Giao hàng vùng sâu vùng xa Nhất Tín Logistics có phụ phí bao nhiêu?

Vận chuyển hàng hóa đơn lẻ hay vận chuyển theo hình thức shipchung tại những khu vực nội thành, tuyến tỉnh thành phố khá dễ dàng. Tuy nhiên, khi địa chỉ nhận hàng hóa ở vùng sâu vùng xa thì không phải dịch vụ chuyển hàng nhanh nào cũng có thể thực hiện. Để đảm bảo cho những đơn hàng vùng sâu vùng xa đến được tay khách hàng một cách đảm bảo thì Nhất Tín Logistics cũng có những quy định riêng về việc giao nhận hàng hóa cho khu vực này.

Khu vực nhận hàng vùng sâu vùng xa là những khu vực nào?

Đối với dịch vụ của Nhất Tín Logistics thì việc phân chia khu vực vùng sâu vùng xa sẽ căn cứ vào hệ thống đại lý, chi nhánh của đơn vị. Theo đó, Nhất Tín với hệ thống đại lý, chi nhánh lên đến 177 bưu cục trên cả nước và tập trung chủ yếu đến tuyến tỉnh/ thành phố thì những tuyến huyện, xã, thôn theo quy định của Nhất Tín Logistics sẽ thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa.

shipchung

Ship hàng đến vùng sâu vùng xa (Ảnh: iStock)

Nhất Tín Logistics vẫn sẽ nhận vận chuyển những đơn hàng tại các địa điểm này nhưng kèm theo đó là những chính sách về quy định vận chuyển  hàng hóa cũng như chi phí vận chuyển hàng hóa phụ thu nếu có.

Giao hàng vùng sâu vùng xa Nhất Tín Logistics có phụ phí bao nhiêu?

Việc xác định Nhất Tín Logistics có thu phụ phí khi giao hàng ở vùng sâu vùng xa hay không còn phụ thuộc vào địa điểm giao hàng, thỏa thuận với khách hàng. Với trường hợp đơn hàng phải giao ở khu vực vùng sâu vùng xa thì Nhất Tín Logistics có hai hướng xử lý:

  • Nếu địa chỉ giao hàng trong phạm vi “cố gắng xoay sở” được của đơn vị vận chuyển thì nhân viên Nhất Tín Logistics sẽ đảm nhiệm thực hiện giao nhận đơn hàng cho khách hàng. Tuy nhiên, với những đơn hàng này, Nhất Tín Logistics sẽ thu phí phụ thu có sự đồng ý của khách hàng. Sau thỏa thuận khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ và phụ phí phát sinh thì nhân viên Nhất Tín Logistics  mới tiến hành thực hiện giao hàng.
  • Nếu địa chỉ giao hàng trong phạm vi “không thể cố gắng xoay sở” được của đơn vị vận chuyển thì Nhất Tín Logistics sẽ thực hiện chính sách liên kết vận chuyển với các đơn vị vận chuyển khác nhằm đảm bảo việc vận chuyển đơn hàng theo đúng như yêu cầu cam kết với khách. Việc làm này không phát sinh chi phí cho khách hàng. Nhưng khách hàng cần lưu ý về khoảng thời gian thực hiện. Khi chuyển giao liên kết thêm một đơn vị khác thì đồng nghĩa thời gian giao hàng sẽ bị kéo dài thêm 1 -2 ngày tùy vào địa chỉ giao hàng.

shipchung

Ship hàng đến vùng sâu vùng xa (Ảnh: Internet)

Như vậy, Nhất Tín Logistics chấp nhận vận chuyển đơn hàng vùng sâu vùng xa cho khách hàng theo giá cước đã được quy định công khai cho khách hàng từ đầu. Việc thu phí phát sinh chỉ được thực hiện khi có sự thỏa thuận đồng ý từ phía khách hàng xác nhận về việc chấp nhận sử dụng dịch vụ phát sinh. Thông thường nhiều khách hàng chấp nhận hình thức này vì khoảng phí phát sinh không đáng kể mà thời gian vận chuyển lại nhanh chóng hơn, đơn hàng đảm bảo đến tay người nhận đúng tiến độ cam kết.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển hàng nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe,  gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và tính cước vận chuyển phù hợp. Nhất Tín luôn đảm bảo giao đúng đơn hàng được nhận đến tận tay người gửi và thu hộ đúng số tiền yêu cầu để luôn có được sự tin tưởng và tạo được sự uy tín trong ngành dịch vụ vận tải.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.