng với đó là sự quản lý chặt chẽ của công nghệ thông tin. Từ đó tạo nên được một quy trình giao nhận xuyên suốt, liền mạch, đảm bảo hàng hóa được lưu thông một cách thuận tiện và dễ dàng.

Hệ thống vận tải hàng hóa của công ty vận tải Nhất Tín logistics bao gồm các thành phần sau:

  • Hệ thống phương tiện vận tải;
  • Mạng lưới bưu cục;
  • Kho bãi;
  • Công nghệ thông tin.

I. Hệ thống phương tiện của công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics

Để đáp ứng được tất cả các nhu cầu giao hàng của khách hàng, từ giao hàng đi tỉnh, giao hàng xuất nhập khẩu, chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội, dịch vụ ship hàng TP.HCMvận chuyển Bắc Nam, Nhất Tín đã phát triển các phương tiện vận tải của mình trở nên đa dạng hơn. Trong đó bao gồm:

  • > 20 xe đầu kéo container;
  • > 25 xe tải 8 tấn đến 15 tấn;
  • > 180 xe tải nhỏ từ 1 đến 7 tấn;
  • > 25 xe van suzuki 680 kg;
  • > 30 xe máy.

Nhất Tín vẫn đang tiếp tục vươn lên bằng niềm tin của khách hàng. Nhìn chung đối với một doanh nghiệp vẫn đang hoàn thiện mình thì những hệ thống phương tiện vận tải này chính là cơ sở để Nhất Tín có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Tuy nhiên, với số lượng hệ thống phương tiện như hiện tại, chúng tôi vẫn cam kết đem lại trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất cho quý khách hàng.

II. Mạng lưới bưu cục công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics khắp 63 tỉnh thành

Đối với những công ty trong ngành vận tải, việc sở hữu nhiều địa điểm cho khách hàng thuận tiện đi lại gửi hàng là điều vô cùng cần thiết.

Một trong những thành công bước đầu của Nhất Tín Logistics chính là xây dựng thành công hệ thống bưu cục ở 63 tỉnh thành lớn trên cả nước. Việc đặt ở mỗi tỉnh thành một bưu cục có ý nghĩa lớn đánh dấu sự có mặt của Nhất Tín trên khắp lãnh thổ đất nước. Điều này càng chứng tỏ được niềm tin yêu của quý khách hàng dành cho Nhất Tín Logistics. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ của quý khách.

Bên cạnh đó, nhờ có hệ thống bưu cục trải dài xuyên suốt 63 tỉnh thành mà việc vận chuyển hàng hóa đến mỗi tỉnh thành trong nước lại càng chở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không giống các công ty khác, hệ thống bưu cục chưa đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng ở từng tỉnh thành, Nhất Tín không cần sử dụng thêm một bên thứ ba nào cho quy trình vận chuyển hàng hóa của mình tại các tỉnh thành để đến tay người nhận. Như vậy, dù bạn muốn vận chuyển đi đâu, Nhất Tín Logistics cũng có thể giúp bạn.

Cuối cùng, việc có đầy đủ bưu cục ở 63 tỉnh thành cũng là cách để có thể kiểm soát được tình hình hàng hóa một cách dễ dàng hơn. Mỗi chuyến xe chở hàng đến từng bưu cục đều có nhân viên kiểm soát về cả số lượng và chất lượng của hàng hóa. Do đó, các bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng hàng hóa sau quá trình vận chuyển nhé.

Tất nhiên đối với những thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội…, Nhất Tín cũng có đặt thêm nhiều bưu cục trong địa bàn thành phố để thuận tiện hơn cho việc trả hàng. Do đó, dù phạm vi thành phố có lớn như thế nào cũng không thể làm khó được Nhất Tín giao hàng cho bạn. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của Nhất Tín để phát triển dịch vụ kinh doanh shop online.

III. Hệ thống kho bãi Nhất Tín ở các thành phố lớn

Ngoài sở hữu dàn phương tiện vận tải lớn, Nhất Tín còn xây dựng riêng cho mình một khu vực kho bãi rộng lớn, phù hợp với số lượng lớn đơn hàng được đặt tại Nhất Tín. Kho bãi là nơi tổng hợp hàng hóa của Nhất Tín khi khách hàng gửi đến. Nơi đây không chỉ phục vụ cho việc chứa hàng mà còn để phân chia và chọn lựa hàng hóa theo từng loại phù hợp rồi mới bốc lên xe để vận chuyển đi giao. Hiện nay, diện tích kho bãi hiện có của Nhất Tín trên toàn bộ đất nước là 15.000 m2, bao gồm các trung tâm chính sau:

  • Hà Nội: 7.000 m2;
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 5.000 m2;
  • Cần Thơ: 1.500 m2;
  • Đà Nẵng: 1.500 m2.

Với cơ sở vật chất được đầu tư kì công đến như vậy càng cho thấy công ty vận tải Nhất Tín luôn luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng là trên hết và đặt niềm tin của khách hàng là phương châm tồn tại của công ty.

Hệ thống kho bãi Nhất Tín
Diện tích kho bãi rộng lớn phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

IV. Công ty vận tải Nhất Tín Logistics luôn ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại

Ngày nay, công nghệ thông tin đang dần phủ sóng trên mọi lĩnh vực, và vận tải hàng hóa cũng vậy. Nếu chúng ta không bắt kịp xu hướng vận hành của Thế giới thì chúng ta sẽ mãi mãi lạc hậu. Điều này đồng nghĩa với việc chậm tiến độ xử lý công việc, chậm thời gian và TỐN NHIỀU CHI PHÍ.

