Chuyển phát nhanh quốc tế Nhất Tín Logistics

Trong thời kì hội nhập như hiện nay, đã và đang có rất nhiều khách hàng tư nhân hoặc doanh nghiệp hợp tác với các đối tác nước ngoài. Do vậy, nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế dần trở nên nhộn nhịp. Tại Nhất Tín, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ vận chuyển quốc tế an toàn và uy tín.

chuyển phát nhanh quốc tế
Tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Nhất Tín
(Ảnh: vectorStock)

I. Bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế – Khu vực TP Hồ Chí Minh

Với Nhất Tín Logistics, giá cả luôn là điều công khai với khách hàng, và đối với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế cũng vậy. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm đến bảng giá gửi hàng quốc tế Nhất Tín Logistics.

Nhất Tín Logistics luôn công khai giá cả mọi dịch vụ đến với khách hàng. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm đến bảng giá gửi hàng quốc tế của Nhất Tín Logistics (áp dụng toàn quốc với điểm bay từ khu vực TPHCM) dưới đây. Nhất Tín Logistics áp dụng các mức cước phí dựa trên trọng lượng và các vùng trả hàng. 

Trọng lượng hàng hóa của Nhất Tín được tính bằng đơn vị kg. Tùy theo khối lượng tịnh của hàng hóa sẽ có mức phí cố định riêng. Tính bắt đầu từ 0,5 kg và không giới hạn cho hàng hóa vận chuyển quốc tế.

Các vùng trả hàng với hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Bảng giá Chuyển phát nhanh quốc tế TPHCM của Nhất Tín Logistics.

II. Các hình thức chuyển phát nhanh quốc tế theo loại hàng

Như đề cập trong bảng giá chuyển hàng quốc tế tại TPHCM, Nhất Tín Logistics có chia ra làm hai hình thức chuyển phát nhanh như sau:

1. Chuyển phát nhanh tài liệu

Đối với hình thức chuyển phát nhanh tài liệu, trọng lượng để quy định tính cước dao động từ 0,5 kg đến 2,0 kgs. Nếu tài liệu của khách hàng gửi trên 2,0 kgs thì sẽ được tính theo bảng giá hàng hóa bưu kiện.

Chuyển phát nhanh tài liệu
Chuyển phát nhanh tài liệu của Nhất Tín Logistics
(Ảnh: vectorStock)

2. Chuyển phát nhanh bưu kiện

Tương tự với hình thức chuyển phát nhanh tài liệu quốc tế, áp dụng cho các mặt hàng bưu kiện có khối lượng dao động từ 0,5 kg cho đến không giới hạn.

III. Một số lưu ý về bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế Nhất Tín Logisticsc chuyển phát quốc tế theo loại hàng

  • Đơn giá được niêm yết là đơn giá gốc, chưa bao gồm 10% VAT và 20% phụ phí nhiên liệu và các phụ phí khác nếu có (ví dụ phí vùng sâu vùng xa, phí quá khổ quá tải, phí sai địa chỉ…)
  • Đối với chuyển hàng hóa quốc tế, trọng lượng của kiện hàng được quy ra từ thể tích dựa theo công thức: (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao)/5000. Trọng lượng khối này sẽ được so sánh với trọng lượng thực của từng kiện hàng và được tính theo số lớn hơn của từng kiện hàng.

IV. Quy trình chuyển phát nhanh quốc tế

Quy trình cơ bản dưới đây có thể áp dụng cho cả khách hàng lẻ và khách hàng là công ty hay tổ chức có quy mô lớn:

  • Kiểm tra quy định hải quan cho loại hàng hóa khách hàng muốn gửi hàng quốc tế;
  • Tư vấn và thực hiện đúng, đủ nghĩa vụ phí và thuế cho hàng hóa cần vận chuyển;
  • Tư vấn những quy định không được vi phạm khi chuyển hàng quốc tế như loại hàng hóa không được vận chuyển hoặc những giấy tờ cần thiết đối với các mặt hàng khó đi như BỘT – LỎNG – ĐIỆN…
  • Áp dụng hình thức đóng gói đúng quy định để tuân thủ quy định vận chuyển và bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển;
  • Tạo lệnh gửi hàng với các hãng hàng không và khách hàng tra cứu vận đơn trên trang web của Nhất Tín hoặc tra cứu trực tiếp trên web của hãng hàng không.
Quy trình chuyển phát nhanh quốc tế
Quy trình chuyển phát nhanh quốc tế
(Ảnh: vectorStock)

V. Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế của Nhất Tín?

