Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt – Nhất Tín Logistics

Vận chuyển bằng phương thức chuyển phát kết hợp MES là một trong những hình thức vận tải có sự kết hợp nhiều phương tiện vận tải để đảm bảo thời gian, tốc độ giao hàng cũng như tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Trong các phương thức vận tải được sử dụng kết hợp thì vận chuyển hàng hóa đường sắt cũng là một trong những mắc xích không thể thiếu.

I. Ưu điểm nổi bật khi vận chuyển đường sắt

Hiện nay, hầu hết các dịch vụ chuyển phát nhanh lớn nhỏ đều đang tối ưu loại hình vận chuyển đường sắt vì những ưu điểm nội trội:

  • Tối ưu chi phí vận chuyển: Khi kết hợp đường sắt với các loại hình chuyển phát nhanh đường bộ khác, chi phí vận chuyển sẽ được tối ưu. Giá cước vận chuyển đường sắt được niêm yết rõ ràng, minh bạch, ít biến động sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh được chi phí hơn;
  • Vận chuyển hàng hóa đa dạng: Tàu lửa là phương tiện có khả năng vận chuyển được hầu hết các loại hàng hóa, nhất là hàng hóa nặng như vận chuyển xe máy, hàng hóa siêu trường,… Giá cước vận chuyển đường sắt cho hàng hóa nặng, khối lượng lớn hiện đang là thấp nhất;
  • Tốc độ vận chuyển ổn định: Nhanh không phải ưu điểm của tàu lửa nhưng ổn định thì lại là ưu điểm nổi trội. Khi sử dụng đường sắt, bạn sẽ không cần lo lắng đến việc kẹt xe, trì hoãn,…

II. Phương thức kết hợp vận chuyển đường sắt trong vận tải hàng hóa

Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận tải có triển khai dịch vụ chuyển phát kết hợp MES với sự kết hợp vận chuyển giữa 50% bằng các loại xe và 50% bằng máy bay. Trong đó, tùy theo khối lượng hàng hóa và đoạn đường cần vận chuyển đơn hàng mà Nhất Tín sẽ cân đối trong việc lựa chọn các phương tiện vận chuyển.

vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt
Vận chuyển đường sắt là một trong những phương tiện của hình thức chuyển phát kết hợp MES.
(Ảnh: Istockphoto)

Đối với các đơn hàng vận chuyển tuyến tỉnh, vận chuyển Bắc Nam đường dài ví dụ như từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội và ngược lại thì Nhất Tín sẽ cân nhắc đến việc vận chuyển kết hợp giữa máy bay và tàu hỏa để có thể chuyển được đơn hàng đến tay người nhận sớm nhất có thể.

Dù vận chuyển bằng hình thức và phương tiện vận chuyển nào thì Nhất Tín Logistics vẫn luôn đảm bảo an toàn và nguyên vẹn hàng hóa cho khách hàng ở mức cao nhất. Sau khi hàng hóa được chuyển đến ga, Nhất Tín sẽ có hệ thống xe trung chuyển để chuyển hàng về các kho, sau đó nhân viên giao nhận khu vực sẽ nhận các đơn hàng tương ứng để giao đến chính xác các địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

III. Lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát kết hợp tại Nhất Tín Logistics, nếu đơn hàng của bạn được vận chuyển kết hợp bằng tàu hỏa thì nhân viên bưu cục sẽ giúp bạn trong việc đóng gói hàng hóa theo đúng yêu cầu khi vận tải hàng hóa bằng đường sắt. Ngoài ra, khi gửi hàng, tùy theo tính chất các loại hàng hóa mà khách hàng có thể gợi ý hoặc yêu cầu chuyển phát đơn hàng của mình bằng những dịch vụ vận tải thích hợp.

vận chuyển đường sắt kết hợp
Nhất Tín là một trong những công ty vận tải triển khai mạnh mẽ dịch vụ chuyển phát kết hợp MES

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.

Các từ khóa liên quan:

  • bảng giá vận chuyển đường sắt;
  • vận chuyển đường sắt door to door;
  • cước phí vận tải đường sắt;
  • vận chuyển tàu hỏa bắc nam;
  • giá cước xe máy bằng đường sắt;
  • vận đường sắt sài gòn;
  • gửi hàng ga sài gòn;
  • vận chuyển hàng hóa ga sóng thần.