Cách thức thanh toán tiền vận chuyển của Nhất Tín thông qua tài khoản

Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của Giaohangnhanh, Giao hàng tiết kiệm, Nhất Tín Logistics, shipchung,… để chuyển phát hàng hóa, thường sẽ được chọn hình thức thanh toán thích hợp.

Nhất Tín Logistics sẽ có nhiều phương thức lựa chọn cho việc thanh toán để giúp khách hàng dùng dịch vụ giao hàng một cách hiệu quả, dưới đây là một số cách thức thanh toán cước vận chuyển đang được áp dụng tại Nhất Tín.

Trường hợp người gửi hàng muốn thanh toán trực tiếp

shipchung
Bạn có thể thanh toán trực tiếp nếu gửi hàng tại bưu cục

Người gửi có thể gửi hàng trực tiếp tại văn phòng, bưu cục của Nhất Tín hoặc yêu cầu nhân viên giao nhận đến nhận hàng tận nơi. Sau khi giao các đơn hàng cần vận chuyển, người gửi thanh toán tiền trực tiếp tại quầy nếu giao dịch tại bưu cục, và thanh toán cho nhân viên giao nhận khi giao hàng tại nhà. Đây là hình thức thanh toán tiền vận chuyển phổ biến mà Nhất Tín áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước trong trường hợp người gửi muốn trả tiền cước vận chuyển.

Trường hợp người nhận thanh toán phí vận chuyển

Bên cạnh việc nhận tiền vận chuyển hàng hóa từ phía người gửi, Nhất Tín Logistics còn hỗ trợ khách hàng dùng các dịch vụ giao hàng nhanh có thể trả cước tại nơi đến sau khi hàng hóa đã được giao đến tay người nhận. Khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên vận chuyển hoặc tại các bưu cục tại khu vực đơn hàng được chuyển đến.

shipchung
Có thể chọn phương án người nhận thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận

Hình thức này khá phổ biến với các shop kinh doanh online với dịch vụ giao hàng online theo yêu cầu người mua. Tuy nhiên, Nhất Tín chỉ hỗ trợ thanh toán sau theo yêu cầu người gửi nếu bưu kiện được chuyển phát tới các thành phố, tỉnh thành lớn. Với khu vực xã, huyện miền núi, khách hàng phải thanh toán cước vận chuyển trước khi tiến hành giao hàng.

Thanh toán phí vận chuyển bằng hình thức chuyển khoản

Hiện nay, đối với khách hàng muốn thanh toán tiền vận chuyển qua hình thức chuyển khoản, Nhất Tín Logistics chỉ mới áp dụng cho những khách hàng cá nhân, tổ chức ký hợp đồng dịch vụ vận chuyển lâu dài với công ty. Hàng tháng, dựa trên chi phí vận chuyển hàng hóa mà khách hàng đã sử dụng, Nhất Tín sẽ gửi công nợ kèm theo thông tin tài khoản ngân hàng để khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

Nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển thường xuyên, việc trở thành khách hàng quen thuộc  sử dụng dịch vụ shipper của Nhất Tín giúp người gửi được hưởng nhiều chính sách tốt hơn về giá, dịch vụ lẫn hỗ trợ về thanh toán, công nợ…

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.