Dịch vụ shipper tại Việt Nam ngày càng phát triển

Dịch vụ shipper tại Việt Nam ngày càng phát triển với số lượng công ty vận chuyển hàng hóa xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Điều đó chứng tỏ, nhu cầu sử dụng dịch vụ ship hàng đang không ngừng gia tăng.

Dịch vụ shipper ra đời theo xu hướng của thời đại

Không thể bỏ qua được tầm ảnh hưởng quan trọng của cuộc cách mạng thương mại điện tử. Nhờ vào cuộc cách mạng này đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm của cộng đồng. Theo đó, thay vì phải bỏ thời gian và công sức để có thể mua được một món hàng thì nay tất cả đều gói gọn trong việc mua sắm online.

Dịch vụ shipper đang ngày càng phát triển nhanh trong xu hướng phát triển thương mại điện tử như hiện nay

Dịch vụ shipper đóng vai trò là cầu nối để người bán hàng có thể mang được đơn hàng đến tận tay cho người mua và người mua thì chỉ cần xác nhận yêu cầu là có thể nhận được món hàng mà mình mong muốn. Nhu cầu mua sắm online và thông qua các trang thương mại điện tử này đang chiếm tỉ lệ khá lớn trong thói quen mua sắm hàng ngày.

Số lượng đơn vị vận chuyển cung ứng dịch vụ shipper ngày càng đông

Dịch vụ shipper tại Việt Nam đang gia tăng về mặt số lượng ngày càng nhanh chóng. Từ những đơn vị vận chuyển có tầm quy mô đến cả những đơn vị cung ứng dịch vụ nhỏ lẻ. Thậm chí có cả những cá nhân cũng tự mình cung cấp được dịch vụ shipper. Tuy nhiên, tùy hình thức thì chất lượng đi kèm cũng tương xứng. Những đơn vị vận tải chuyên nghiệp, ship hàng uy tín luôn là đơn vị vận tải được khách hàng ưu ái lựa chọn nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển hàng hóa.

Không chỉ còn gói gọn ở thành phố lớn, nhiều đơn vị vận chuyển đã mở rộng quy mô hoạt động của mình xuống tận sâu các vùng huyện xã nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, tại một số địa phương, dịch vụ ship hàng nội vùng manh nha phát triển khá nhiều tuy không mang tính bền vững như những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.

Shipper là một hình thức lao động có mức thu nhập không hề thấp

Chỉ cần khéo léo, chăm chỉ thì một shipper thông thường đã có được mức thu nhập hấp dẫn. Đó cũng chính là một trong những lý do thúc đẩy ngành dịch vụ shipper phát triển. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo thu nhập thì chỉ có những shipper thuộc các đơn vị vận chuyển có quy mô mới có cơ hội đảm bảo số lượng đơn hàng vận chuyển từ đó đảm bảo được thu nhập hàng ngày.

Chính vì những đặc điểm trên, nghề shipper cũng mang những yếu tố cạnh tranh nhất định. Mặt lợi và hại của yếu tố cạnh tranh có thể dễ dàng nhận thấy được. Đơn vị vận chuyển không chỉ cạnh tranh về giá mà còn ở cả chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng. Vì chất lượng của một dịch vụ vận chuyển được quyết định rất nhiều ở thái độ phục vụ khi giao nhận và trao đổi với khách hàng của các shipper. Đơn vị vận chuyển nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về dịch vụ shipper chất lượng thì sẽ được ưu ái sử dụng và chọn lựa nhiều hơn so với đơn vị vận chuyển khác.

Hiện tại, để nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận, vận chuyển, Nhất Tín Logistics luôn đề ra những yêu cầu sát sao khi tuyển dụng các nhân viên giao hàng và liên tục có những buổi tập huấn nghiệp vụ để nhân viên có thể hiểu và hoàn thánh tốt nhất công việc của mình mỗi ngày.

Nhất Tín vô cùng chú trọng vào việc đào tạo chuyên môn và thái độ phục vụ khách hàng của các shipper

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.