1. Liên kết vận chuyển hàng hóa đến hơn 200 quốc gia trên Thế giới

Có thể nói, thị trường rộng lớn chính là một trong những ưu điểm mạnh đầu tiên có thể kể đến của Nhất Tín. Chúng tôi luôn tự hào là một công ty không chỉ có thị trường lớn tại Việt Nam mà còn đang phát triển rộng ra toàn thế giới. 

Nhất Tín Logistics là một trong những doanh nghiệp chuyển phát nhanh trẻ có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác ở dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Dù khách hàng cần vận chuyển đến đâu, Nhất Tín sẽ giúp khách hàng vận chuyển đến đó.

Khách hàng có thể tham khảo các vùng trả hàng quốc tế của Nhất Tín Logistics thông qua bảng giá gửi hàng quốc tế Nhất Tín được niêm yết để nắm rõ địa điểm trả hàng cũng như cước phí ứng với từng dịch vụ nhé.

2. Đảm bảo sự nguyên vẹn của hàng hóa ở mức cao nhất

Với khoảng cách địa lý xa xôi, mối quan tâm của các khách hàng đó chính là thời gian. Liệu hàng có gửi được đến tay người nhận không? Liệu hàng có đến đúng khoảng thời gian cam kết không? Liệu hàng gửi có đến có bị hư hại gì không? 

Với Nhất Tín Logistics, chúng tôi luôn có giải pháp tối ưu để bảo vệ hàng hóa của khách hàng dù là loại hàng hóa nào. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp tối nhất khi đóng gói hàng hóa cũng như cập nhật tình hình hàng hóa nhanh chóng nhất cho khách hàng.

đảm bảo sự nguyên vẹn của hàng hóa
Nhất Tín Logistics đảm bảo sự nguyên vẹn của hàng hóa ở mức cao nhất
(Ảnh: vectorStock)

3. Cước phí chuyển hàng quốc tế cạnh tranh

Các công ty vận tải hàng hóa luôn cạnh tranh với nhau bằng cước phí. Nếu một dịch vụ có mức phí tốt, chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm thì chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng hơn. Nhất Tín luôn mang lại cho các khách hàng mức giá chuyển hàng quốc tế hấp dẫn & cạnh trạnh trên thị trường.

VI. Nhất Tín Logistics là đối tác của những hãng chuyển hàng quốc tế lớn

Các đối tác của Nhất Tín Logistics hiện nay là các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airline, Vietjet Air,… và các hãng hàng không nổi tiếng thế giới như Cathay Pacific, Qatar Airways, China Southern Airlines, Singapore Airline, Thai Airways…. Việc Nhất Tín có những đối tác lớn này sẽ góp phần cho hàng hóa của khách hàng được vận chuyển hàng hóa tốt hơn, an toàn hơn trên suốt chặng đường của mình. Điều này sẽ khiến cho các khách hàng an tâm hơn với dịch vụ chuyển hàng quốc tế tiện lợi này của Nhất Tín.

Với những ưu điểm này, khách hàng sẽ được an tâm sử dụng dịch vụ chuyển hàng quốc tế Nhất Tín Logistics. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất!

Để sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyển phát nhanh quốc tế của Nhất Tín Logistics, bạn chỉ cần liên hệ với Nhất Tín Logistics qua các địa điểm bưu cục hoặc đại lý gần với bạn nhất. Hoặc đơn giản hơn thì có thể gọi trực tiếp cho HOTLINE: 1900 63 66 88 để được tư vấn hỗ trợ các dịch vụ.