Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước – Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics hiện nay đang là công ty chuyển phát nhanh rất tiềm năng. Để đạt được những thành tựu như vậy bởi Nhất Tín luôn đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu. Trong các dịch vụ vận chuyển của mình, nổi bật nhất là dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Hãy cùng tìm hiểu về các loại hình dịch vụ này nhé!

I. Khái quát về dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước Nhất Tín

Chuyển phát nhanh trong nước tức là vận chuyển hàng hóa trong phạm vi lãnh thổ của một đất nước nào đó. Đó có thể là vận chuyển hàng hóa từ tỉnh này sang tỉnh khác, hoặc là vận chuyển hàng hóa trong nội thành của một thành phố nhất định.

Quá trình vận chuyển có thể thực hiện bằng rất nhiều phương tiện vận tải khác nhau. Tùy vào hình thái lãnh thổ của đất nước như thế nào. Lấy ví dụ như đất nước ta có lãnh thổ nối liền thành một dải (trừ các tỉnh ở ngoài đảo xa), cùng với đó là các tuyến đường quốc lộ lớn vì thế rất dễ dàng tạo điều kiện cho dịch vụ giao nhận vận chuyển phát triển.

Điển hình như dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của Nhất Tín, với sự thuận tiện từ vị trí địa lý giúp cho Nhất Tín có thể dễ dàng đặt các bưu cục trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời còn có đội ngũ xe tải, xe máy chuyên nghiệp kết hợp với phương tiện đường hàng không tạo điều kiện cho việc lưu thông hàng hóa dễ dàng trên khắp cả nước.

chuyển phát nhanh trong nước nhất tín
Chuyển phát nhanh trong nước của Nhất Tín
(Ảnh: Nhất Tín Logisics)

II. Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước hiện nay bao gồm những hình thức nào?

Với mong muốn mang lại cho các khách hàng sự hài lòng đến từ chất lượng dịch vụ của mình, Nhất Tín Logistics đã phát triển một số các hình thức chuyển phát nhanh sau:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh;
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc;
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh kết hợp (MES).

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ này được xem là dịch vụ vận chuyển trọng tâm của Nhất Tín. Mạng lưới chuyển phát nhanh của Nhất Tín trải rộng khắp 63 tỉnh thành trong nước, cùng với đó chính là công nghệ quản lý hiện đại giúp Nhất Tín luôn kiểm soát được tình trạng của hàng hóa trên mọi chặng đường.

Phương thức để tính phí chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics dựa vào hai yếu tố: Khối lượng hàng hóa và Vùng trả hàng. Nếu lấy điểm gửi hàng là thành phố Hố Chí Minh thì mức giá sẽ được tính vào vùng trả hàng và khối lượng hàng hóa. Nếu khoảng cách càng xa, khối lượng hàng hóa càng nặng thì mức phí sẽ càng cao. Bạn có thể theo dõi bảng giá chuyển phát nhanh Nhất Tín để có thể nắm được mức phí chuyển phát nhanh mà bạn sẽ thanh toán.

Thời gian để hàng hóa đến tay người nhận khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín này thông thường thấp nhất là 8 giờ đồng hồ và cao nhất là 48 giờ đồng hồ tính từ thành phố Hồ Chí Minh.

dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước Nhất Tín

2. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Hình thức này còn gọi là chuyển phát nhanh trong ngày. Tức là dù hàng hóa của bạn cách vùng trả hàng là bao xa thì Nhất Tín vẫn sẽ đảm bảo cho bạn là hàng hóa sẽ được giao đến tay người nhận ngay trong ngày. Vì thế chúng có tên gọi là “hỏa tốc”.

Thông thường nếu bạn gửi hàng tại Nhất Tín vào buổi sáng thì hàng sẽ đến với người nhận vào buổi chiều tối. Nếu bạn gửi hàng vào buổi chiều tối thì người nhận sẽ nhận được hàng vào buổi sáng hôm sau.

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc này cũng có mức giá được tính theo khối lượng hàng hóa và vùng trả hàng, và thông thường sẽ có giá cao hơn các dịch vụ khác.

3. Dịch vụ chuyển phát kết hợp MES

Đây cũng là một hình thức còn khá mới đối với khách hàng, và câu hỏi đặt ra đó là: “Liệu chuyển phát MES có nhanh hơn dịch vụ chuyển phát nhanh hay không?”. Bạn sẽ thấy được sự nhanh chóng khi ship hàng đi tỉnh ở xa.

Như chúng ta đã biết, phương tiện chủ yếu để sử dụng chuyển phát hàng hóa đó chính là xe tải. Nhưng thực chất, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian giao hàng khi sử dụng kết hợp với một phương thức khác (giống như dạng vận tải đa phương thức). Dịch vụ vận chuyển MES này là sự kết hợp giữa đường hàng không và đường bộ nhằm tối ưu hóa thời gian vận chuyển hơn.

Dịch vụ chuyển phát kết hợp MES nhất tín
Nhất Tín luôn nỗ lực để cung cấp những dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến các khách hàng của mình
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

III. Lưu ý sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

  • Ước lượng trước thời gian vận chuyển và mức chi phí bạn sẽ thanh toán. Nhất Tín luôn mong muốn mọi thứ phải rõ ràng với khách hàng. Bạn có thể vào website của Nhất Tín Logistics để tra cứu giá;
  • Lưu ý vùng trả hàng sẽ khác với địa điểm nhận hàng. Bởi vùng trả hàng được quy ước trong bảng giá chuyển phát nhanh Nhất Tín là địa điểm hàng sẽ cập bến bưu cục. Sau đó, hàng hóa của người gửi sẽ được giao hàng tận nơi người nhận;
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh nào thực sự dành cho bạn? Yếu tố để làm nên uy tín dịch vụ chuyển phát nhanh đó chính là thời gian. Vì thế hãy luôn đặt tiêu chí thời gian lên hàng đầu. Bởi vì thời gian sẽ mang lại uy tín cho Nhất Tín và cả cho người gửi chuyển phát nhanh.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốcchuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.