Các dịch vụ cộng thêm đầy tiện ích của Nhất Tín Logistics

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, các đơn vị vận chuyển luôn có những chiến lược đi kèm. Với Nhất Tín Logistics không chỉ khẳng định được thương hiệu phục vụ dịch vụ giao hàng nhanh uy tín chất lượng mà còn ở việc gia tăng thêm cho khách hàng của mình nhiều tiện ích dịch vụ cộng thêm.

Có khá nhiều dịch vụ cộng thêm đã được Nhất Tín Logistics đưa vào phục vụ khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ, nếu có nhu cầu dùng thêm nhằm tăng hiệu quả dịch vụ vận chuyển thì khách hàng có thể sử dụng. Tùy vào loại hình dịch vụ mà Nhất Tín Logistics sẽ có những khoản phí hỗ trợ khách hàng một cách hợp lý nhất.

Đóng gói hàng hóa theo yêu cầu

Tuy khách hàng có thể tự đóng gói hàng hóa tại nhà rồi gửi hàng nhanh cho Nhất Tín Logistics vận chuyển. Nhưng vì lý do gì đó nếu không chủ động đóng gói hàng hóa được thì Nhất Tín Logistics cũng có thêm các dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu. Việc đóng gói hàng hóa của Nhất Tín Logistics luôn đảm bảo đúng quy cách, tiêu chuẩn để bảo vệ hàng hóa tối đa. Và hơn hết là nó phù hợp với tiêu chuẩn vận chuyển của ngành vận tải và của đơn vị vận chuyển Nhất Tín Logistics. Các dịch vụ đóng gói hàng hóa Nhất Tín có cung cấp bao gồm:

  • Đóng gói hàng hóa thông thường
  • Đóng gói hàng hóa xuất khẩu
  • Đóng gói hàng hóa có khung gỗ để bảo vệ.
  • Đóng gói hàng hóa đặc biệt như hàng điện tử, hàng dễ vỡ,

Vận chuyển hàng hóa đặc biệt

Do có những tiềm năng về vận chuyển nên Nhất Tín Logistics đã khai thác thêm nhiều hình thức vận chuyển áp dụng cho các loại hàng hóa đặc biệt. Đối với những hàng hóa theo mùa vụ thì Nhất Tín Logistics cũng có chính sách hỗ trợ cho khách hàng sử dụng.

dịch vụ giao hàng nhanh
Nhất Tín có hỗ trợ vận chuyển các hàng hóa đặc biệt, kích thước lớn bằng nguyên xe vận tải
  • Nhất Tín Logistics nhận vận chuyển cây cảnh. Trong những dịp lễ Tết, nhu cầu vận chuyển cây cảnh tăng đột biến từ hoa mai, hoa đào, đến hoa lan, bonsai… Đây đều là những loại hàng hóa không phải đơn vị vận chuyển nào cũng có thể cung ứng. Nhất Tín Logistics nhận vận chuyển an toàn và giao tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nhất Tín Logistics còn nhận vận chuyển xe máy, xe ô tô theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ có bao gồm vận chuyển nhận tận nơi hoặc nhận tại kho theo mong muốn của khách hàng.

Nhận bốc xếp dỡ hàng hóa theo yêu cầu

Có những đơn hàng vận chuyển của Nhất Tín Logistics phục vụ nhưng khách hàng không có người xếp dỡ hàng hóa thì Nhất Tín Logistics cũng cung cấp luôn dịch vụ này. Ưu điểm khi sử dụng thêm dịch vụ bốc xếp dỡ hàng hàng hóa của Nhất Tín Logistics là khách hàng hoàn toàn chủ động được trong vấn đề vận chuyển. Trước khi sử dụng dịch vụ nhân viên của Nhất Tín Logistics sẽ xem xét đánh giá hàng hóa và lên phương án bốc xếp dỡ cho phù hợp nhất, sau đó sẽ báo giá cho khách hàng. Dịch vụ chỉ được thực hiện khi khách hàng đồng ý với các thỏa thuận về chi phí cũng như phương án bốc xếp dỡ hàng hóa.

dịch vụ giao hàng nhanh
Nhất Tín có hỗ trợ bốc xếp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng (ảnh: Internet)

Tuy là dịch vụ cộng thêm bên cạnh các dịch vụ vận tải nhưng Nhất Tín Logistics luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xevận tải container…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp. Hệ thống kho bãi của Nhất Tín luôn đảm bảo an ninh, vệ sinh để bảo quản hàng hóa của khách hàng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.