Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc uy tín của Nhất Tín Logistics

Trung Quốc từ lâu đã trở thành công xưởng của thế giới về sản xuất hàng hóa. Là một nước nằm cạnh bên, nên Việt Nam cũng thường xuyên vận chuyển hàng hóa từ đây để cung cấp cho nhu cầu mua bán và sử dụng hàng hóa của mình.

Thời gian gần đây, nhu cầu về hàng hóa đến từ Trung Quốc ngày một tăng dẫn đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc trở nên cung không đủ cầu, đặc biệt là tại các vùng khu vực phía nam. Ngoài ra, để lựa chọn cho mình một dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo là một điều khá khó khăn. Vì thế, Nhất Tín Logistics với gần 5 năm phát triển và hoàn thiền dịch vụ của mình cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ chuyển hàng quốc tế từ Trung Quốc về Việt Nam.

Đường vận chuyển Việt – Trung hiện đang ngày càng phát triển

1. Vận chuyển hàng hóa dành cho đơn vị kinh doanh hàng hóa tiêu dùng

Đây là loại hình hiện rất đang phát triển tại Việt Nam, khách hàng sẽ liên kết với các thương lái, xưởng sản xuất, nhà máy bên Trung Quốc và lựa chọn cho mình một dịch vụ vận tải hàng hóa để nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đây là hình thức mà nhiều đơn vị kinh doanh mua bán hàng hóa tại Việt Nam sử dụng, nhất là đối với các cá nhân tổ chức kinh doanh online trên mạng Internet.

Ngoài ra, nhiều cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa từ các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như: Taobao, Alibaba, Tmall,… nhưng họ lại không thể liên lạc với bên phía cung cấp hàng hóa tại Trung Quốc vì thế các dịch vụ ship hàng sẽ thay mặt khách hàng liên hệ với bên Trung Quốc, đặt hàng theo số lượng yêu cầu và vận chuyển về Việt Nam.

Xuất nhập khẩu Việt – Trung giữa các doanh nghiệp lớn nhỏ luôn diễn ra sôi nổi

2. Vận chuyển hàng hóa dành cho doanh nghiệp lớn

Ngoài các cá nhân đặt hàng tiêu dùng thì các đơn vị doanh nghiệp có quy mô lớn cũng rất có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa đến từ Trung Quốc. Đặc biệt là đối với các thiết bị lớn, phục vụ trong quy trình sản xuất hàng hóa, khai thác tại Việt Nam. Các doanh nghiệp sẽ nhập hàng từ Trung Quốc nhằm kinh doanh thương mại hoặc tự trang bị cho cơ sở sản xuất của mình.

Các đối tác đến từ Trung Quốc thường là các nhà máy sản xuất hoặc các doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu lớn, họ ít xuất hiện trên mạng Internet dưới dạng các cửa hàng trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Do vậy, để có thể liên lạc với các bên này, thông thường các doanh nghiệp phải có mối quen biết. Vì thế, phương án tối ưu đó là lựa chọn một dịch vụ vận tải có nguồn dữ liệu về các đối tác tại Trung Quốc.

xxx

Kết hợp nhiều phương tiện, Nhất Tín Logistics tự tin cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc nhanh chóng, giá tiết kiệm

3. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc uy tín của Nhất Tín Logistics

Nhằm đáp ứng các nhu cầu về gửi hàng quốc tế từ Trung Quốc, Nhất Tín Logistics cung cấp đầy đủ các dịch vụ dành cho nhu cần vận chuyển hàng hóa này. Dù chỉ mới có kinh nghiệm trong ngành Logistics chưa đầy 5 năm, nhưng Nhất Tín Logistics tự hào cung cấp cho bạn dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín, đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ giao hàng nhanh từ Trung Quốc của bạn.

Có thể thấy, công ty chuyển phát nhanh Nhất Tín đang rất đa dạng phong phú, từ cá nhân đến doanh nghiệp, Nhất Tín Logistics vẫn luôn mang lại cho bạn một dịch vụ chuyển hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của mình. Đừng chần chừ liên hệ với Nhất Tín qua số HOTLINE: 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được tư vấn dịch vụ một cách nhanh chóng và chính xác.