Ship COD là gì & Cách ship COD qua Nhất Tín Logistics cực đơn giản!

Trong các dịch vụ chuyển phát nhanh đang được cung cấp hiện nay bởi Nhất Tín Logistics, hình thức ship COD rất được các chủ shop online, các cá nhân kinh doanh ưa chuộng. Để có thể sử dụng cách ship COD tại Nhất Tín cũng cực kỳ đơn giản, công ty hiện đã áp dụng hình thức ship COD này trên toàn bộ mạng lưới các tỉnh thành.

cách ship cod
Ship COD trở nên đơn giản hơn thông qua các công ty vận chuyển hàng hóa
(Ảnh: iStock)

I. Cách ship COD là gì? 

Dịch vụ chuyển hàng COD này phù hợp với khách hàng đang kinh doanh các mặt hàng như: quần áo, mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện… Đây là lựa chọn đi kèm với các dịch vụ chuyển phát thông thường trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu của người nhận. COD là viết tắt của cụm từ Cash on Delivery, nghĩa là khách hàng có thể trả tiền sau khi hàng đã được giao tận tay.

Nhân viên giao hàng sẽ thu tiền hàng hộ người bán từ người nhận và sẽ thanh toán lại theo thời gian quy định của công ty vận chuyển hàng hóa. Người nhận nếu không ưng ý với sản phẩm mình mua có thể từ chối nhận hàng và thanh toán. Hình thức chuyển phát này sẽ giúp người nhận tránh được các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, chất lượng không giống với chào bán ban đầu từ người bán.

II. Tìm hiểu về bảng phí COD & ship COD qua Nhất Tín Logistics

1. Bảng tính phí dịch vụ ship COD tại Nhất Tín Logistics

Hình thức ship COD hiện tại đã được Nhất Tín áp dụng cho 63 tình thành trên cả nước; kèm theo bảng phí ship COD được Nhất Tín niêm yết trên website của công ty. Hoặc bạn có thể tham khảo chi phí cho dịch vụ ship COD tại đây:

  • Giá trên đã bao gồm 10% VAT;
  • Khu vực áp dụng: cho tất cả các thị xã và trung tâm các tỉnh thành;
  • Thời gian: 4-6 ngày.

2. Cách ship COD qua Nhất Tín Logistics chỉ với 3 bước

Bước 1: Tạo đơn hàng trên website https://ntlogistics.vn/ hoặc trên ứng dụng Nhất Tín trên di động;

Bước 2: Bạn có thể gửi hàng trực tiếp tại các bưu cục của Nhất Tín; hoặc chọn dịch vụ có nhân viên đến trực tiếp địa chỉ của bạn để nhận hàng;

Bước 3: Trả tiền dịch vụ theo bảng phí COD của Nhất Tín. Hiện tại Nhất Tín đang có chương trình khuyến mãi đối với cách ship COD; những đơn hàng có phí COD dưới 5 triệu vận chuyển nội thành sẽ được miễn phí ship COD.

III. Nhất Tín Logistics mang lại dịch vụ ship COD uy tín với cách ship COD cực đơn giản, dễ quản lý cho khách hàng

Để mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh với giá cạnh tranh trên thị trường; ship COD của Nhất Tín có giá thành hợp lý, nhân viên giao hàng an toàn đến tay người nhận. Ngoài ra Nhất Tín Logistics luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho các cá nhân kinh doanh online; bằng cách hoàn trả tiền COD trong thời gian ngắn, không để thời gian giữ tiền hàng quá lâu.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ nhận chở hàng, nếu khách hàng gặp bất cứ khó khăn nào; thì có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại Hotline 1900.63.6688  hoặc đến trực tiếp các bưu cục của Nhất Tín Logistics; để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.