Dịch vụ thuê xe tải phải chăng, hợp lý của Nhất Tín Logistics

Hiện nay, giá cước chuyển phát nhanh đang một ngày tăng cao do nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến từ các hình thức giao hàng online trên thị trường thương mại điện tử tăng mạnh. Đặc biệt là đối với các dịch vụ giao hàng trong khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội đang một ngày đắt đỏ.

Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu ship hàng của mình, các chủ shop, cửa hàng có nguồn tài chính lớn, lượng đơn hàng trong ngày cao đã thay đổi phương thức vận chuyển của mình. Họ chấp nhận bỏ ra một khoảng chi phí lớn để sử dụng dịch vụ thuê xe tải nguyên chiếc để vận chuyển cho các đơn hàng đến các khu vực ngoại thành.

Việc này vừa giúp giải quyết vấn đề vận chuyển đối với các đơn hàng có khối lượng lớn mà còn có thể tiết kiệm tối đa được chi phí vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp. Nhờ đó, các shop và cửa hàng online có thể quản lý được đơn hàng, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

giao hàng online
Hệ thống xe tải của Nhất Tín Logistics đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ vận chuyển nguyên xe chuyên nghiệp

Với mỗi một dịch vụ cung cấp đến khách hàng đều có những tiêu chí đánh giá phù hợp. Nhờ vậy giúp người sử dụng dịch vụ có thể xác định và lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp và tốt nhất. Dịch vụ vận chuyển nguyên xe cũng thế, nó được đánh giá thông qua 3 tiêu chí:

Phương tiện an toàn, đảm bảo chất lượng

Phương tiện vận chuyển luôn là yếu tố quan trọng nhất, bởi nếu phương tiện trong quá trình vận chuyển xảy ra vấn đề sẽ ảnh hưởng đến mức độ an toàn hàng hóa và không đảm bảo thời gian giao hàng trong quá trình vận chuyển.

Do đó, xe tải phải được đảm bảo vận hành êm ái, ổn định không hư hỏng ở bộ phận nào của xe. Hiện nay, một số các công ty vận chuyển còn cung cấp thêm cho khách hàng của mình thiết bị định vị nhằm quản lý quá trình vận chuyển tốt hơn.

dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ
Nhân viên vận chuyển đóng vai trò quan trọng để đánh giá dịch vụ vận tải.

Nhân viên vận chuyển được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Bởi nếu không được đào tạo bài bản, không có chuyên môn thì rất khó giúp bạn tư vấn một loại phương tiện phù hợp cho quá trình vận chuyển của bạn. Ngoài ra, việc được đào tạo còn giúp nhân viên có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn khi có vấn đề xảy ra đối với hàng hóa của mình.

Chi phí dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng

Ngoài ra, chi phí cũng là yếu tố tốt để bạn đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của dịch vụ giao hàng. Thông thường, mức giá cước chuyển phát nhanh thường được xem là rẻ nhất sau dịch vụ giao hàng thông thường. Nhưng thật ra, mức chi phí cho dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên xe trong nhiều trường hợp còn thấp hơn giá cước chuyển phát nhanh. Yếu tố giá cước này còn phụ thuộc nhiều lộ trình vận chuyển và số lượng đơn hàng trong ngày của các chủ cửa hàng, shop online.

dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển nguyên xe của Nhất Tín để vận chuyển các hàng hóa cồng kềnh

Nhất Tín Logistics – Dịch vụ thuê xe tải uy tín, giá cước phải chăng

Nhất Tín Logistics đã gần 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vận chuyển hàng hóa. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với số lượng bưu cục phân bố khắp trên cả nước để đáp ứng mọi nhu cầu về vận chuyển cho khách hàng. Bên cạnh đó, các cơ sở hạ tầng, phương tiện vận chuyển đều được bảo trì hàng năm mang đến cho khách hàng sự an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ ship hàng.

Ngoài ra, Nhất Tín cũng rất hiểu thấu sự mong muốn về tiết kiệm chi phí trong khâu vận hành do đó, giá cước chuyển phát nhanh tại đây luôn có mức hợp lý, khách hàng được tư vấn đầy đủ các dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình nhất. Đặc biệt là đối với dịch vụ thuê xe tải, tại Nhất Tín Logistics khách hàng luôn hài lòng vì những gì mình được cung cấp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ vận tải Bắc Nam của Nhất Tín, và giá dịch vụ thuê xe tải từng khu vực khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.