Khi vận tải nguyên xe, cần thuê dịch vụ bốc xếp riêng hay Nhất Tín Hỗ trợ?

Trong quá trình khai thác dịch vụ vận tải nguyên xe Nhất Tín nhận thấy băn khoăn của nhiều khách hàng không chỉ liên quan đến loại hình phương tiện được sử dụng trong dịch vụ vận tải nguyên xe mà còn là việc sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa đi kèm khi sử dụng dịch vụ này.

I. Dịch vụ vận tải nguyên xe của Nhất Tín

Vận tải nguyên xe là loại hình dịch vụ vận chuyển được Nhất Tín khai thác khá hiệu quả. Là dịch vụ khách hàng thuê nguyên xe ô tô được niêm phong. Dịch vụ này đem đến sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng.

Khách hàng có thể vận chuyển đến bất kỳ nơi nào theo thời gian của khách hàng hoặc theo thời gian cam kết của Nhất Tín Logistics. Với hệ thống vận tải mới và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hàng hóa sẽ được vận chuyển toàn vẹn và êm ái trên suốt quãng đường.

vận tải
Vận tải nguyên xe là loại hình dịch vụ khá hiệu quả.
(Ảnh: iStock)
  • Được áp dụng đối với khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa nhiều và dùng riêng 1 xe;
  • Được dùng riêng cho 1 khách hàng;
  • Xe tải cho thuê đa dạng kích thước;
  • Vận chuyển toàn quốc.

II. Nhất Tín có hỗ trợ dịch vụ bốc xếp riêng hay không?

Vận chuyển nguyên xe dành cho khối lượng hàng hóa khá lớn. Tùy theo khối lượng hàng hóa mà khách hàng có thể lựa chọn các tải trọng xe vận tải khác nhau, từ 500 kg cho đến 1 tấn hay 2 tấn. Vì vậy, việc bốc xếp hàng hóa cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm.

Tại Nhất Tín, khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải nguyên xe có thể sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của Nhất Tín hoặc thuê ngoài đều được. Tùy vào phương án sử dụng mà Nhất Tín đều có những quy định và thỏa thuận riêng.

Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải nguyên xe, vận tải đường sắt và dịch vụ bốc xếp hàng hóa của Nhất Tín thì cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Để đưa ra được phương án bốc xếp cũng như báo giá chính xác cho khách hàng thì Nhất Tín sẽ tiến hành kiểm hàng và định giá dịch vụ rồi báo giá cho khách hàng. Khi hai bên đã thỏa thuận được phương án bốc xếp, phương tiện hỗ trợ bốc xếp cùng giá cả thì mới tiến hành các bước tiếp theo của hợp đồng vận chuyển;
  • Thông thường cước phí bốc xếp được Nhất Tín áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải nguyên xe là cước phí hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Tuy nhiên, cước phí bốc xếp cũng còn phụ thuộc vào loại hình hàng hóa, hình dáng và kích thước của loại hàng hóa mà khách hàng muốn vận chuyển;
  • Dịch vụ bốc xếp cũng được kê khai đầy đủ và công khai trên hóa đơn sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín.

Trong trường hợp khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ vận tải nguyên xe của Nhất Tín và thuê ngoài dịch vụ bốc xếp thì cần lưu ý các vấn đề:

  • Báo ngay cho Nhất Tín về phương án lựa chọn bốc xếp bên ngoài;
  • Thỏa thuận phương án thực hiện hợp lý mang tính hỗ trợ nhằm không làm ảnh hưởng đến dịch vụ mà Nhất Tín cung cấp;
  • Mọi phương tiện, công cụ sử dụng để bốc xếp thì khách hàng phải hoàn toàn chủ động chuẩn bị.
xe tải
Dịch vụ vận tải nguyên xe của Nhất Tín có nhiều tải trọng để lựa chọn.
(Ảnh: iStock)

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ chuyển hàng nhanh và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp MES, giao hàng trong ngày, gửi hàng quốc tế… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.