Công ty vận tải hàng hóa Nhất Tín Logistics – Tối ưu mọi phương tiện cho một dịch vụ hoàn hảo

Khi mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao và trở nên cần thiết thì khách hàng luôn mong muốn được sử dụng các dịch vụ vận tải mới giúp mang đến nhiều tiện lợi, hiệu quả hơn. Các công ty vận tải hàng hóa trong bối cảnh bị cạnh tranh gay gắt với các dịch vụ vận tải khác. Trong đó Nhất Tín Logistics là công ty chuyển phát nhanh hàng đầu luôn tập trung phát triển và kết hợp tối ưu hóa các phương thức vận chuyển vào một dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Vận chuyển đường bộ
Hệ thống vận tải đầy đủ giúp công ty vận tải hàng hóa tối ưu dịch vụ tốt hơn.

Các phương tiện được công ty vận tải hàng hóa Nhất Tín Logistics ứng dụng

Hiện nay, để tối ưu cho từng dịch vụ và từng nhu cầu khách hàng, Nhất Tín Logistics trang bị đầy đủ hệ thống vận tải gồm xe đầu kéo, xe tải từ 1 – 15 tấn, xe van và xe máy để di chuyển linh hoạt trong phạm vi ngắn. Bên cạnh đó, với xu thế kết hợp MES hiện nay, Nhất Tín còn kết hợp thêm vận chuyển đường sắt, đường biển và cả đường hàng không cho các dịch vụ vận chuyển. Điều này giúp Nhất Tín dễ dàng đáp ứng được nhu cầu khách hàng về tốc độ giao hàng cũng như giá cước hợp lý.

thuê xe tự chuyển hàng
Vận tải kết hợp nhiều loại phương tiện mang đến nhiều ích lợi cho

Xu thế vận chuyển kết hợp giữa các công ty vận tải hàng hóa

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa hiện nay, cả khách hàng và công ty vận tải hàng hóa có khá nhiều phương án để lựa chọn phương thức vận chuyển như: vận tải đường biển, đường sắt, đường hàng không, đường bộ. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu hơn, xu thế sử dụng hình thức vận chuyển kết hợp từ các phương thức vận tải phổ biến được nhiều công ty vận tải cung cấp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa từng phương thức vận tải, phát huy các ưu điểm của từng loại phương tiện vận tải như: thời gian nhanh chóng khi vận chuyển bằng đường hàng không, sự linh động về thời gian và khối lượng khi vận chuyển hàng hóa đường bộ

Với hệ thống cơ sở hạn tầng giao thông phát triển gần như đã hoàn thiện trên cả nước đã tạo rất nhiều lợi thế để hình thức vận tải kết hợp ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế dịch vụ vận tải truyền thống ở một số hoạt động kinh doanh.

Chuyển phát kết hợp MES
Chuyển phát kết hợp MES là một trong những dịch vụ vận chuyển thế mạnh mà Nhất Tín đang cung cấp

Tối ưu hóa hình thức vận chuyển trong dịch vụ của công ty vận tải hàng hóa Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận tải hàng hóa tiên phong khi cung cấp trên thị trường dịch vụ chuyển phát kết hợp MES. Khác với việc chỉ sử dụng cố định một phương thức vận tải cho một tuyến vận chuyển hàng hóa, MES mang đến những ưu điểm tiện lợi hơn khi tối ưu hóa được nhiều loại hình vận chuyển trong một dịch vụ.

Nhất Tín Logistics sử dụng kết hợp hai phương thức vận tải phổ biến hiện nay là đường bộ và đường hàng không trong hình thức MES. Mỗi đơn hàng MES của người gửi, Nhất Tín dựa trên lộ trình vận chuyển có thể đáp ứng được mà dùng 50% bằng xe và 50% đường hàng không. Chi phí vận chuyển hàng hóa của MES cũng thấp hơn so với một số dịch vụ khác nhưng vẫn đảm bảo việc giao hàng hiệu quả và an toàn hàng hóa.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kết hợp tại các công ty vận tải hàng hóa

Phương thức vận tải kết hợp đang là xu thế vận tải hiện nay của các công ty vận tải hàng hóa, sử dụng kết hợp phương thức vận chuyển mang lại nhiều ưu điểm cho khách hàng:

  • Tối ưu hóa được những ưu điểm của từng phương tiện vận chuyển trong một tuyến vận chuyển.
  • Giúp người gửi được linh động về thời gian bắt đầu giao hàng khi có thể thay đổi phương thức vận tải phù hợp theo nhu cầu giao hàng,
  • Giảm được chi phí vận chuyển khi không bị phụ thuộc quá nhiều và một phương thức vận tải cố định.
  • Hạn chế được tình trạng quá tải ở một số hình thức vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển đường bộ.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng nhanh, vận chuyển Bắc Nam của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.