Top 5 địa chỉ giao hàng nhanh Hồ Chí Minh giá ưu đãi

Kinh doanh online hiện nay đang là một hoạt động kinh doanh khá phổ biến. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online và được giao hàng đến tận nhà. Đứng ở cương vị người bán, làm thế nào để có thể chọn được một dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu tin cậy để đồng hành cùng bạn lâu dài. Hiện nay, những địa chỉ giao hàng nhanh như Shipchung, Giaohangnhanh, Nhất Tín Logistics,… đã dần trở nên thật quen thuộc. 

địa chỉ giao hàng nhanh
Công ty chuyển phát nhanh nào được các shop tại TP.HCM yêu thích?
(Ảnh: vectorStock)

I. 5 Địa chỉ giao hàng nhanh Hồ Chí Minh giá ưu đãi cho shop online

1. Nhất Tín Logistics

Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2014 cho đến nay, Nhất Tín Logistics hiện đang là một trong những doanh nghiệp chuyển phát nhanh đang phát triển và cho thấy nguồn năng lượng dồi dào của mình. Đây là một địa chỉ chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh uy tín đối với các shop online với khả năng ship hàng đi tỉnh xa, giao hàng tận nơi với mức giá hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo giá chuyển phát nhanh Nhất Tín cập nhật mới để tính được mức giá chuyển phát nhanh mà bạn sẽ phải thanh toán.

Hiện nay, Nhất Tín đang có một số dịch vụ ưu đãi sau dành cho các shop online giúp bạn có thể giao hàng đến với các khách hàng nhanh chóng hơn:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh;
  • Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc;
  • Dịch vụ chuyển phát kết hợp MES;
  • Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ COD.

2. Bưu điện

Bưu điện có trụ sở chính ở Hà Nội, nhưng mạng lưới bưu cục của nó lại rộng khắp cả nước. Ở thành phố Hồ Chí Minh, dù bất cứ là quận nào cũng có thể tìm đến các bưu cục gần nhất để thuận tiện cho công việc chuyển phát nhanh của mình.

Một trong những ưu điểm của dịch vụ ship hàng qua bưu điện đó chính là giá thành tương đối rẻ, đồng thời hàng hóa của bạn cũng sẽ đảm bảo luôn được an toàn. Xuất phát từ việc bưu điện đã có uy tín từ lâu năm, do đó chất lượng dịch vụ sẽ luôn đảm bảo cho hàng hóa của bạn luôn được an toàn và giao hàng đến với người nhận đúng thời điểm.

Một khuyết điểm thường được các khách hàng không thích ở bưu điện đó chính là thời gian giao hàng lâu hơn các dịch vụ khác. Chính vì thế bưu điện không thích hợp cho những ai có nhu cầu chuyển phát trong ngày.

Dịch vụ giao hàng ECommerce
Dịch vụ giao hàng cho E-Commerce tại Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp.
(Nguồn ảnh: vectorStock)

3. Ecotrans

Địa chỉ: Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Ecotrans là một công ty chuyển phát nhanh ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của các shop online giao hàng của các khách hàng. Với phương châm kinh doanh đó chính là phục vụ cho các shop online nói riêng và các trang web thương mại điện tử nói chung, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Ecotrans

Ecotrans nổi bật với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc theo hình thức door-to-door (tức là nhận tận nơi và phát tận nơi). Ecotrans giúp đáp ứng cho bạn ở mọi khối lượng và số lượng hàng hóa. Hãy đến với Ecotrans ngay để giao những món hàng dành cho các khách hàng yêu quý bạn nhé!

4. Giaohangnhanh (Giao Hàng Nhanh)

Địa chỉ: 69 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Giaohangnhanh hiện nay đang là một trong những công ty chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh nổi bật thành phố lớn này. Đây là một công ty Giao Hàng Nhanh có tiềm năng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và được đa phần các shop online ưa thích.

Đến với thị trường chuyển phát nhanh, công ty Giao Hàng Nhanh luôn hướng mục tiêu khách hàng đó chính là những shop online nhỏ cần thuê dịch vụ giao hàng hay các trang web thương mại điện tử. Giao Hàng Nhanh luôn hướng đến dịch vụ giao hàng nội thành, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những ai có nhu cầu giao hàng đến những địa điểm nhận hàng trong phạm vi của thành phố.

Bên cạnh đó, Giaohangnhanh cũng có mức giá cực kì hấp dẫn cho các khách hàng làm đối tác lâu dài.

giao hàng nhanh shop online
Ưu đãi cho các shop online luôn được các công ty Logistics chú trọng.
(Nguồn ảnh: vectorStock)

5. Shipchung

Địa chỉ: Lầu 6, tòa nhà Sumikura 18H Cộng Hòa, thành phố Hồ Chí Minh

Shipchung là một sản phẩm của công ty giải pháp phần mềm Peacesoft. Đây là một đối tác khá tin cậy của các trang web thương mại điện tử lớn giúp giải quyết được giải pháp giao hàng đến các khách hàng.

Shipchung nổi bật với dịch vụ giao hàng hỏa tốc, thu tiền ngay trong ngày. Các shop sẽ luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ này vì dịch vụ hỗ trợ cho bạn có thể giao hàng tiện lợi. Đặc biệt, Shipchung có dịch vụ giao hàng chỉ trong 3 giờ áp dụng đối với các đơn hàng nội thành phố Hồ Chí Minh. Tỷ lệ giao hàng thành công sẽ giúp cho các khách hàng có thể tin tưởng shop của bạn hơn

II. Lựa chọn giao hàng nhanh của Nhất Tín Logistics là giai pháp tối ưu

Nhìn chung, điểm mạnh của Nhất Tín Logistics so với những đối thủ này là chuyên môn cao trong dịch vụ ship hàng đi tỉnh và giao hàng tận nơi được tới 63 tỉnh thành. Tùy vào quy mô mà chủ shop online sẽ tìm cho mình một dịch vụ tương ứng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, đừng chần chừ gọi cho chúng tôi qua HOTLINE: 1900.63.6688 hoặc 0287.302.7939 bạn nhé!

Từ khóa liên quan: