Dịch vụ giao hàng Door to Door của Nhất Tín Logistics

 
Với sự bùng nổ mạnh mẽ hoạt động vận tải hiện nay, chất lượng các dịch vụ giao hàng ngày càng được cải thiện và đa dạng, giúp các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Trong đó hình thức “Door to Door” đã không còn là khái niệm quá mới mẻ, đặc biệt trong dịch vụ chuyển phát nhanh. Dịch vụ giao hàng này được ưa chuộng bởi nhiều đặc tính, ưu điểm phù hợp với khách hàng. Loại hình này cũng là thế mạnh trong các dịch vụ vận chuyển mà Nhất Tín Logistics cung cấp đến khách hàng.
 
Nhất Tín đến lấy hàng tận nhà, nhanh chóng, tiện lợi, linh hoạt

Door to Door – Dịch vụ giao hàng trọn gói hiệu quả cho khách hàng

Trước hết bạn cần hiểu rõ dịch vụ giao hàng này có đặc điểm như thế nào mà lại được sử dụng nhiều trong các hoạt động chuyển phát đến như vậy. “Door to door” có thể tạm hiểu theo nghĩa Tiếng Việt là “từ cửa đến cửa”. Đúng với ý nghĩa đó, đây là dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ mà phía bên công ty chuyển phát nhanh sẽ nhận hàng hóa từ tay của người gửi, có thể tại nhà, công ty, cơ quan… tùy theo yêu cầu khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu chuyển phát của quý khách,Nhất Tín hỗ trợ nhận hàng tại văn phòng, công ty,…

Sau khi nhận hàng hóa, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển hàng hóa đến đúng địa chỉ người nhận và giao hàng tận tay theo địa chỉ được yêu cầu. Khách hàng ở hai đầu không cần phải đi bất kì đâu mà vẫn được giao hàng tận nơi và nhận hàng tận nơi. Nhân viên chuyển phát nhanh sẽ thực hiện các quy trình kiểm tra, ký biên nhận, nhận hàng… tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu và mang hàng hóa về các kho trung chuyển trước khi tiến hành giao hàng đến tay người nhận.

Đặc biệt đối với chủ shop kinh doanh online, doanh nghiệp, Nhất Tín miễn phí 100% cước COD

Lợi ích từ dịch vụ giao hàng Door to Door mà Nhất Tín Logistics

Đến với dịch vụ giao hàng Door to Door của Nhất Tín Logistics, khách hàng sẽ được cảm nhận rất nhiều tiện ích mà dịch vụ này mang lại:

  • Lấy hàng tận nơi và giao hàng tận tay, khách hàng không phải mang hàng hóa đi bất cứ đâu.
  • Khi sử dụng dịch vụ này, thời gian giao hàng không bị hạn chế mà tùy thuộc vào thỏa thuận và lựa chọn loại hình chuyển phát của khách hàng với công ty chuyển phát nhanh.
  • Hàng hóa được an toàn so với các loại hình thông thường vì nhân viên công ty vận tải đã thực hiện hầu hết các giai đoạn vận chuyển.
  • Có đầy đủ chính sách trả hàng lại khi bên đầu nhận không nhận hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, sức lực rất nhiều.
  • Tiện lợi và chủ động thời gian hơn so với việc khách tự vận chuyển hàng đến văn phòng đồng thời tránh được rủi ro mất hàng.

Quy trình dịch vụ giao hàng Door to Door đơn giản tại Nhất Tín Logistics

  • Nhân viên nhận hàng và tiếp nhận yêu cầu từ người gửi hàng.
  • Nhân viên vận chuyển tiếp kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa.
  • Thực hiện việc xác nhận, ký kết hợp đồng, biên lai giao nhận hàng hóa giữa 2 bên.
  • Hàng hóa được mang tới kho trung chuyển đối với những địa chỉ nhận hàng ngoại thành hoặc sẽ có nhân viên nhận và chuyển phát trực tiếp tới người nhận đối với đơn hàng nội thành.
  • Thực hiện các thủ tục hải quan (nếu có).
  • Chuyển hàng đến tận tay người nhận.

​Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp thêm bất cứ khó khăn, trở ngại nào thì có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục của Nhất Tín Logistics để được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Các từ khóa liên quan: dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh giá rẻ TP.HCM, chuyển phát nhanh trong ngày, phí chuyển phát nhanh, Chành xe, gửi hàng bưu điện, dịch vụ chuyển phát bưu điện, địa điểm chuyển phát nhanh, trung tâm chuyển phát nhanh, bưu điện …