Dịch vụ giao hàng tận nơi TP.HCM cho mọi mặt hàng & nhu cầu của Nhất Tín Logistics

Dịch vụ vận chuyển ngày này càng được khách hàng yêu cầu cao về chi phí và chất lượng dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ giao hàng tận nơi TP.HCM luôn là thị trường chiến lược của các công ty chuyển phát nhanh. Dịch vụ giao hàng nhanh của Nhất Tín Logistics luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển mọi mặt hàng và nhiều dịch vụ vận tải tiện ích chất lượng khác.

phí ship cod

Giới thiệu về các dịch vụ giao hàng TPHCM của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics với tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín, được thành lập vào tháng 6/2014, chuyên cung cấp các dịch vụ bưu chính trong phạm vị nội tỉnh, liên tỉnh và quốc tế. Nhất Tín có cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa giao nhận tận nơi (Door to Door), ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển đường bộ, đường tàu biển, đường sắt, khai báo hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và có năng lực trong lĩnh vận chuyển phát nhanh, Nhất Tín đảm bảo luôn đưa ra các giải pháp kịp thời, đáp ứng nhu cầu và niềm tin của khách hàng về sự hiệu quả.

Dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM của Nhất Tín Logistics – Dịch vụ hiện đang được chú trọng

TP Hồ Chí Minh là một thị trường rộng lớn với đa dạng các nhu cầu về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, phổ biến là các yêu cầu giao nhận từ hoạt động mua sắm thương mại điện tử. Nhằm giúp khách hàng muốn sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi TP.HCM được an toàn và hiệu quả, Nhất Tín có cung cấp hai dịch vụ phổ biến trên thị trường là chuyển phát nhanh và chuyển phát nhanh hỏa tốc, kèm theo hình thức giao hàng thu tiền hộ cho các chủ shop kinh doanh online. Các dịch vụ này không chỉ sử dụng trong phạm vi nội thành mà với các đơn hàng liên tỉnh, Nhất Tín cũng mang đến chất lượng tốt nhất.

Với dịch vụ này của Nhất Tín, bạn có thể đến bưu cục để gửi hàng hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng online bằng cách tạo đơn hàng trên website hoặc ứng dụng Nhất Tín Logistics rất tiện lợi. Sau đó, nhân viên sẽ đến tận địa chỉ bạn đăng ký để nhận hàng và gửi. Ngoài khả năng giao hàng tận nơi thì thời gian giao nhanh chóng là một trong những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Nhất Tín Logistics.

chuyển phát nhanh hồ chí minh

Dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM nội thành & ngoại tỉnh cho mọi mặt hàng và mọi nhu cầu

Nhất Tín Logistics chấp nhận vận chuyển hầu như tất các cả mặt hàng phổ biến hiện nay như máy móc, thiết bị điện tử, chất lỏng, vật phẩm, giấy tờ… Các mặt hàng này đều được Nhất Tín đảm bảo kiểm tra chất lượng đóng gói trước khi vận chuyển để hàng hóa nguyên vẹn khi tới tay người nhận.

Với các mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật thì khách hàng không thể sử dụng các dịch vụ giao hàng tại Nhất Tín, đặc biệt là những mặt hàng nguy hiểm có thể gây hại trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, với những nhu cầu giao hàng đặc biệt hay các phát sinh từ người gửi, Nhất Tín có thể thỏa thuận và đáp ứng theo quy định và khả năng tiến hành của doanh nghiệp. Nhất Tín cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất với chất lượng tốt, đáp ứng sự hài lòng và lợi ích kinh tế của khách hàng.

Giá cước dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM của Nhất Tín Logistics

Giá cước dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM được tối ưu sao cho cạnh tranh nhất, bạn có thể tìm thấy trong bảng giá chuyển phát nhanh TPHCM các dịch vụ chuyển phát trong nội thành và liên tỉnh sau đây:

Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển hàng  tại các thành phố lớn như TP.HCM hay dịch vụ ship hàng Hà Nội, vận chuyển Bắc Nam của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.