Nhất Tín Logistics – Công ty chuyển phát nhanh hàng đầu đáng tin cậy

Trong số rất nhiều dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước luôn là dịch vụ được quan tâm hàng đầu và ngày càng được chuyên môn hóa. Hãy tìm hiểu dịch vụ này của công ty chuyển phát nhanh Nhất Tín mang lại gì cho bạn nhé!

I. Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu với thời gian linh hoạt của công ty Nhất Tín

Khác với các phương thức vận tải truyền thống tốn kém nhiều thời gian, công ty Nhất Tín Logistics mang đến dịch vụ chuyển phát nhanhgiao hàng tận nơi cho khách hàng ở hơn 63 tỉnh thành của của nước với thời gian nhanh nhất có thể cho khách hàng tùy thuộc vào khu vực địa lý. Nhờ vào hệ thống bưu cục rộng khắp và hệ thống vận tải mới, đúng chuẩn, chúng tôi tự tin sẽ đưa hàng hóa của bạn đến tận nơi một cách an toàn và kịp lúc.

Với mỗi khu vực, trên trang web của công ty đều có thời gian vận chuyển để khách hàng dễ nắm bắt và lựa chọn. Tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh trong ngày thì với đội ngũ nhân viên cùng phương tiên vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp hàng hóa của khách hàng được tới đúng nơi như yêu cầu.

II. Công ty Nhất Tín luôn mang đến sự an toàn cho hàng hóa cùng với chi mức giá hợp lý

1. Thời gian chuyển hàng nhanh chóng

Ngoài thời gian chuyển hàng nhanh chóng thì việc đảm bảo hàng hóa của khách hàng không bị thất thoát hay thiệt hại là điều mà Nhất Tín Logistics luôn đặt lên hàng đầu. Nếu khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ vận tải Bắc Nam mà hàng hóa của mình không được an toàn thì chắc chắn họ sẽ đánh mất uy tín và khách hàng không bao giờ sử dụng dịch vụ của công ty.

2. Mạng lưới vận chuyển toàn quốc

Với hệ thống phương tiện được đầu tư lớn, mạng lưới phân phối trải dài, có chất lượng giúp việc lưu thông hàng hóa, bưu phẩm được diễn ra suôn sẻ, giúp hàng hóa luôn được an toàn suốt quá trình vận chuyển.

3. Phí vận chuyển hợp lý

Bên cạnh đó, bảng giá chuyển phát nhanh hợp lý cũng là một ưu điểm lớn của Nhất Tín Logistics so với các công ty vận tải hiện nay, mang đến lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển phát nhanh.

công ty nhất tín
Công ty chuyển phát nhanh Nhất Tín.
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

III. Đội ngũ nhân viên công ty Nhất Tín được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình

Nhằm tạo cho khách hàng đến với Nhất tín cảm giác thoải mái và thân thiện nhất thì công ty không chỉ tạo thiện cảm qua gương mặt cười tươi sáng là logo mà còn đồng nhất cả bộ máy.

Văn phòng, đồng phục mà đội ngũ nhân viên từ nhân viên giao nhận, chăm sóc khách hàng, nhân viên điều phối đều được đào tạo bài bản, với phương châm phục vụ khách hàng một cách chu đáo, hoàn hảo nhất. Đảm bảo bạn sẽ luôn cảm nhận được niềm vui, sự tin cậy khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm dịch vụ chuyển hàng nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.