Ship COD giá rẻ có thể trả thêm để tốc độ giao nhanh hơn?

Đối tượng sử dụng các dịch vụ giao hàng thu tiền hộ luôn có mong muốn được sử dụng dịch vụ ship COD giá rẻ. Trong đó, bao hàm cả người mua và người bán đều có mong muốn chung này. Tuy giá dịch vụ ship COD đã có khung quy định theo từng đơn vị vận chuyển, nhưng nếu muốn khách hàng hoàn toàn có thể trả thêm phí để thay đổi gói cước dịch vụ nhằm tăng tốc độ giao hàng nhanh hơn.

Nâng cấp gói ship COD giá rẻ nhằm đẩy tốc độ giao hàng nhanh hơn

Tốc độ giao hàng luôn là vấn đề được đông đảo đối tượng sử dụng dịch vụ ship COD giá rẻ quan tâm. Chủ shop hay người mua hàng đều mang chung tâm lý mong muốn được nhân viên giao nhận lấy hàng nhanh và giao hàng nhanh.

ship COD giá rẻ
Tùy theo mục đích gửi hàng mà bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ ship COD gái rẻ phù hợp (ảnh: Internet)

Nếu khách hàng đang sử dụng gói cước ship COD giá rẻ chuẩn với thời gian giao hàng chuẩn mà muốn tốc độ giao hàng nhanh hơn thì có thể trả thêm cước để thay đổi gói cước đang sử dụng. Việc thay đổi này sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích về mặt thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng. Thời gian chờ lấy hàng hay giao hàng cũng được rút ngắn lại nhằm tương xứng với cước phí mà khách hàng đã chấp nhận chi trả.

Việc nâng cấp gói dịch vụ bằng cách thêm gói cước sẽ phát sinh chi phí cho đối tượng sử dụng ship COD giá rẻ. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn trước khi quyết định. Sự chênh lệch cước phí nhiều hay ít cũng như thời gian vận chuyển được rút ngắn bao nhiêu cũng tùy thuộc vào chính sách và cả quy định của đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý, chi phí vận chuyển hàng hóa và chi phí phí thu hộ hay còn gọi là phí ship COD sẽ vẫn được tính riêng biệt theo quy định.

Trường hợp nào nên nâng cấp gói cước khi sử dụng dịch vụ ship COD giá rẻ

Với mục đích hàng hóa cần được giao nhanh hơn, khách hàng chỉ nên sử dụng việc nâng cấp gói cước của dịch vụ ship COD giá rẻ khi có nhu cầu mà thôi. Nhiều loại hàng hóa bắt buộc phải giao càng sớm càng tốt.

Việc nâng cấp gói cước sẽ tùy thuộc vào lựa chọn của người sử dụng dịch vụ:

  • Đối với người bán: Việc xây dựng chiến lược giao hàng nhanh cũng là một trong những đặc điểm nổi bật được nhiều người bán quan tâm. Tuy nhiên, giao hàng nhanh đồng nghĩa với chi phí sẽ tăng. Do đó, khi chọn lựa phương án này thì người bán cần cân nhắc và lựa chọn cho phù hợp với tình hình kinh doanh của mình.
  • Đối với người mua: Với tâm lý chi phí phát sinh ngoài chi phí mua hàng càng thấp càng tốt thì việc nâng cấp gói cước dịch vụ để hưởng lợi ích về tốc độ giao hàng hầu như rất hạn chế. Chỉ trừ những đơn hàng mà người mua đang thật sự cần gấp mà thôi.

Như vậy, có thể nhận thấy việc nâng cấp gói cước để hưởng thêm lợi ích về thời gian giao hàng của dịch vụ ship COD giá rẻ là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, tùy đối tượng sử dụng là người mua hay người bán và cần căn cứ vào nhu cầu của mình để sử dụng cho hợp lý và hiệu quả.

ship COD giá rẻ
Nhất Tín là một trong những đơn vị vận chuyển có cung cấp các dịch vụ vận tải kèm phí ship COD giá rẻ

Dịch vụ ship COD giá rẻ đa dạng nhu cầu của Nhất Tín Logistics

Hiện nay, Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận tải có cung cấp các các dịch vụ vận chuyển được tối ưu về thời gian và chi phí giao nhận như: chuyển phát nhanh, giao hàng trong ngày, chuyển phát kết hợp MES

Trong đó, dịch vụ vận chuyển E-commerce hay còn gọi là dịch vụ COD đang được phát triển mạnh mẽ. Đây là dịch vụ vận chuyển kết hợp với thu tiền hộ. Như vậy, bạn có thể chọn linh hoạt giữa giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh và chuyển phát hỏa tốc tùy theo nhu cầu với mức giá cước chuyển phát nhanh phải chăng.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.