An toàn hàng hóa – Tiêu chí hàng đầu của dịch vụ giao hàng Nhất Tín

Đối với dịch vụ giao hàng chuyển phát nhanh, khách hàng có rất nhiều các tiêu chí để đánh giá một công ty như: giá cả, chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng, thái độ nhân viên, chăm sóc khách hàng… Trong đó, an toàn hàng hóa được xem là mục tiêu hàng đầu với các doanh nghiệp kinh doanh hoạt động vận tải hàng hóa như Nhất Tín Logistics.
công ty vận chuyển
Chất lượng dịch vụ luôn là điểm tạo nên sự khác biệt cho các công ty vận chuyển (ảnh: Internet)

Vận chuyển hàng hóa an toàn khiến khách hàng an tâm và tin tưởng

Dịch vụ giao hàng chính là việc giao hàng từ tay người gửi đến cho người nhận, xuyên suốt quá trình này công ty chuyển phát nhanh chính là đơn vị chịu trách nhiệm đối với hàng hóa và phải bảo đảm hàng hóa được an toàn, nguyên vẹn so với tình trạng ban đầu. Nhiều doanh nghiệp tuy có giá tốt nhưng vận chuyển hàng hóa thiếu chuyên nghiệp, làm hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa, ảnh hưởng đến uy tín của khách hàng.

Nhất Tín Logistics hiểu được điều đó nên luôn đặt an toàn hàng hóa lên hàng đầu trong quá trình vận chuyển. Quy trình trước và trong khi vận chuyển đều tuân theo đúng quy trình cẩn thận và nghiêm ngặt. Nhân viên giao hàng làm việc trực tiếp với hàng hóa cũng được đào tạo bài bản, có kĩ năng và thái độ làm viêc nghiêm túc. Có như thế khách hàng mới cảm thấy an tâm khi giao hàng hóa cho đơn vị vận tải và an tâm hơn vào những lần sử dụng dịch vụ chuyển hàng nhanh tiếp theo.

Hàng hóa an toàn giúp công ty dịch vụ tránh được các rủi ro và tổn thất tài chính

Việc đảm bảo cho dịch vụ vận chuyển an toàn góp phần giúp các công ty vận tải không phải tốn thêm các chi phí để hỗ trợ, đền bù cho khách hàng. Trong quy định của các doanh nghiệp chuyển hàng nhanh hiện nay, đều có phần bồi thường thiệt hại hàng hóa do hư hỏng hoặc mất nếu trách nhiệm thuộc về đơn vị vận chuyển. Mỗi công ty chuyển phát sẽ có mức bồi thường khác nhau dựa trên đơn hàng của loại hình vận chuyển hoặc giá trị hàng hóa tại thời điểm giao hàng cho nhân viên.

Vì thế quản lý chặt chẽ từ khâu nhận hàng và vận chuyển phần nào giúp các doanh nghiệp giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh không đáng có. Để có thể tồn tại trong thị trường đang có sư cạnh tranh gay gắt, ngoài vấn đề tạo được niềm tin về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng thì chi phí cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của một doanh nghiệp.

hotline của Nhất Tín
Đảm bảo an toàn hàng hóa luôn được Nhất Tín Logistics đặt lên hàng đầu (ảnh: Internet)

Đảm bảo dịch vụ giao hàng an toàn giúp Nhất Tín có lợi thế cạnh tranh trên thị trường

Chuyển phát nhanh đang là một trong những dịch vụ ưa chuộng hiện nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường. Khá nhiều doanh nghiệp đã và đang bắt đầu hướng tới thị thị trường chuyển phát nhanh. Sự cạnh tranh gay gắt khiến các công ty vận chuyển hàng hóa muốn có chỗ đứng cần phải tạo được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Có thể thấy yếu tố giá cả, cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân viên… không phải doanh nghiệp nào cũng đủ năng lực đầu tư và cạnh tranh. Nhưng chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng được coi yếu tố mà bất kì đơn vị dù lớn hay nhỏ đều có khả năng làm tốt nếu có định hướng và sự quan tâm.

Điển hình cho chất lượng tốt của một đơn vị vận tải là giao hàng an toàn, đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận nguyên vẹn. Nhất Tín dù mới thành lập từ năm 2014, tuy còn non trẻ trong lĩnh vực vận tải nhưng Nhất Tín luôn cố gắng nâng cao và phát triển mọi mặt để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất. Trong đó an toàn hàng hóa chính là một trong những mục tiêu hàng đầu ngay tại thời điểm hiện tại của công ty.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.