Có thể thay đổi tiền thu hộ khi shipper Nhất Tín đã nhận hàng không?

Hình thức ship COD cho vận chuyển bắc nam là dịch vụ Nhất Tín Logistics cung cấp đến khách hàng có nhu cầu kinh doanh online, trang mạng trực tuyến. Quá trình giao hàng ship COD có thể phát sinh một số yêu cầu từ phía người gửi hàng,  trường hợp thay đổi tiền thu hộ khi hàng đã được gom từ đơn vị chuyển phát khá là phổ biến.

Trường hợp có thể thay đổi khi dùng ship COD

Khi bưu kiện đang được nhân viên giao nhận gom hàng chuẩn bị chuyển phát kèm ship COD, người gửi hàng có thể yêu cầu thay đổi những trường hợp sau đây:

  • Thay đổi địa chỉ nhận hàng: Nếu bưu kiện chưa được vận chuyển hoặc đang trong quá trình chuyển phát, việc thay đổi các thông tin về người nhận hàng có thể được đơn vị vận chuyển chấp nhận trong tùy trường hợp cụ thể. Người gửi cần đến các bưu cục gần nhất để tiến hành việc thay đổi nơi nhận hàng, việc sửa nơi nhận hàng có thể phát sinh chi phí vận chuyển bắc nam.
  • Thay đổi hình thức vận chuyển: Với những yêu cầu thay đổi hình thức vận tải so với ban đầu nhằm rút ngắn thời gian vận chuyển, Nhất Tín sẽ xem xét theo từng trường hợp có thể chuyển sang hình thức vận chuyển khác cho phù hợp.
  • Thay đổi tiền thu hộ: Trước khi nhân viên giao hàng và thu hộ tiền hàng từ người nhận, người gửi hàng vẫn được thay đổi thông tin về tiền thu hộ cho nhân viên giao hàng. Ngoài ra, sự thay đổi tiền thu hộ nên có sự thỏa thuận và thống nhất trước giữa người mua và người bán để nhân viên tiến hành dịch vụ COD.

Không được chấp nhận các yêu cầu thay đổi trong dịch vụ ship COD khi nào?

Khi sử dụng cách ship COD để vận chuyển bắc nam, Nhất Tín sẽ xem xét tùy vào từng trường hợp cụ thể để tiến hành thay đổi các thông tin theo yêu cầu người gửi. Tuy nhiên, một số trường hợp sau đây người gửi không được yêu cầu thay đổi:

  • Khi hàng hóa đã được giao tận nơi và hoàn tất thu hộ tiền hàng, lúc này nhân viên giao hàng không thể tiến hành thay đổi theo yêu cầu người gửi.
  • Hàng hóa đang được vận chuyển trên một số phương tiện cố định theo lộ trình của hãng vận tải, đơn vị chuyển phát không thể điều chỉnh bất kỳ sự thay đổi nào trong thời điểm đó như: vận chuyển hàng không, vận tải đường biển.
vận chuyển bắc nam
Không thể thay đổi thông tin khi đơn hàng đã được giao (Ảnh: Internet)

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian gửi hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.