Cơ hội lớn cho dịch vụ chuyển phát liên tỉnh tại Hà Nội

Cũng như các thành phố lớn khác của nước, Hà Nội là một trong những thị trường khá hấp dẫn để phát triển dịch vụ ship hàng liên tỉnh. Đây là một trong những cơ hội lớn đang được khai thác triệt để của các dịch vụ ship hàng Hà Nội hiện nay.

Điểm đầu vận chuyển cho vùng phía Bắc

Với vị trí địa lý thuận lợi cũng tiềm năng về cơ sở hạ tầng sẵn có thì tại Hà Nội hiện có khá nhiều đơn vị vận chuyển khai thác dịch vụ ship hàng Hà Nội đi liên tỉnh. Từ thành phố Hà Nội, giao thông thuận tiện để thực hiện di chuyển đi các tỉnh một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Chuyển phát nhanh Hà Nội đang ngày càng phát triển (Nguồn: Nhất Tín)

Hiện nay, cơ sở hạ tầng giao thông đã hỗ trợ cho việc vận chuyển, đi lại một cách thuận tiện và dễ dàng hơn khá nhiều. Có nhiều phương tiện để lựa chọn vận chuyển hàng đi Hà Nội và các tỉnh lân cận như: đường bộ, đường hàng không, đường tàu hỏa… Chính vì thế, hàng hóa có thể dễ dàng được vận chuyển đến các tỉnh lân cân theo yêu cầu một cách linh hoạt về thời gian, và hình thức vận chuyển.

Đa dạng các dịch vụ ship hàng Hà Nội

Tại Hà Nội, khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình một loại hình vận chuyển liên tỉnh phù hợp như dịch vụ giao hàng tiết kiệm, vận chuyển COD,… Các dịch vụ chuyển hàng đã có kế hoạch khai thác tiềm năng vận chuyển cho các tuyến đường liên quan đến khu vực này.

Ngoài việc dùng các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp thì khách hàng cũng có thể tận dụng nguồn xe khách, xe vận tải để khai thác hết tiềm năng dịch vụ vận chuyển nhằm phục vụ tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh lân cận sao cho hiệu quả.

Cơ sở hạ tầng giao thông được mở rộng và nâng cấp liên tục

Tận dụng lợi thế là thành phố trung tâm của khu vực miền Bắc, hầu như các tỉnh lân cận đều có các tuyến đường liên thông và đi thẳng trực tiếp về Hà Nội. Điều đó cũng có nghĩa là vấn đề vận chuyển từ Hà Nội đến các tỉnh đảm bảo được thực hiện thông suốt cả hai chiều.

Ngoài tuyến đường bộ ngày càng được mở rộng và đầu tư phát triển thì đường hàng không cũng được ưu ái mở thêm nhiều tuyến đường bay mới nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Vận chuyển đường sắt cũng đi vào hoạt động với những ga mới và đường tàu mới.

Thị trường chuyển phát còn bỏ ngõ

Nhận thấy thị trường chuyển phát liên tỉnh xuất phát từ Hà Nội còn đang bị bỏ ngõ khá nhiều nên đang có nhiều đơn vị vận chuyển đã rục rịch chuẩn bị khai thác hoặc gia tăng khai thác tiềm năng này. Lưu lượng vận chuyển hàng hóa ngày một gia tăng đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế cũng như vấn đề giao thương được đẩy mạnh. Đồng thời, khi dịch vụ chuyển phát được phát triển thì cũng tạo thêm nhiều việc làm cho xã hội với các việc làm như dịch vụ shipper, tài xế vận tải, nhân viên kho….

Việc tận dụng những thuận lợi trong ngành vận chuyển sẽ dành cho đơn vị nào biết dành lấy thời cơ sớm hơn. Tuy được đánh giá là quy mô và có tiềm năng những việc khai thác có hiệu quả hay không sẽ còn phụ thuộc vào khả năng của các đơn vị vận chuyển.

Hiện nay, với quy mô vận tải đến khắp các tỉnh thành cả nước, Nhất Tín cũng đang đẩy mạnh các dịch vụ ship hàng Hà Nội đi liên tỉnh và rút ngắn thời gian tối đa đối với việc vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh miền núi. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng, vận chuyển Bắc Nam của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.