Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng của công ty Nhất Tín Logistics

Giờ đây, thông qua dịch vụ giao hàng tận nơi thì bất cứ món hàng nào cũng đều được giao tận tay khách hàng theo địa chỉ đề nghị trước đó. Nhờ đó, cả khách hàng và người nhận hàng đều nhận được lợi ích tốt nhất cho chính mình khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển.

Nhất Tín Logistics hiện là công ty chuyển phát nhanh chuyên cung ứng dịch vụ giao hàng tận nơi cho các shop kinh doanh online, các công ty kinh doanh có quy mô lớn nhỏ. Loại hình dịch vụ này được đánh giá là công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất cho việc kinh doanh mua bán.

I. Dịch vụ giao hàng tận nơi là dịch vụ vận chuyển như thế nào?

Dịch vụ giao hàng tận nơi của Nhất Tín Logistics là loại hình giao hàng tận tay khách hàng theo địa chỉ đơn hàng đã khai báo trước đó. Đây là hình thức giao hàng được đông đảo người dùng lựa chọn vì sự tiện lợi mang nó mang lại. Ngoài ra, người gửi còn có thể kết hợp dịch vụ ship COD thu tiền hộ với dịch vụ giao hàng tận nơi. Việc hàng hóa được giao đến tận nơi sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi quyết định mua hàng online.

giao hàng tận nơi
Dịch vụ giao hàng tận nơi là một trong những dịch vụ được Nhất Tín chú trọng phát triển.
(Ảnh: Nhất Tín Logistics)

Bạn có thể đăng ký địa chỉ nhận hàng tại nhà riêng, cơ quan hay những nơi để bạn có thể thuận tuận tiện nhận hàng yêu cầu của người nhận. Các nhân viên giao nhận sẽ căn cứ vào địa chỉ đó để giao đến tận nơi, tận tay người nhận.

II. Dịch vụ giao hàng tận nơi của Nhất Tín

Nhất Tín Logistics không ngừng phát triển dịch vụ giao nhận hàng tận nơi với chất lượng phục vụ cùng tốc độ vận chuyển nhanh chóng nhất. Trong quá trình giao hàng online, nếu lần đầu gọi xác nhận mà gửi gửi không có mặt tại địa chỉ nhận hàng thì vẫn có thể hoàn toàn hẹn lại thời gian hoặc địa chỉ nhận hàng ở gần đó để nhân viên giao nhận giao đến cho bạn.

Nếu người mua và người bán có thảo thuận trước đó là được xem, kiểm tra hàng rồi mới thanh toán thông qua cách ship COD thì nhân viên giao hàng sẽ tuân thủ theo đúng thủ tục đó là cho người nhận xem hàng và quyết định có nhận hàng hay không.

Nếu có, nhân viên giao hàng sẽ thu tiện hộ cho các chủ shop. Còn nếu người nhận không đồng ý nhận hàng thì đơn hàng sẽ được trả về kho để tiến hàng gửi trả về cho người gửi theo đúng quy trình.

giao hàng tận nơi nhất tín
Nhất Tín luôn từng bước nâng cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu gửi chuyển phát nhanh của khách hàng.
(Ảnh: iStock)

1. Hệ thống bưu cục rộng khắp toàn quốc của Nhất Tín logistics

Hệ thống bưu cục của Nhất Tín rộng khắp giúp người gửi dễ dàng tìm được bưu cục gần nhất để gửi hàng

Với hệ thống trải bưu cục trải dài từ Bắc đến Nam với 177 bưu cục, Nhất Tín sẽ luôn đảm bảo cho đơn hàng của khách hàng được giao đến tận nơi trên toàn quốc.

2. Giá cước dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín được công khai rõ ràng

Bảng giá dịch vụ giao hàng được Nhất Tín thông báo cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Bảng giá này được phân chia rõ ràng theo từng nấc khối lượng cũng như từng khoảng cách địa lý để khách hàng có thể tham khảo một cách tiện lợi nhất.

Việc chủ động biết được bảng giá không những phục vụ cho việc kinh doanh của khách hàng tốt hơn mà còn hỗ trợ cho Nhất Tín Logistics phục vụ khách hàng ngày một chất lượng theo đúng như cam kết.

3. Thời gian vận chuyển được cam kết ngay lúc Nhất Tín nhận đơn hàng

Nhất Tín Logistics cũng hỗ trợ cam kết thời gian giao hàng tận nơi theo chính sách cũng như quy định của công ty. Chuyển hàng nhanh và đúng thời gian cam kết luôn là mục tiêu để Nhất Tín thực hiện tốt và khẳng định chất lượng dịch vụ của mình. Đồng thời đây cũng là cách để khách hàng có thể an tâm lựa chọn đồng hành cùng Nhất Tín Logistics.

Dịch vụ giao hàng tận nơi của Nhất Tín có hỗ trợ những sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển. Đây là chính sách hợp tác Nhất Tín mong muốn được thỏa thuận cùng khách hàng để đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp gặp những sự cố về mất mát, hư hỏng… đều được Nhất Tín Logistics hỗ trợ bồi hoàn thích đáng theo quy định.

Để sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể liên hệ qua số HOTLINE: 0287.302.7939 hoặc 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục gần nhất để được nhân viên tư vấn về các dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín.