Vận chuyển Bắc Nam với hàng hóa nặng, nên chọn dịch vụ nào?

Khi nền kinh tế hàng hóa ngày càng phát triển và hiện đại thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho sản xuất kinh doanh ngày càng cao, đặc biệt là vận chuyển Bắc Nam trở thành tuyến trung chuyển quan trọng của cả nước. Dịch vụ vận tải hiện nay cũng đa dạng hơn vì thế mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Trong đó với việc vận tải hàng hóa nặng, có nhiều dịch vụ có thể đáp ứng hiệu quả khả năng vận chuyển trên tuyến Bắc Nam.

Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam nguyên xe

Đây là một trọng những dịch vụ vận chuyển Bắc Nam được sử dụng phổ biến khi tuyến đường bộ QL1A nối liền hai đầu của đất nước đã hoàn thiện, giúp việc vận tải hàng hóa và người giữa các tỉnh thành trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Sử dụng dịch vụ vận tải nguyên xe cho phép người gửi được thuê riêng một xe riêng biệt cho một lần vận chuyển hàng hóa, hình thức này không chỉ phù hợp với các doanh nghiệp mà cả những cá nhân cần vận chuyển khối lượng hàng lớn.

vận chuyển bắc nam
Vận chuyển nguyên xe giúp khách hàng có thể chủ động về thời gian và khối lượng hàng hóa (ảnh: Internet)

Đồng thời việc thuê nguyên xe giúp đáp ứng được khả năng cần di chuyển đường xa cho vận chuyển Bắc Nam, thời gian vận chuyển cho tuyến này có thể mất đến vài ngày. Vì thế chở hàng nguyên xe cũng giúp hàng hóa được an toàn hơn trong quá trình vận chuyển, tránh được tinh trạng hư hỏng hoặc thất thoát hàng hóa so với phải sử dụng các dịch vụ ghép hàng chung xe.

Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam kết hợp MES

Dịch vụ chuyển phát kết hợp MES đang là xu thế vận tải mới được ưa chuộng hiện nay cho nhu cầu vận chuyển Bắc Nam. Khi yêu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng càng tăng cao, dịch vụ MES ra đời mang đến sự hiệu quả về thời gian giao hàng so với các dịch vụ vận tải thông thường trên thị trường.

Hình thức MES kết hợp được ưu điểm của các phương thức vận chuyển phổ biến như đường bộ và đường hàng không. Dù kết hợp nhiều loại phương tiện vận tải nhưng MES vẫn đảm bảo hiệu quả vận chuyển hàng hóa nên có thể sử dụng để vận chuyển hàng nặng và hầu hết các loại hàng hóa được phép vận chuyển. Người gửi hàng dùng dịch vụ chuyển phát kết hợp MES có thể linh động về thời gian vận chuyển và ít bị phụ thuộc quá nhiều vào lịch vận chuyển của các hãng dịch vụ vận tải.

Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam bằng container

Sử dụng container để chứa và vận chuyển hàng hóa không còn quá xa lạ ngày nay khi đây chính là hình thức vận chuyển chủ yếu mà hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất sử dụng cho tuyến vận chuyển Bắc Nam. Vận tải container đã khá phổ biến trên thế giới, hàng hóa khối lượng lớn luân chuyển giữa các quốc gia đều sử dụng tàu biển vận chuyển container.

Với nhu cầu vận chuyển Bắc Nam bằng đường bộ, có thể vận tải hàng hóa khối lượng lớn, cồng kềnh bằng việc đóng hàng vào các container. Cũng như vận chuyển nguyên xe, các container hàng được vận chuyển bằng xe đầu kéo container chuyên biệt. Các container đảm bảo cho hàng hóa an toàn, không bị hư hỏng do tác nhân bên ngoài trong quá trình vận chuyển đường xa với thời gian dài.

vận chuyển bắc nam
Nhất Tín là một trong những công ty vận tải triển khai mạnh mẽ dịch vụ cho thuê nguyên xe

Hiện nay, Nhất Tín có triển khai các dịch vụ vận chuyển nguyên xe, chuyển phát kết hợp MES để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn cho khách hàng. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.