Thời gian chuyển hàng hỏa tốc nhanh như thế nào?

Ngày nay, với nhu cầu vận chuyển hàng hóa đang dần được đẩy mạnh lên cao. Đặc biệt kể từ khi dịch vụ bán hàng COD ra đời mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Một trong những hình thức vận chuyển được khách hàng ưa chuộng chính là chuyển phát hỏa tốc với ưu điểm nổi trội đó là nhanh chóng dù mức phí chuyển phát có hơi cao so với các loại chuyển phát thường. Vậy thời gian chuyển hàng hỏa tốc nhanh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bản chất của dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

chuyển phát hỏa tốc
Chuyển phát hỏa tốc phù hợp với các đơn hàng cần giao nhanh

Dịch vụ vận chuyển hỏa tốc thực chất là một hình thức chuyển phát nhanh với thời gian được tối ưu đến mức cao nhất. Dịch vụ vận chuyển hỏa tốc ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa một cách cấp bách từ khách hàng. Chính vì thế chi phí dành cho các dịch vụ chuyển phát hỏa tốc này sẽ rất cao, vì thế dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thường được áp dụng trong không gian giao hàng nhỏ (ở trong nội vi của một thành phố).

Thời gian chuyển phát hỏa tốc Nhất Tín logistics

Đối với dịch vụ giao hàng nhanh thông thường thì thời gian vận chuyển hàng hóa là từ 6 đến 12 tiếng. Tức đồng nghĩa với việc bạn phải mất khoảng nửa ngày để có thể nhận hàng được. Đấy là chưa nói đến trường hợp khi bạn đặt hàng online mà sử dụng dịch vụ chuyển hàng nhanh thì phải một ngày sau hàng hóa mới giao được đến với bạn. Nhưng nếu bạn chọn dịch vụ giao hàng hỏa tốc, thì hàng hóa sẽ đến tay bạn ngay khi bạn hoàn tất các thủ tục giao hàng.

Như vậy bạn có thể thấy được rằng thời gian dịch vụ chuyển hàng hỏa tốc vượt trội hơn so với dịch vụ chuyển phát nhanh thường rất nhiều. Đó chính là lợi thế về thời gian của dịch vụ này. Bạn có thể thấy rõ ràng nhất là đối với những đơn hàng từ thành phố Hồ Chí Minh gửi ra Hà Nội, nếu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thường thì thời gian sẽ mất khoảng 1 ngày (24 tiếng), nhưng nếu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày thì thời gian sẽ rút ngắn lại còn nửa ngày (12 tiếng).

Thời gian vận chuyển hỏa tốc nhanh chóng đi kèm với chi phí cao

Đây là điều hiển nhiên. Bởi vì khi bạn đặt dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thì tất nhiên món hàng của bán sẽ được ưu tiên lên trên hết và các công ty giao nhận sẽ tìm cách thức nhanh nhất để vận chuyển hàng hóa của bạn được đến nơi đến chốn. Tất nhiên, chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ được tính theo trọng lượng của lô hàng và quãng đường đi của hàng hóa.

Nếu hàng hóa càng nặng và càng xa thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn. Vì thế tuy là một dịch vụ tiện lợi, giải quyết được nhiều nhu cầu của khách hàng nhưng dịch vụ vận chuyển hỏa tốc vẫn chỉ giới hạn ở những hàng hóa có độ khẩn cấp cao, và trọng lượng nhẹ nhằm giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

chuyển phát hỏa tốc
Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Nhất Tín với thời gian tối ưu

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển hàng nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe , gửi hàng quốc tế với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.