Quy trình chuyển phát nhanh Hà Nội đơn giản, nhanh chóng của Nhất Tín logistics

Cũng như những đơn vị đại lý, chi nhánh khác của Nhất Tín Logistics khác trên toàn quốc, quy trình chuyển phát nhanh của dịch vụ ship hàng Hà Nội cũng đảm bảo được diễn ra một cách đơn giản và nhanh chóng. Với những thủ tục theo quy định, việc chuyển phát nhanh này được công khai và thực hiện có sự giám sát của Nhất Tín Logistics. 

Chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics

Dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics là dịch vụ nhận chở hàng hóa, thư từ bưu phẩm bưu kiện bằng đường hàng không, đường bộ với hình thức là nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door). Tùy vài địa điểm mà khách hàng có thể nhận ngay đơn hàng chỉ trong vòng 8 giờ làm việc một cách nhanh chóng.

dịch vụ ship hàng hà nội
Nhất Tín luôn cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng cho dịch vụ ship hàng Hà Nội

Dịch vụ này được xem là dịch vụ cốt yếu của Nhất Tín Logistics với nhiều ưu điểm nổi bật. Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chuyển phát nhanh, Nhất Tín Logistics đã phát triển 2 dịch vụ giao hàng riêng biệt.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp nhất cho mình.

Quy trình chuyển phát nhanh Hà Nội của Nhất Tín logistics

Việc vận chuyển hàng nhanh hóa từ Hà Nội hoặc đến Hà Nội của Nhất Tín logistics được ghi nhận về thời gian khá nhanh chóng và hiệu quả. Với thế mạnh về việc sở hữu mạng lưới chi nhánh đại lý bưu cục trải dài trên toàn quốc cho nên việc vận chuyển nhanh hàng hóa hai chiều đến Hà Nội là điều mà Nhất Tín logistics có thể cam kết cho khách hàng. Đặc biệt là về thời gian giao hàng, vì Hà Nội là thành phố trung tâm nên có lợi thế khá lớn về việc vận chuyển.

Đế vận chuyển một đơn hàng từ nơi khác về Hà Nội thì Nhất Tín logistics sẽ thực hiện theo quy trình sau:

  • Xác nhận yêu cầu từ khách hàng, đồng thời tiếp nhận hàng hóa.
  • Vận chuyển hàng hóa đến kho bãi tập kết để tiến hành phân loại và vận chuyển theo quy định.
  • Vận chuyển hàng hóa đến Hà Nội nếu có tuyến đường đi trực tiếp hoặc tập kết tại điểm tập kết để vận chuyển đến Hà Nội.
  • Nhập hàng tại kho Hà Nội, tiến hành phân bổ về khu vực.
  • Phát hàng theo thông tin hàng hóa.
  • Xác nhận hoàn thành giao nhận.

Dù cho đơn hàng thuộc loại hàng hóa như thế nào thì vẫn đảm bảo quy trình chuyển phát nhanh Hà Nội theo như trên. Tùy vào điểm nhận mà Nhất Tín Logistics sẽ có cam kết về thời gian nhận hàng hóa một cách rõ ràng nhất cho khách hàng tiện theo dõi. Đặc biệt, mọi hoạt động xử lý liên quan đến đơn hàng đều được Nhất Tín Logistics ghi nhận trên chức năng tra cứu vận đơn để khách hàng tiện theo dõi và xử lý hiệu quả.

dịch vụ ship hàng hà nội
Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Nhất Tín để được nhân viên tư vấn nhanh chóng và chính xác về các dịch vụ ship hàng Hà Nội

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng, vận chuyển Bắc Nam của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.