Hệ thống bưu cục rộng khắp cả nước của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics tuy là đơn vị vận chuyển còn non trẻ nhưng hệ thống bưu cục đã được phát triển với quy mô rộng khắp trên cả nước. Điều này đã phần nào chứng tỏ được tiềm lực cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu vận chuyển của Nhất Tín Logistics để cho khách hàng cũng như đối tác có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Các bưu cục của Nhất Tín được xây dựng rộng khắp trên cả nước để thuận tiện cho việc gửi hàng của khách hàng (Nguồn: Nhất Tín)

Hệ thống bưu cục rộng khắp cả nước của Nhất Tín Logistics

Tại thời điểm hiện tại, Nhất Tín Logistics tự hào về hệ thống mà đơn vị đã gây dựng nên. Số lượng bưu cục đã trải dài từ Bắc vào Nam. Hầu như tại các điểm thành phố lớn đều đã có sự xuất hiện của Nhất Tín Logistics.

  • Tại khu vực miền Bắc: Nhất Tín Logistics đã có 88 bưu cục lớn nhỏ khác nhau.
  • Tại khu vực miền Nam: Nhất Tín Logistics đã có 89 bưu cục lớn nhỏ khác nhau.

Như vậy, tổng số lượng bưu cục Nhất Tín Logistics phát triển đã lên đến 177. Một con số không hề nhỏ so với những công ty vận chuyển hàng hóa khác trên toàn quốc. Trong chiến lược phát triển của mình, Nhất Tín Logistics sẽ còn có nhiều kế hoạch phát triển hệ thống rộng khắp hơn nữa nhằm hỗ trợ cho dịch vụ kinh doanh của mình thêm thuận tiện nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với sự thuận tiện mà khách hàng có thể có được khi hợp tác cùng Nhất Tín Logistics.

Chức năng của các bưu cục Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics đảm bảo sự thống nhất về chính sách hoạt động cũng như cơ chế làm việc ở các bưu cục. Điều này, nhằm đảm bảo đầy đủ nhiệm vụ và chức năng theo quy định trong toàn hệ thống Nhất Tín Logistics.

Ngoài chức năng là nơi nhận và trả hàng, tại mỗi bưu cục của Nhất Tín Logistics, khách hàng còn có thể sử dụng đầy đủ những dịch vụ giao hàng mà Nhất Tín Logistics cung cấp bao gồm:

Việc phát triển và mở rộng hệ thống bưu cục mang ý nghĩa gì?

Nhất Tín Logistics đã đầu tư và phát triển hệ thống bưu cục là theo định hướng phát triển hệ thống lâu dài. Các bưu cục lần lượt ra đời đã và đang dần khẳng định lại vị thế cũng như giá trị mà Nhất Tín Logistics muốn gửi đến cho khách hàng và đối tác của mình. Việc phát triển và mở rộng hệ thống bưu cục sẽ mang lại những lợi ích như:

  • Dễ dàng liên hệ giao dịch trực tiếp với Nhất Tín Logistics một cách nhanh chóng và thuận lợi.
  • Tăng giá trị thương hiệu cho Nhất Tín Logistics trên toàn quốc.
  • Khẳng định lợi ích chyển phát nhanh hàng hóa một cách nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của hệ thống bưu cục.
  • Gia tăng nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực cho chính khách hàng của Nhất Tín Logistics.

Để có thể tra cứu thông tin của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể sử dụng chức năng tra cứu thông tin tại website hoặc ứng dụng trên điện thoại Nhất Tín Logistics một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.