Ship COD toàn quốc – Dịch vụ cạnh tranh chỉ dành cho những “ông lớn”

Phạm vi quy mô ship cod toàn quốc không phải là “miếng bánh ngon” cho bất cứ đơn vị vận chuyển hàng hóa nào. Với quy mô rộng lớn, việc vận chuyển cod toàn quốc không phải điều đơn giản dễ thực hiện. Để đảm bảo thực hiện tốt vai trò ship cod toàn quốc thì đòi hỏi ở các đơn vị vận chuyển khá nhiều yếu tố như nhân sự, hệ thống, chính sách… để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về dịch vụ cho khách hàng.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ship COD toàn quốc

ship COD toàn quốc
Dịch vụ ship COD toàn quốc giúp gia tăng hiệu quả giao nhận của các đơn hàng (ảnh: Internet)

Dịch vụ ship COD toàn quốc ra đời đã tạo điều kiện thuận lợi cho khá nhiều đối tượng liên quan có sử dụng dịch vụ. Đặc biệt là đối tượng khách hàng mua – bán hàng online hiện nay.

  • Đối với khách hàng có sở thích mua hàng online thì ship cod toàn quốc sẽ là phương án an toàn cho người mua khi có thể kiểm soát được chất lượng hàng hóa. Người mua chỉ nhận hàng, và chấp nhận thanh toán khi hài lòng về sản phẩm.
  • Đối với người bán hàng online có sử dụng dịch vụ giao hàng online cod toàn quốc thì hầu như đều gia tăng được số lượng đơn hàng vì giúp người mua luôn có cảm giác an toàn khi tiến hàng mua sản phẩm từ các shop online có cung cấp dịch vụ ship cod toàn quốc.
  • Đối với đơn vị vận chuyển có cung cấp dịch vụ ship hàng toàn quốc sẽ có cơ hội gia tăng lợi nhuận khi có thể đáp ứng được các nhu cầu vận chuyển an toàn khi mua bán, trao đổi hàng hóa của khách hàng.

Đơn vị vận chuyển muốn cung cấp dịch vụ ship cod toàn quốc cần đáp ứng được những yêu cầu gì?

Với quy mô không hề nhỏ, ship cod toàn quốc sẽ là dịch vụ đầy thử thách và một “cuộc chơi lớn” cho các công ty vận chuyển hàng hóa. Để đáp ứng việc cung cấp dịch vụ ship cod toàn quốc các đơn vị vận chuyển sẽ phải đáp ứng những vấn đề sau:

  • Xây dựng chính sách hỗ trợ người mua – người bán khi sử dụng dịch vụ ship cod toàn quốc rõ ràng và chuẩn xác. Đơn vị nào có chính sách mang lại lợi ích nhiều nhất thì được ủng hộ và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Thông thường những chính sách liên quan đến vấn đề lấy hàng, giao hàng, thời gian giao hàng, thanh toán COD… là những chinh sách được quan tâm khá nhiều.
  • Xây dựng hệ thống nhân sự, công nghệ, kho bãi, phương tiện nhằm đảm bảo đáp ứng được năng lực vận chuyển tương xứng ở tầm quy mô toàn quốc. Đơn vị vận chuyển nào có hệ thống rộng lớn hơn, mạnh hơn thì khả năng đáp ứng vận chuyển cao hơn.
  • Xây dựng biểu phí giá cả ở mức cạnh tranh sẽ là điểm cộng để khách hàng lựa chọn sử dụng  dịch vụ ship COD toàn quốc. Việc tính cước phí vận chuyển cho đơn hàng  dùng dịch vụ ship COD toàn quốc sẽ bao gồm luôn phí thu COD. Nếu tối ưu được khoản phí này thì các công ty vận chuyển hàng hóa sẽ có được ưu thế hơn. Vì vậy, đã có những đơn vị vận chuyển áp dụng chính sách miễn phí ship COD cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ship COD toàn quốc.
  • Xây dựng chương trình khuyến mãi, hỗ trợ đặc biệt nhằm thu hút được khách hàng sử dụng  dịch vụ ship COD toàn quốc.
ship COD toàn quốc
Nhất Tín là một trong những công ty vận tải tối ưu chất lượng các dịch vụ ship COD toàn quốc

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.