Điều gì làm nên thương hiệu của một công ty chuyển phát nhanh hàng đầu?

Để trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu thì bản thân công ty phải chứng minh được năng lực phục vụ cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ cung ứng. Trong khi thị trường vận chuyển ngày càng có nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa cùng khai thác thì công ty nào nổi trội hơn sẽ được đánh giá tốt hơn.

Những yếu tố cấu thành nên một công ty chuyển phát hàng đầu được khách hàng đánh giá cao

Đa dạng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng

chuyển phát nhanh hàng đầu
Việc cung cấp đa dạng các dịch vụ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn

Nếu một đơn vị vận chuyển chỉ khai thác một dịch vụ vận chuyển để phát triển thì đó sẽ là nhược điểm và là sự hạn chế của đơn vị vận chuyển đó. Việc chọn một công ty vận chuyển cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ liên quan sẽ hỗ trợ cho khách hàng có được sự tiện lợi khi sử dụng dịch vụ hơn. Những dịch vụ căn bản như: dịch vụ chuyển hàng nhanh, chuyển phát toàn quốc, chuyển hàng quốc tế, chuyển phát đa phương tiện…

Hệ thống chi nhánh, bưu cục phân bố ở nhiều nơi

Quy mô của một công ty vận chuyển sẽ được thể hiện một phần qua hệ thống chi nhánh và bưu cục. Trong khi có những đơn vị vận chuyển chưa xây dựng được hệ thống mạng lưới của mình thì đã có nhiều đơn vị sở hữu hệ thống bưu cục khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhờ vào yếu tố này mà bản thân khách hàng ở bất cứ đâu đều có thể sử dụng dịch vụ của đơn vị cung ứng một cách dễ dàng nhất.

Dịch vụ khách hàng 24/7

Sự hỗ trợ của dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ luôn là điều được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đơn vị vận chuyển nào cung ứng được dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp, thân thiện luôn tạo được cảm tình và gây ấn tượng cho khách hàng.

chuyển phát nhanh hàng đầu
Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố quan trọng

Khách hàng nhớ đến công ty chuyển phát khi có nhu cầu hoặc ngay cả khi chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ là một điều thành công đối với việc xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách hàng.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và phương tiện chất lượng

Với số lượng nhân viên và phương tiện hỗ trợ tương ứng sẽ khẳng định được năng lực vận chuyển của chính công ty vận chuyển. Những đơn vị vận tải bị hạn chế nhân sự, phương tiện cũng sẽ là rào cản lớn cho việc hình thành nên hình ảnh thương hiệu của công ty vận chuyển hàng hóa.

Giá cả cạnh tranh

Trong khi thị trường vận chuyển ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì nếu công ty vận chuyển không có chính sách hỗ trợ về mặt giá cả tương thích với thị trường thì rất dễ bị “loại” khỏi sân chơi này.

Cạnh tranh về giá vẫn phải đảm bảo mang lại lợi ích cho chính đơn vị vận chuyển, không hạ chất lượng phục vụ dịch vụ và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Những chương trình và chính sách giảm giá vận chuyển của công ty chuyển phát sẽ là dấu ấn được khách hàng ghi nhận chất lượng cũng như thương hiệu của công ty vận chuyển. Những chương trình khuyến mãi giảm giá này nên có sự khác biệt và mang lại lợi ích cho khách hàng ở mức cao nhất có thể sẽ giúp khách hàng cảm thấy mình được tri ân và trân trọng.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics có thể là được xem là một trong những công ty vận tải cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển hàng nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe,  gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và tính cước vận chuyển phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.