Dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành của Nhất Tín Logistics

Hiện nay, trong ngành vận chuyển, sự cạnh tranh giữa các dịch vụ không còn là giá cả mà còn là cả về quy mô hoạt động. Nhất Tín Logistics rất tự hào khi có thể khẳng định được năng lực vận chuyển Bắc Nam 63 tỉnh thành của mình. Theo đó, hàng hóa do Nhất Tín Logistics vận chuyển sẽ được đảm bảo vận chuyển ở quy mô toàn quốc.
vận chuyển 63 tỉnh thành
Nhất Tín đàn triển khai rộng rãi dịch vụ chuyển hàng khắp 63 tỉnh thành cả nước

Dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành của Nhất Tín Logistics

Trải dài từ Bắc đến Nam, hệ thống của Nhất Tín Logistics đã không ngừng mở rộng. Con số 179 điểm giao dịch, bưu cục đã phần nào khẳng định được quy mô hoạt động mà đơn vị vận chuyển Nhất Tín Logistics mang đến cho khách hàng. Tại miền Bắc hiện đã có 88 bưu cục và 91 địa điểm cho khu vực miền Bắc. Con số này hiện không dừng ở đây mà vẫn đang được Nhất Tín Logistics gia tăng phát triển trong tương lai.

Đối với Nhất Tín Logistics, dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành được áp dụng cho các loại hình vận chuyển khác nhau. Các dịch vụ vận chuyển mà Nhất Tín Logistics đang thực hiện như:

Những dịch vụ vận chuyển này đều có thể áp dụng theo quy mô vận chuyển 63 tỉnh thành theo nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích của việc vận chuyển 63 tỉnh thành

Việc chấp nhận cung cấp dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành đã mang lại cho khách hàng cũng như Nhất Tín Logistics nhiều lợi ích khác nhau.

  • Đối với khách hàng: Nhờ dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành mà hàng hóa có khả năng vận chuyển đến mọi nơi trong phạm vi toàn quốc mà không bị giới hạn. Điều này hỗ trợ lớn cho việc kinh doanh buôn bán online, vận chuyển thư từ hàng hóa, bưu phẩm bưu kiện… Đặc biệt là cắt giảm những chi phí phát sinh khi phải gửi qua quá nhiều trung gian để đến được địa chỉ nhận như trước đây.
  • Đối với Nhất Tín Logistics: Tận dụng tối đa nguồn cơ sở hạ tầng hiện có để có thể tạo nên hiệu quả lớn nhất cho hệ thống vận chuyển. Việc phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước đã tạo cơ hội cho Nhất Tín Logistics phát triển thương hiệu bản thân cũng như tăng khả năng nhận biết dịch vụ đến nhiều khách hàng hơn. Hơn nữa, việc cung cấp được dịch vụ vận chuyển hàng hóa sâu rộng đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc cũng là điểm nổi bật mà Nhất Tín Logistics muốn khẳng định mình so với các dịch vụ vận chuyển khác.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành của Nhất Tín Logistics như thế nào?

vận chuyển 63 tỉnh thành
Khách hàng có thể gọi đến số tổng đài của Nhất Tín để được nhân viên hỗ trợ thông tin một cách nhanh chóng

Để sử dụng dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành của Nhất Tín Logistics bạn chỉ cần liên hệ với Nhất Tín Logistics qua các địa điểm bưu cục hoặc đại lý gần với bạn nhất. Hoặc đơn giản hơn thì có thể gọi trực tiếp cho HOTLINE: 0287.302.7939 hoặc 1900.63.6688 để được tư vấn hỗ trợ các dịch vụ giao hàng một cách chi tiết. Các điều khoản, điều kiện áp dụng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành như giá cả, hành trình, thời gian đều được nhân viên của Nhất Tín Logistics cung cấp đầy đủ cho khách hàng.