Với phương châm luôn luôn làm mới mình để phục vụ quý khách hàng tốt hơn, Nhất Tín đã áp dụng công nghệ ERP/GPS tiên tiến nhất. Đây là công nghệ có khả năng kết nối không chỉ trên toàn quốc mà còn trên toàn quốc tế. Công nghệ này cho phép Nhất Tín có thể kiểm soát lượng xe, kiểm tra hành trình xe, giờ trả hàng, kiểm tra hàng hóa rất tiện lợi dù đang ở đâu và ở thời điểm nào.

Bên cạnh đó, Nhất Tín cũng phát triển hệ thống ứng dụng tra cứu vận đơn trên điện thoại – app Nhất Tín Logistics để theo dõi đường đi của đơn hàng. Với việc sử dụng ứng dụng Nhất Tín Logistics sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu vận đơn, tính cước vận chuyển và quản lý đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này được phát triển song song với website đem đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa cực kỳ đơn giản! Như vậy giờ đây khách hàng đã có 2 kênh để phục vụ nhu cầu đặt lịch vận chuyển tại Nhất Tín: app Nhất Tín Logistics và website https://ntlogistics.vn/

Với tham vọng sẽ trở thành một đơn vị vận tải có sức ảnh hưởng lớn trong tương lai, Nhất Tín luôn không ngừng mở rộng quy mô hệ thống vận tải của mình. Chúng tôi luôn đặt ra những mục tiêu cần đạt được để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng. Cụ thể vào năm 2020, Nhất Tín đặt mục tiêu xây dựng được 350 bưu cục, 370 xe tải nhằm đáp ứng được nhu cầu hàng hóa đang ngày càng tăng của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hướng tới việc mở rộng hơn nữa tuyến đường vận tải quốc tế cũng như mở hệ thống kho bãi trên thế giới. 

V. Top các dịch vụ vận chuyển hàng được khách hàng tin dùng nhất tại công ty Nhất Tín

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

Đây là hệ thống dịch vụ trọng tâm nhất trong chuỗi hệ thống vận chuyển của Nhất Tín logistics. Bằng lợi thế phát triển mạng lưới hoạt động trải dài xuyên suốt 63 tỉnh thành trong nước, chúng tôi luôn tự hào với nền tảng công nghệ quản lý hiện đại hỗ trợ kiểm soát tình trạng hàng hóa trên mọi nẻo đường tổ quốc

Hình thức tính phí vận chuyển nhanh trong nước của Nhất Tín dựa vào 2 yếu tố chính: Khối lượng hàng hóa và Vùng trả hàng. Như vậy, nếu khoảng cách vận chuyển càng xa và khối lượng hàng hóa càng lớn thì mức phí sẽ có sự chênh lệch càng cao. Dưới đây là bảng cước phí chuyển phát nhanh Nhất Tín, các bạn có thể tham khảo nhé.

Hàng hóa được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín sẽ được chuyển đến tay người nhận sau 8 – 48 giờ đồng hồ tính từ lúc gửi hàng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian giao nhận hàng, Nhất Tín Logistics đảm bảo giao hàng đúng hẹn theo cam kết.

2. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Chuyển phát hỏa tốc cũng là một  hình thức chuyển giao hàng hóa nhanh. Tuy nhiên, hàng hóa sẽ được đảm bảo vận chuyển đến tay người nhận trong 1 ngày làm việc. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn có ở đâu đi nữa thì Nhất Tín vẫn sẽ hỗ trợ giao hàng của bạn đến tay người nhận trong ngày. Nhờ nét đặc trưng như vậy mà hình thức này có tên là “hỏa tốc” đấy.

Thông thường nếu bạn gửi hàng tại Nhất Tín vào buổi sáng thì hàng sẽ đến tay người nhận vào chiều tối. Trong trường hợp bạn gửi hàng vào buổi chiều tối thì người nhận sẽ nhận được hàng vào buổi sáng hôm sau.

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc cũng có mức cước phí tính theo khối lượng hàng hóa và vùng trả hàng. Nhìn chung, phí vận chuyển ở hình thức này sẽ có sự chênh lệch đôi chút so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường.

dịch vụ chuyển phát hỏa tốc Nhất Tín
Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc Nhất Tín (Ảnh: Ntlogistics)

3. Dịch vụ chuyển phát kết hợp MES

Đây có lẽ là một hình thức còn khá mới đối với khách hàng. Chuyển phát kết hợp với MES là dịch vụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa chính với chi phí tiết kiệm ở mức tối đa. Bí quyết ở đây chính là sự phối hợp nhịp nhàng giữa vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ. Với loại hình dịch vụ này, quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về thời gian giao và nhận hàng cũng như chất lượng của hàng hóa khi được chuyển giao. 

Ai cũng biết rằng phương tiện chuyên dụng cho chuyển phát hàng hóa chính là xe tải. Nhưng thực chất, Nhất Tín hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian giao hàng khi phối hợp ăn ý với một phương thức khác (vận tải đa phương thức). Bằng sự kết hợp giữa đường hàng không và đường bộ, thời gian vận chuyển sẽ được tối ưu hóa hơn. Như vậy, vừa có thể đảm bảo được về mặt thời gian, vừa có thể đảm bảo về chất lượng phục vụ

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.