Gửi chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics cần có thủ tục gì?

 Có nhiều khách hàng chọn lựa hình thức vận chuyển gửi chuyển phát nhanh để hàng hóa có thể đến tay người nhận nhanh nhất. Vì vậy, Nhất Tín Logistics từ khi ra đời đã có hỗ trợ dịch vụ chuyển phát nhanh để phục vụ cho khách hàng. Khi lựa chọn gói dịch vụ này, khách hàng sẽ được đảm bảo về thời gian chuyển phát một cách tối ưu nhất.
gửi chuyển phát nhanh
Nhất Tín luôn nỗ lực để cung cấp những dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến các khách hàng của mình

Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics

Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh là một trong những dịch vụ mũi nhọn của Nhất Tín Logistics. Dịch vụ này được Nhất Tín thực hiện theo cách nhận hàng tận nơi và giao hàng tận tay người nhận các loại hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện bằng đường hàng không hoặc đường bộ. Tùy vào khoảng cách mà khách hàng có thể nhận hàng ngay sau 24 giờ làm việc. Đây là ưu điểm nổi trội mà dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics đã thực hiện được.

Trong dịch vụ gửi chuyển phát nhanh, Nhất Tín Logistics cũng chia ra làm hai loại để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân:

  • Gửi chuyển phát nhanh: Là hình thức vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm bưu kiện nhanh nhưng không gấp. Trong thời gian cam kết, Nhất Tín Logistics sẽ vận chuyển đến tận nơi nhận. Hình thức vận chuyển này thường được áp dụng đường hàng không hoặc đường bộ.
  • Gửi chuyển phát hỏa tốc: Là hình thức vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm bưu kiện nhanh và gấp. Có thể nhận hàng hóa từ 12 đến 24 tiếng sau khi gửi. Song song với việc đáp ứng tính hỏa tốc của dịch vụ thì bạn sẽ trả chi phí cho dịch vụ này cao hơn so với các dịch vụ khác. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc khi sử dụng. Chỉ nên sử dụng trong những trường hợp cần thiết nhằm tiết kiệm chi phí.

Trên hệ thống của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể kiểm tra được bảng giá chuyển phát nhanh tương ứng với các quãng đường vận chuyển hàng hóa như: Bảng giá chuyển phát nhanh Nha Trang, bảng giá chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội, bảng giá chuyển phát nhanh Đà Nẵng,… Tùy vào vị trí cũng như đặc điểm của đơn hàng vận chuyển mà Nhất Tín Logistics sẽ áp dụng những mức giá khác nhau. Các bảng giá và cách tính phí đều được Nhất Tín Logistics công khai rõ ràng và minh bạch để khách hàng tham khảo một cách chuẩn xác nhất.

Thủ tục thực hiện gửi chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics

gửi hàng nhanh
Bạn có thể gửi hàng trực tiếp tại các bưu cục của Nhất Tín

Nhằm tiến đến việc giảm tải và bỏ bớt đi những thủ tục rườm rà không đáng có, thay vào đó chỉ  tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, gửi chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng giúp cho khách hàng thuận tiện nhất.

Nếu khách hàng muốn gửi chuyển phát nhanh thì thực hiện các cách sau:

  • Đến trực tiếp các điểm giao dịch, các chi nhánh hoặc công ty Nhất Tín Logistics gần nhất để tiến hành thực hiện gửi hàng hóa. Tại đây, nhân viên của Nhất Tín Logistics sẽ hỗ trợ gửi chuyển hàng nhanh theo yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ chỉ phải khai thông tin người nhận, người gửi kèm các yêu cầu về hàng hóa như thu hộ tiền hàng, thanh toán cước phí nếu có…
  • Cài đặt ứng dụng và tạo đơn hàng trên hệ thống của Nhất Tín Logistics thông qua website hoặc ứng dụng trên điện thoại di động bằng cách đăng nhập vào hệ thống trước đó. Sau khi đơn hàng được khởi tạo, Nhất Tín Logistics sẽ tiến hành cho nhân viên đến địa chỉ của bạn để lấy hàng. Sau khi ký nhận cũng như thực hiện những thủ tục liên quan như thanh toán cước phí trước nếu có… thì đơn hàng của bạn đã hoàn thành.

Như vậy, Nhất Tín Logistics đã tối ưu hóa hệ thống cũng như dịch vụ để giảm tải hầu hết những thủ tục rườm rà không đáng có khi gửi chuyển phát nhanh cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần thực hiện như hướng dẫn là đã có thể sử dụng dịch vụ gửi chuyển phát nhanh một cách thuận tiện nhất. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.